NetEase ประกาศเปิดทดสอบ Open Beta ตัวเกม Lost Light แล้วบน Android !

หลังจากที่ได้มีการเปิดให้ทดสอบบนสโตร์ต่างประเทศกันไปหลายครั้ง ตอนนี้นั้นก็มีข่าวดีให้เกมเมอร์ชาวไทยได้ร้องเฮกันบ้างแล้ว! เพราะล่าสุดทาง Netease Games Global ก็ได้พร้อมประกาศเปิดทดสอบช่วง Global Open Beta Test สำหรับตัวเกม Lost Light แล้ว!

โดยสำหรับการทดสอบ Open Beta Test ในครั้งนี้นั้นจะเปิดให้ทดสอบผ่านทาง Android และเป็นการทดสอบแบบรีเซ็ตข้อมูล โดยมีการประกาศแล้วว่าตัวเกมนั้นมีกำหนดการรีเซ็ตข้อมูลในวันที่ 24 มกราคมที่จะถึงนี้

โดยใครที่สนใจก็สามารถเข้าไปลองตัวเกมกันได้ที่ลิงค์สโตรืด้านล่างได้เลย!

Lost Light นั้นเป็นเกมมือถือแนว Shooter เอาตัวรอดจากทาง Netease Games โดยภายในเกมนั้นจะมาพาเราเข้าไปสวมบทบาทเป็นหนึ่งในสมาชิกหน่วย Firefly ที่ได้รับภารกิจให้ออกค้นหาความจริงอันดำมืดที่ซุกซ่อนอยู่ในเขตพื้นที่ปิดกั้นอันโหดร้าย ออกตะลุยไปในดินแดนอันแสนอันตรายด้วยอาวุธปืนคู่ใจสุดสมจริง พร้อมทั้งค้นหาสิ่งของ และร่วมมือกับผู้เล่นอื่นเพื่อเอาตัวรอดจากที่แห่งนี้!

ภายในเกมนั้นจะมีปืนสมจริงมากมายให้ได้เลือกใช้ ซึ่งปืนแต่ละกระบอกก็จะมาพร้อมด้วยชิ้นส่วนที่สามารถดัดแปลงได้ถึง 12 แบบ! พร้อมด้วยชิ้นส่วนภายในเกมที่มีมากกว่า 100 แบบ! ดัดแปลงและปรับเปลี่ยนอาวุธคู่ใจให้เข้ากับสไตล์การเล่นได้อย่างอิสระ!

อีกหนึ่งวิธีที่จะเอาตัวรอดในโลกแห่งนี้คือการออกตามหาเสบียง สิ่งของเครื่องมือเครื่องใช้ ไปจนถึงวัสดุอุปกรณ์เพื่อนำมาใช้สร้างเป็นฐานและที่พักป้องกันภัย สร้างร้านค้า และแลกเปลี่ยนสิ่งต่างๆ ในเศรษฐกิจที่ขับเคลื่อนโดยผู้เล่นของตัวเกม ไปพร้อมๆ กับสร้างมิตรภาพและเพื่อนเพื่อเอาตัวรอดไปด้วยกัน!

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมของตัวเกมกันได้ที่ช่องทางด้านล่างได้เลย!

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้