Katekyō HITMAN REBORN! อัปเดต NEW PATCH โหมดและฟังก์ชั่นใหม่มากมาย

Katekyo Hitman Reborn
NEW PATCH อัพเดตโหมดและฟังก์ชั่นใหม่มากมายกับเกม Katekyō HITMAN REBORN!

พบกับการผจญครั้งใหม่ได้แล้วในเกม Katekyō HITMAN REBORN! ประกาศอัพเดทแพตซ์ใหม่ต้อนรับปี 2022 วันที่ 5 มกราคม 2022 นี้! มีการเพิ่มโหมดท้าสู้ใหม่ “โหมดท้าทายตัวละคร” และฟังก์ชั่นใหม่ “การฝึกของรีบอร์น”

โหมดท้าทายตัวละคร

ผู้เล่นจะต้องจัดการกับตัวละครสุดโหดที่มีความยากถึง 10 ระดับให้ได้ เมื่อจัดการตัวละครได้แล้ว จะมีรางวัลการผ่านด่านให้อีกด้วยยิ่งระดับสูงของรางวัลยิ่งดี พร้อมรอลุ้นปลดล็อคตัวละครอื่นๆ เพิ่มในแพทช์ถัดไป

การฝึกของรีบอร์น

โดยจะอยู่ที่หมวดคลังข้อมูลและต้องมีเลเวล 35 ขึ้นไป เมื่อผู้เล่นผ่านเงื่อนไขที่กำหนดก็จะได้รับค่าสเตตัสหรือบัฟพิเศษ บททดสอบความสามารถของบอส พิชิตภารกิจเพื่อรับโบนัสสุดขั้ววว

นอกจากนี้มีการอัพเดต “ระบบทดลองตัวละคร” ให้บอสได้ทำการทดลองเล่นตัวละครยอดฮิต สุดโหดที่บอสอาจจะยังไม่เคยได้ลองความสนุก สามารถรับรางวัลหลังจากผ่านด่านครั้งแรกอีกด้วย

และมาพร้อมกับกิจกรรมพิเศษเชิญเพื่อนเก่ากลับมาเล่น ให้ผู้เล่นปัจจุบันชักชวนผู้เล่นเก่าที่เลิกเล่นไปให้กลับมาเล่นเกม โดยสามารถนำไอดีไปแจ้งให้ผู้เล่นเก่ากลับมาเล่น สะสมแต้มต้องบอกเลยว่างานนี้ของรางวัลให้แบบจัดหนักจัดเต็มกันไปเลย

ยังมีกิจกรรมสนุกๆอีกมากมายให้ผู้เล่นได้ผจญภัยไปกับตัวละครที่คุณชื่นชอบ พร้อมปลุกไฟดับเครื่องชนในตัวคุณและมันส์ไปกับสุดยอด เกมมือถือ Action RPG ลิขสิทธิ์แท้จากอนิเมะ “Katekyō HITMAN REBORN!”
นายเองก็เป็นมาเฟียได้นะ!

©AKIRA AMANO/SHUEISHA, TV TOKYO, REBORN! PRODUCTION COMMITTEE

ดาวน์โหลดได้แล้วทั้งระบบ Android และ iOS: https://app.adjust.com/ga6mfgv
Official Fanpage ครูพิเศษจอมป่วน รีบอร์น!: https://bit.ly/REBORNFB
Official Website ครูพิเศษจอมป่วน รีบอร์น!: https://bit.ly/2TterC5

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้