BIGBANG ประกาศเปิดตัว SKY FRONTIER Fantasy Battle เกม NFT แนว RPG ตัวใหม่ กำหนดเตรียมลงให้กับมือถือและ PC!

มาอีกแล้วกับข่าวน่าสนใจในฝั่งของเกมมือถือ! เมื่อล่าสุดนั้น BIGBANG ได้ออกมาประกาศเปิดตัว SKY FRONTIER Fantasy Battle เกม play-to-earn แนว multiplayer-hunting RPG  ตัวใหม่ล่าสุดที่มีกำหนดจะลงให้กับมือถือและ PC ด้วยกัน!

โดยตัวเกมนั้นจะมีฟีเจอร์ทั้ง single player field mode และ raiding mode ที่เปิดให้ผู้เล่นจำนวน 4 – 8 คนออกท้าทายสิ่งมีชีวิตขนาดยักษ์ และสำหรับใครที่เล่นคนเดียวใน field mode และพบว่าตัวเองติดขัดก็สามารถส่งรีเวสต์ความช่วยเหลือให้ผู้เล่นอื่นสามารถเข้ามาช่วยต่อสู้ได้ด้วย

เรื่องราวของตัวเกม FRONTIER Fantasy Battle

หลังจากที่โลกล่มสลาย เวลาหลายร้อยปีก็ได้ผ่านไป ผืนดินในตอนนี้ได้ลอยขึ้นบนท้องฟ้าและก็ได้มีทะเลเมฆก่อตัวขึ้นรอบๆ ผืนดิน

เหล่าผู้คนที่รอดชีวิตจากการล่มสลายได้พากันย้ายที่อยู่อาศัยไปยังเกาะลอยฟ้า และใช้ชีวิตอยู่บนเรือเหาะ ทว่าบนเกาะลอยฟ้านี้นั้นก็มีสิ่งมีชีวิตประหลาดขนาดยักษ์อย่าง ‘Nushi’ อาศัยอยู่ เหล่าผู้คนต่างก็ต้องอาศัยอยู่อย่างหวาดกลัวสิ่งมีชีวิตขนาดใหญ่นี้ พร้อมกับเผชิญหน้าการใช้ชีวิตที่ขาดซึ่งทรัพยากรต่างๆ อย่างยากลำบาก

โครงสร้าง Play-to-Earn

ในการเคลียร์ภารกิจรายวันใน Field Mode หรือในส่วนอื่นๆ ของตัวเกมนั้น ผู้เล่นก็จะได้รับ Token พิเศษที่สามารถทำไปแลกเปลี่ยนเป็น Token แบบอื่นผ่านตัว Market Place ทั้งในและนอกเกม รวมถึงสามารถใช้ในเกมได้ด้วย แต่ในแต่ละวันนั้นก็จะมีขีดจำกัดในการทำภารกิจด้วยเช่นกัน

นอกจากนั้นเรายังสามารถเปิดให้ผู้เล่นอื่นสามารถยืมไอเทม NFT ของเราได้ด้วย ซึ่งถ้าผู้เล่นคนนั้นใช้ไอเทมที่ยืมเราไปและได้รับ Token มา เราเองก็จะได้รับเปอร์เซนต์กำไรมาด้วยเช่นกัน และเราเองก็สามารถกำหนดค่าบริการในการยืมได้ด้วย!

และเมื่อเราสามารถเอาชนะมอนสเตอร์ขนาดยักษ์ได้นั้น เราก็จะได้รับอุปกรณ์หายาก หรือเหล่าลูกเรือมาในรูปแบบ NFT ซึ่งสิ่งเหล่านี้นั้นก็สามารถนำไปขายในตลาดทั้งในและนอกเกมได้ด้วย

สามารถติดตามข่าวสารและอัปเดตต่างๆ ของตัวเกมเพิ่มเติมกันได้ที่ช่องทางด้านล่าง

ที่มา : qoo-app


**คอนเท้นต์นี้เป็นเพียงคอนเท้นต์แนะนำและอัปเดตข่าวสารในวงการเกมเท่านั้น
ไม่ใช่คำแนะนำในการลงทุน ผู้สนใจเกมควรศึกษาข้อมูลและตัดสินใจด้วยตนเอง**

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้