PUBG Mobile ญี่ปุ่นประกาศโคลาโบกับ The Melancholy of Haruhi Suzumiya!

PUBG Mobile อีกหนึ่งเกมมือถือแนวแบตเทิลรอยัลที่ได้รับความนิยมระดับโลก ล่าสุดได้มีการประกาศ Collaboration กับนิยายไลท์โนเวลยอดฮิตอย่าง The Melancholy of Haruhi Suzumiya พร้อมกับเผยรายละเอียดของแคมเปญต่าง ๆ ออกมาแล้ว ใครที่เป็นแฟนคลับ Haruhi บอกเลยว่าห้ามพลาดช่วงแคมเปญนี้เด็ดขาด!

The Melancholy of Haruhi Suzumiya
The Melancholy of Haruhi Suzumiya

Costume Skin & SOS Brigade Voice Card

สำหรับแคมเปญโคลาโบในครั้งนี้จะมีการเปิดตัว Skin เหล่าตัวละครสาวจากเรื่อง The Melancholy of Haruhi Suzumiya โดยจะเป็นชุดกับทรงผมของ Suzumiya Haruhi, Asahina Miruku และ Nagato Yuki รวมถึง Voice Card ของตัวละครจากกองกำลัง SOS ที่นอกจากจะมี 3 สาวที่ว่ามาข้างต้นแล้วยังมีตัวละครหนุ่มอีก 2 คนอย่าง Kyon และ Koizumi Kazuki ด้วย

ถ้าหากล็อกอินเข้าเกมภายในวันนี้จนถึงวันที่ 21 ธันวาคม 2021 ก็จะได้รับ Voice Card อีกแบบของตัวละคร โดยชุดแรกจะเป็น Voice Card ของ Suzumiya Haruhi ซึ่งเสียงพูดจะเป็นประโยคที่ใช้กันบ่อยในเกม PUBG Mobile

ภารกิจพิเศษกับ Suzumiya Haruhi

ส่วนภารกิจพิเศษในเกมที่มีการเปิดตัวช่วงระหว่างแคมเปญจะเป็นการเล่น SQUAD ใน Classic Mode ที่เมื่อเล่นผ่านแล้ว จะมีโอกาสได้รับกล่องสมบัติของแคมเปญโคลาโบ

นอกจากนี้ทาง Twitter ยังมีแคมเปญแจกของรางวัลต่าง ๆ มากมาย รวมถึงลายเซ็นนักพากย์ตัวละครจากกองกำลัง SOS เช่นกัน ช่างน่าอิจฉาชาว PUBG Mobile ที่ประเทศญี่ปุ่นจริงๆ!

ที่มา: https://akiba-souken.com/article/53918/
TrunksTH

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้