พร้อมสัมผัสโลกแห่งเทพเซียน! Jade Dynasty: New Fantasy ประกาศเปิดทดสอบ CBT แล้ว!

หลังจากที่ได้มีการประกาศกันไปก่อนหน้านี้ ตอนนี้ก็สิ้นสุดการรอคอยแล้ว! เมื่อล่าสุดนั้นทาง Perfect World Games ก็ได้พร้อมประกาศเปิดทดสอบ CBT สำหรับตัวเกม Jade Dynasty: New Fantasy แล้วอย่างเป็นทางการ!

โดยสำหรับการทดสอบครั้งนี้นั้นก็เปิดให้ทดสอบทั้งบน Android และ iOS โดยจะเปิดให้ทดสอบตั้งแต่ 14 – 16 มกราคมนี้

โดยสำหรับใครที่สนใจก็สามารถเข้าไปร่วมทดสอบตัวเกมกันได้ที่ลิงค์ด้านล่างได้เลย!

เกมมือถือ Jade Dynasty: New Fantasy เป็นเกมมือถือ MMO ใหม่ล่าสุด และเป็นผลงานชิ้นเอกจากทีมพัฒนาบริษัท Perfect World Games เกมที่สร้างขึ้นจากนวนิยายยอดนิยมในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ “เทพกระบี่สังหาร” ที่เต็มไปด้วยเนื้อเรื่องสุดคลาสสิก เควสหลักเควสรองมากมาย สร้างโลกใหม่ที่งดงามตระการตาจากเทคโนโลยีใหม่ล่าสุด!

เกมนี้ดัดแปลงเกมที่สร้างขึ้นจากนวนิยายยอดนิยมในเอเชีย “เทพกระบี่สังหาร” เรื่องราวความรักและความแค้นระหว่างในเขาชิงหยุนของ จางเสี่ยวฝาน ปี้เหยาและ ลู่เสวี่ยฉี การปะทะกันระหว่างแปดสำนักใหญ่ที่เต็มไปด้วยความดีและความชั่วร้าย Jade Dynasty: New Fantasy จะมาพาเราไปพบกับเรื่องราวที่สดใหม่และประณีต ในโลกสุดมหัศจรรย์ของเทพ มารและคนที่น่าตื่นตาตื่นใจ ให้ผู้เล่นได้ร่วมสัมผัสประสบการณ์ในโลกแฟนตาซีสุดคลาสสิกและพบกับเซอร์ไพรส์มากมาย

ทีมพัฒนาใช้เทคโนโลยี HDR (High Dynamic Range) ระดับสูงในเกมนี้เพื่อถ่ายทอดฉากที่สวยงามและรายละเอียดสุดประณีต เพื่อให้ผู้เล่นได้สัมผัสประสบการณ์การเดินทางที่แปลกใหม่ ด้านการสร้างสรรค์ เราใช้ PBR2.0 ในการสร้างแสงและเงาที่สมจริง ด้วยแหล่งกำเนิดแสงแบบไดนามิกแบบเรียลไทม์และ Clustered แสงกลางวันและกลางคืนสมจริง ด้วยเทคนิคการสร้างภาพยนต์ระดับสูง เปิดโลกแฟนตาซีให้ผู้เล่นทุกท่านได้เพลิดเพลิน สัมผัสประสบการณ์ใหม่สุด ๆ

ติดตามข่าวสารและอัปเดตต่างๆ เพิ่มเติมเกี่ยวกับตัวเกมกันได้ที่ช่องทางด้านล่าง!

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้