“Badlanders” เกมมือถือเซอไวเวิลชิงสมบัติ เปิดตัวในโซน SEA แล้ววันนี้

Badlanders

NetEase Games ภูมิใจนำเสนอเกมมือถือเซอไวเวิลชิงสมบัติ badlanders ที่ปิดตัวในโซน SEA และเตรียมนำผู้เล่นทุกท่านไปสัมผัสกับประสบการณ์ในการหลบหนีแบบใหม่

NetEase Games ผู้พัฒนาเกมมือถือเซอไวเวิลชิงสมบัติ “Badlanders” เปิดตัวอย่างเป็นทางการในโซน SEA แล้ววันนี้! เกมกลยุทธ์การหลบหนี, สัมผัสความเร้าใจในการแย่งชิงความมั่งคั่ง สามารถดาวน์โหลดได้ฟรีใน Google Play และ App Store ดาวน์โหลดตอนนี้มีสิทธิ์ได้รับสกินปืนหายาก, คูปอง 10 ล้าน และรางวัลอื่นๆ อีกมากมาย

—เซอไวเวิลชิงสมบัติ ประสบการณ์ชู้ตติ้งแบบอัพเกรด—
แตกต่างจากเกม Battle royale ในอดีต “Badlanders” มาในรูปแบบเกมกลยุทธ์การหลบหนีโฉมใหม่ เมื่อผู้เล่นเข้าสู่แมทช์การแข่งขัน หากสำเร็จการหลบหนีบนจุดหลบหนีในแผนที่จะได้รับชัยชนะไปครอง ผู้ชนะจะไม่ได้มีเพียงหนึ่งเดียวอีกต่อไป และการเล่นแบบชิงสมบัติก็ทำให้เป้าหมายในเกมเปลี่ยนไป– ไม่ได้จำกัดผู้เล่นไว้แค่เพียงต้องสังหารคู่ต่อสู้เพื่อมีชีวิตรอดเป็นคนสุดท้าย แต่จะต้องชิงทรัพยากรให้มากเท่าที่จะทำได้และนำออกไปจากแมทช์การแข่งขันเพื่อทำกำไร สงครามชิงความมั่งคั่งสุดตื่นเต้นเร้าใจจะเปิดศึกขึ้นท่ามกลางฝนกระสุน ทุกความเคลื่อนไหวของผู้เล่นจะเป็นตัวตัดสินความเป็นความตายที่สำคัญ ผู้ชนะจะร่ำรวยได้เพียงข้ามคืน ผู้พ่ายแพ้อาจต้องหมดตัวเพียงชั่วพริบตาเดียว!

—แลกเปลี่ยนอิสระ พัฒนาตัวนอกแมทช์—
นอกจากการเซอไวเวิลชิงสมบัติแล้ว การเล่นนอกแมทช์ได้อย่างอิสระก็เป็นอีกหนึ่งจุดเด่นของ “Badlanders” เสบียงที่นำติดตัวออกมาจากในแมทช์การแข่งขันสามารถนำไปประมูลซื้อขายได้อย่างเสรี ผู้เล่นสามารถขายเสบียงเพื่อแลกเปลี่ยนเป็นเงินในเกมเพื่อเพิ่มมูลค่าทรัพย์สิน หรือจะเลือกซื้ออุปกรณ์เสริม ใช้งานแท่นดัดแปลงปืนในการสร้างอาวุธเฉพาะตัวขึ้นมา ยังจะมีระบบกลไกในการสุ่มได้รับอุปกรณ์คุณสมบัติหายากอีกด้วย หลากหลายวิธีที่จะทำให้ผู้เล่นร่ำรวย

ระบบแถบทักษะพิเศษในเกมจะช่วยเพิ่มบัฟคุณสมบัติมากมายให้กับอุปกรณ์ของผู้เล่น ผู้เล่นสามารถเลือกแถบทักษะการโจมตีดาเมจสูงเป็นเทพดวลปืน หรือจะสวมใส่อุปกรณ์ที่มีแถบป้องกันฟังก์ชั่นต้านทานแล้วก้าวข้ามพื้นที่พิษ/ทะเลเพลิงได้ รวมทั้งเอฟเฟกต์กระสุนแผดเผา, ระบุตำแหน่งศัตรู และแถบทักษะอื่นๆ ที่จะช่วยเพิ่มความน่าสนใจให้กับเกมการแข่งขัน มอบทางเลือกนับไม่ถ้วนให้กับกลยุทธ์ต่างๆ ของผู้เล่น

—กิจกรรมมากมาย รางวัลมากมีช่วยคุณชิงสมบัติ—
เมื่อ “Badlanders” เปิดตัว ทางทีมงานได้จัดเตรียมกิจกรรมพร้อมของรางวัลมากมายเอาไว้รอ ไม่ว่าคุณจะถนัดในการไลฟ์สด, เป็นมือโปรในเกมแนวชู้ตติ้ง, หรือจะเป็นผู้เล่นทั่วไปที่มีมุมมองที่แตกต่าง ก็ลองมาสัมผัสดูได้! 14 มกราคม เป็นต้นไป ไปลงทะเบียนเข้าร่วมกิจกรรมรวบรวมวิดีโอ#Richlanders Challenge ได้ที่แฟนเพจออฟิเชียล เพื่อรับสิทธิ์ในการรับรางวัลเงินสด รางวัลในกิจกรรมแบ่งออกเป็น รางวัลเข้าร่วม, รางวัลส่วนแบ่ง, รางวัลยอดนิยม และอื่นๆ รับรางวัลกันไม่หยุดไม่หย่อน และเพื่อเป็นการฉลองการเปิดตัวเกม แพลตฟอร์ม Omlet ได้จัดเตรียมของรางวัลเอาไว้ให้กับผู้เล่นของ “Badlanders” เพียงดาวน์โหลดเกมก็ไปรับแพ็ครางวัลในเกมกันได้เลย หากทำการชมไลฟ์สดยังจะสามารถสุ่มจับรางวัลได้อีกด้วย รีบไปเข้าร่วมเพื่อรับรางวัลกันได้แล้ว!

—เข้าร่วมตอนนี้ เริ่มการผจญภัยชิงสมบัติ—
ขณะนี้ “Badlanders” เปิดตัวแล้วบน Google Play และ App Store ไปดาวน์โหลดทันที! ล็อกอินตอนนี้มีสิทธิ์ได้รับลายพรางปืนหายาก, บัตรสิทธิพิเศษ และรางวัลอื่นๆ รีบมาเข้าร่วมและเริ่มการผจญภัยของคุณสิ!

และอย่าลืมไปติดตาม Facebook, Discord ออฟิศเชียลเพื่อรับข้อมูลข่าวสารและข่าวกิจกรรมล่าสุดด้วยล่ะ
เวปไซต์ออฟิเชียล: https://www.badlanders.game/
Facebook: https://www.facebook.com/BadlandersEN
Discord: https://discord.gg/badlanders
ดาวน์โหลด: https://shelter.onelink.me/p5Qc/dfce07a5

ช่องทางโซเชียลมีเดีย:
Facebook: https://facebook.com/NetEaseOfficial
Twitter: https://twitter.com/NetEase_EN
Official Website: https://www.neteasegames.com/

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้