พร้อมมาหนีตายสุดหลอนกันบนมือถือ! Alien: Isolation เปิดวางจำหน่ายแล้วทั้งบน Android และ iOS!

นักล่าสุดอันตรายพร้อมมาส่งต่อความหลอนบนมือถือ หลังจากที่ได้เปิดให้ลงทะเบียนล่วงหน้ากันไปก่อนหน้านี้ ตอนนี้ก็สิ้นสุดการรอคอยกันแล้ว! โดยล่าสุดนั้นทาง Feral Interactive ก็ได้พร้อมเปิดวางจำหน่ายตัวเกม Alien: Isolation กันแล้วอย่างเป็นทางการทั้งบน Android และ iOS ด้วยกัน!

ในตอนนี้นั้นตัวเกมก็ได้วางจำหน่ายแล้วบน Android ผ่านทาง Google Play ในราคา 199.99 บาท และบน iOS ผ่านทาง App Store ในราคา 549 บาทด้วยกัน

โดยใครที่สนใจก็สามารถเข้าไปกดซื้อตัวเกมกันได้ตามลิงค์สโตร์ด้านล่างได้เลย!

Alien: Isolation นั้นเป็นเกมแนว Survival Horror ที่มาพร้อมด้วยภาพกราฟิกสุดงาม ที่ได้จับบรรยากาศสุดหลอนจากเกมต้นฉบับและมาถ่ายทอดลงบนมือถือให้เราได้มาสัมผัสกันอย่างเต็มรูปแบบ

หลังจากที่เดินทางจากโลกไปนั้น Ellen Ripley ก็ได้สัญญากับลูกสาวว่าเธอจะกลับบ้านมาเพื่อฉลองวันเกิดอายุ 11 ปีของลูกสาว ทว่าเธอนั้นกลับไม่สามารถทำได้ตามสัญญา และแล้ว 15 ปีให้หลัง Amanda Ripley ก็ได้ค้นพบว่าเครื่องบันทึกการบินยานของแม่เธอนั้นได้ถูกกอบกู้ขึ้น Amanda Ripley ก็ได้ตัดสินใจออกตามหาเข้าร่วมสถานีอวกาศ Sevastopol เพื่อที่จะไขปริศนาการหายตัวไปของแม่เธอ ทว่าสิ่งที่เธอได้พบนั้นอาจจะไม่ใช่แบบที่คิด…

ออกวิ่ง หลบซ่อนและเอาตัวรอดด้วยอินเทอร์เฟซที่ได้ดีไซน์ขึ้นใหม่ พร้อมด้วยการควบคุมแบบทัชสกรีน ที่ได้มีการลดขนาดและปรับตำแหน่งปุ่มและจอยสติ๊กบนหน้าจอ ทั้งยังรองรับการเล่นด้วย เกมแพด และเมาส์ คีย์บอร์ดต่างๆ ที่รองรับบน iPadOS และ Android ด้วย

ภายในเกมนั้นเราจะได้มาออกสำรวจไปในสถานี Sevastopol ทั้งรวบรวมทรัพยากรที่ถูกซุกซ่อน คราฟต์เทคโนโลยีและอาวุธ พร้อมๆ ไปกับเอาตัวรอดและหลบหลีกจากเอเลี่ยนที่คอยออกตามล่าเรา

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้