พร้อมมามันส์กันแล้ว! Rocket League Sideswipe เปิดให้บริการแล้วอย่างเป็นทางการทั่วโลก!

หลังจากที่ได้เปิดให้บริการแบบ Soft Launch ไปก่อนหน้านี้ ล่าสุดนั้นก็ถึงคราวเฮของเหล่าแฟนๆ และเกมเมอร์ที่รอคอยกันแล้ว เมื่อทาง Psyonix ก็ได้ออกมาประกาศพร้อมเปิดให้บริการตัว เกม Rocket League Sideswipe แล้วอย่างเป็นทางการทั่วโลกทั้งบน Android และ iOS ด้วยกัน!

โดยใครที่สนใจก็สามารถเข้าไปดาวน์โหลดตัวเกมกันได้ที่ลิงค์สโตร์ด้านล่าง!

Rocket League Sideswipe นั้นจะให้เราได้มาสัมผัสกับความมันส์และสนุกไปกับเกมรถเตะฟุตบอลสุดโด่งดังบนมือถือ ในมุมมองสนามรูปแบบใหม่อย่างมุมมองด้านข้าง! ออกกระโดด บูสต์ความเร็วเพื่อชนให้บอลพุ่งเข้าสู่ประตูของคู่ต่อสู้ให้ได้ และทำคะแนนให้มากกว่าอีกฝ่ายเพื่อเอาชนะการแข่งสุดมันส์นี้! ด้วยระยะเวลาการเล่นเพียงแมตช์ละ 2 นาที ทำให้ Rocket League Sideswipe นั้นสะดวกและง่ายต่อการหยิบขึ้นมาเล่นไม่ว่าจะที่ไหน

ภายในเกมนั้นเราจะได้พบกับเกมเพลย์ที่ฉับไวและเข้าใจง่ายในศึกทั้งรูปแบบ 1v1 หรือ 2v2 ! ที่จะให้เราได้สนุกกันได้แม้ไม่เคยเล่น Rocket League มาก่อน! สนุกไปกับแมตช์ Private กับเพื่อน หรือจะออกประชันฝีมือกับผู้เล่นจากทั่วโลกในแมตช์ออนไลน์ก็ทำได้!

ปลดล็อคไอเทมตกแต่งปรับแต่งรถของเราง่ายๆ ด้วยการเล่น! โดยภายในเกมนั้นก็จะมีไอเทมปรับแต่งรถมากมายไม่ว่าจะ ตัวรถ , ล้อ , decal และอื่นๆ อีกมากมาย ให้เราสามารถเลือกแต่งรถได้อย่างอิสระ!

ไม่เพียงเท่านั้นภายในเกมเองก็ยังมีโหมดการเล่นที่หลากหลาย และมีอะไรอีกมากมายรอให้เราได้ไปพบ ไม่ว่าจะโหมด Hoops , Quick Chat Stickers ที่จะให้เราได้สื่อสารกับเพื่อนร่วมทีมและคู่ต่อสู้ด้วยสติกเกอร์ , Freeplay , Offline Match และอื่นๆ!

ติดตามข่าวสารและอัปเดตต่างๆ ของตัวเกมกันได้ที่ช่องทางด้านล่าง!

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้