Clover Theater เกมมือถือแนว RPG ตัวใหม่ ยืนยันเตรียมพร้อมเปิดให้บริการภายในปีนี้

อีกหนึ่งข่าวอัปเดตน่าสนใจในทางฝั่งเกมมือถือ! เมื่อล่าสุดนั้นทาง NetEase Games ก็ได้ออกมาประกาศยืนยันแล้วว่า Clover Theater เกมมือถือแนว RPG ที่พัฒนาโดย Moe Fantasy นั้นมีกำหนดจะเปิดให้บริการในญี่ปุ่นภายในปี 2022 นี้ทั้ง Android และ iOS ด้วยกัน!

ทั้งนี้ในตอนนี้ตัวเกมก็ได้มีการปล่อยตัวคลิป PV ออกมาให้ได้รับชมกันแล้วด้วย! โดยภายในคลิป PV นี้นั้นก็ได้มีการเผยเพลง Awake ที่ขับร้องโดย Yuiko ด้วย!

โดยภายในเกมนั้นเราจะได้มาบริหารโรงละครในฐานะผู้นำของ Clover Theater Company ผู้เล่นจะได้มาร่วมออกทำการแสดงทัวร์ไปพร้อมกับเหล่ามอนสเตอร์สาวๆ มากมาย เพื่อแจกจ่ายและสร้างรอยยิ้มให้ผู้คนทั่วทุกมุมโลก! สนุกไปกับชีวิตในดินแดน Sominia พร้อมเพลิดเพลินไปกับบทพูดของตัวเกมที่มีจำนวนคำมากถึง 1.2 ล้านคำ ที่บอกเล่าผ่านบรรดาสาวๆ สุดน่ารักมากมาย!

ภายในเกมนั้นเราจะได้มาพบกับเหล่าสาวๆมอนสเตอร์กว่า 70 รูปแบบ จากเผ่าพันธุ์ต่างๆ ไม่ว่าจะทั้งสัตว์ร้าย , เอลฟ์ , มังกร และอื่น ๆ อีกมากมาย! และจัดเต็มด้วยเสียงพากย์จากเหล่าศิลปินชื่อดังมากมายไม่ว่าจะ Ayaka Yokota, Ayaka Fukuhara, Ayaka Ohara, Maika Ishimi, Mai Fuchigami, Rena Ueda, และ Chika Yasuze !

ติดตามข่าวสารและอัปเดตต่างๆ ตัวเกมเพิ่มเติมกันได้ที่ช่องทางด้านล่าง

ที่มา : qoo-app

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้