Blue Archive อัปเดตเนื้อเรื่องหลักใหม่องก์ที่ 3 “สนธิสัญญาเอเดน”

Blue Archive อัปเดตเนื้อเรื่องหลักใหม่องก์ที่ 3 “สนธิสัญญาเอเดน” บทที่ 1 “ชั้นเรียนเสริม เริ่มขึ้นแล้ว!”

Blue Archive เกมมือถือสไตล์ Anime RPG สุดน่ารักที่พัฒนาโดยบริษัท NAT Games และเปิดให้บริการโกลบอลโดยบริษัท Nexon ได้ประกาศอัปเดตเนื้อเรื่องหลักใหม่องก์ที่ 3 “สนธิสัญญาเอเดน” บทที่ 1 “ชั้นเรียนเสริม เริ่มขึ้นแล้ว!” ในวันที่ 25 ม.ค. 2022 ที่ผ่านมา

เนื้อเรื่องหลักบทใหม่เป็นเรื่องราวเกี่ยวกับชมรมชั้นเรียนเสริมแห่งโรงเรียนสามัญทรีนิตี้ และเรื่องราวของการลงนามสนธิสัญญาเอเดน ซึ่งจะแบ่งออกเป็นทั้งหมด 3 บทด้วยกัน และในบทที่ 1 จะมีเนื้อเรื่องทั้งหมด 9 ตอนให้ติดตาม

สรุปรายละเอียดการอัปเดต

  • เพิ่มเนื้อเรื่องหลักใหม่ “สนธิสัญญาเอเดน”
  • เพิ่มนักเรียนใหม่ “อาซึสะ” “ฮานะโกะ” เด็กนักเรียนชมรม “ชั้นเรียนเสริม”
  • เพิ่มเรดบอสใหม่ “ไฮโรนีมัส”
  • เพิ่มกิจกรรมใหม่ “กิจกรรมล็อกอินพิเศษชั้นเรียนเสริม” (สิ้นสุดวันที่ 22 ก.พ.)

การอัปเดตครั้งนี้ได้เพิ่มตัวละครใหม่จากชมรมชั้นเรียนเสริมอย่าง “อาซึสะ” และ “ฮานาโกะ” เข้ามาด้วย “อาซึสะ” เป็นเด็กนักเรียนใหม่ที่ย้ายมาเรียนที่โรงเรียนสามัญทรีนิตี้ด้วยเหตุผลบางประการ

อาซึสะเป็นตัวละครโจมตีประเภทระเบิด และมีสกิล EX ที่สร้างความเสียหายให้กับเป้าหมายเดี่ยวได้อย่างรุนแรง ฮานาโกะ จะเป็นตัวละครสายสนับสนุนที่ใช้สกิลต่างๆ ที่เกี่ยวข้องกับการฟื้นฟู เช่น รักษาพันธมิตรในขอบเขต หรือเพิ่มค่าป้องกันให้กับพันธมิตร เป็นต้น

อีกทั้งยังได้เพิ่มเรดบอสใหม่ “ไฮโรนีมัส” เข้ามาในการอัปเดตนี้ด้วย ซึ่งเรดบอสใหม่ในครั้งนี้จะท้าทายยิ่งขึ้น เพราะในด่านต่อสู้จะมีกลไกใหม่ที่ผู้เล่นสามารถใช้ตัวละครสนับสนุนเพิ่มพลังให้กับเรลิกเพื่อที่จะใช้เอฟเฟกต์ดีบัฟกับบอส รวมถึงได้มีการเพิ่มระดับความยากใหม่ “ระดับ Extreme” เข้ามาพร้อมกันด้วย

นอกจากนี้ยังได้มีการเพิ่มพื้นที่ภารกิจใหม่ “พื้นที่ 14” และอุปกรณ์ระดับ T5 ของเครื่องราง นาฬิกา และสร้อยคอเข้ามาด้วย และมีการขยายระดับสูงสุดของพื้นที่ของคอนเทนต์ “เข้าคลาส” ถึงระดับที่ 12 อีกทั้งยังเพิ่มอีโมติคอนน่ารักๆ ใหม่เข้ามาในคอนเทนต์เซอร์เคิลถึง 40 แบบด้วยกัน

และในครั้งนี้ทาง Nexon ได้มอบของขวัญพิเศษ เพชรฟ้า x1200 ให้กับเซ็นเซทุกท่านเพื่อเป็นการฉลองการอัปเดตเนื้อเรื่องใหม่ รวมถึงเพิ่มกิจกรรมล็อกอินใหม่

“กิจกรรมล็อกอินพิเศษชั้นเรียนเสริม”

ที่จัดขึ้นจนถึงวันที่ 22 ก.พ. 2022 ซึ่งเมื่อเซ็นเซทุกท่านล็อกอินเข้าเกมตามจำนวนวันที่กำหนด จะได้รับไอเทมสุดพิเศษ เช่นเฟอร์นิเจอร์ ★3 “น้ำพุแบบทรีนิตี้”, เพชรฟ้า x720, ชุดเลือกวัตถุหลงยุค 2 x20, ชุดเลือกตำราสกิลขั้นกลาง x20 และไอเทมต่างๆ อีกมากมาย

ช่องทางติดตาม

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้