เหล่าแฟนๆ เตรียมตัว! East Side Games Group ประกาศเปิดตัวเกมมือถือ Doctor Who ตัวใหม่!

อีกหนึ่งข่าวสุดน่าสนใจสำหรับเหล่าแฟนๆ Doctor Who เมื่อล่าสุดนั้นทาง East Side Games Group ก็ได้ประกาศจับมือเป็นพาร์ทเนอร์ร่วมกับ BBC Studios ประกาศเปิดตัวเกมมือถือตัวใหม่จากแฟรนไชส์สุดโด่งดังอย่าง Doctor Who แล้ว!

ทั้งนี้ตัวเกมมือถือตัวใหม่นี้นั้นมีกำหนดจะลงให้กับทั้งระบบปฏิบัติการ Android และ iOS และมีกำหนดจะเปิดให้เล่นภายในปี 2022 นี้!

โดยตัวเกมนั้นจะเป็นเกมแนว Idle free-to-play ที่จะให้ผู้เล่นได้เข้าไปสำรวจและผจญภัยเรื่องราวทั้งแบบใหม่และคลาสสิก ที่มาพร้อมด้วยเหล่าตัวละครสุดคุ้นเคยมากมายจาก Who-niverse!

Doctor Who นั้นได้เป็นที่สนใจและโลดแล่นอยู่ในจินตนาการของผู้คนมากมายมาเป็นเวลาเกือบ 60 ปีแล้วด้วยกัน และพวกเรานั้นก็อดที่จะรู้สึกตื่นเต้นและเป็นเกียรติที่ได้มีโอกาสในการนำแฟรนไชส์ในตำนานนี้มาสู่มือถือ” Darcy Taylor ประธานเจ้าหน้าที่บริหารของทาง ESGG กล่าว “ข้อตกลงร่วมกับ BBC Studios นั้นทำให้เราสามารถนำแฟรนไชส์ที่โด่งดัง และเป็นที่รู้จักจากคนทั่วโลก มาส่งต่อให้กับแฟนๆ ทั้งหน้าใหม่และเก่า รวมทั้งช่วยเสริม ‘Super Marquee’ game publishing portfolio ของเราอีกด้วย”

“พวกเรารู้สึกยินดีที่ได้ร่วมงานกับทาง East Side Games Group ในการนำเกมตัวใหม่ของ Doctor Who มาสู่มือถือ” Kevin Jorge Senior Producer ของทาง BBC Studios กล่าว “ด้วยพาร์ทเนอร์ใหม่นี้นั้น พวกเราจะสามารถเปิดโอกาสให้เหล่าเกมเมอร์และแฟนๆ ได้มาพบและสะสมเหล่าตัวละครมากมายจาก Who-niverse รวมถึงปลุกเรื่องราวการผจญภัยอันเป็นที่รักของเหล่าแฟนๆ และออกต่อสู้ไปกับศัตรูที่คุ้นเคย พร้อมกับหาทางช่วย Doctor ไปในเรื่องราวสุดน่าตื่นเต้นครั้งใหม่นี้”

อย่างไรก็ดีในตอนนี้นั้นยังไม่มีการเผยข้อมูลอื่นๆ เกี่ยวกับตัวเกมออกมาให้ได้ทราบกัน แต่ถ้าหากมีการอัปเดตหรือข่าวสารใหม่ๆ ถูกประกาศออกมาเมื่อไหร่ ทาง Online Station ก็จะรีบนำมาบอกต่อเพื่อนๆ ทันทีครับผม

ที่มา : eastsidegamesgroup

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้