ประกาศเปิดตัวเกมมือถือ Rocket League Sideswipe พร้อมเตรียมเปิดให้บริการในปีนี้!

ข่าวดีใหม่ล่าสุดสำหรับเหล่าแฟนๆ เกมรถบังคับเตะบอลอย่าง Rocket League เมื่อล่าสุดนั้นทาง Psyonix ก็ได้ออกมาประกาศเปิดตัวเกมมือถือตัวใหม่อย่าง Rocket League Sideswipe แล้วอย่างเป็นทางการ!

โดยสำหรับตัวเกม Rocket League Sideswipe นั้นทาง Psyonix ได้มีการระบุไว้ว่าจะเป็นตัวเกม Stand Alone ตัวใหม่ของซีรี่ส์ Rocket League! ซึ่งตัวเกมนั้นมีกำหนดการจะเปิดให้บริการทั้งบน Android และ iOS ด้วยกันภายในปีนี้!

Rocket League Sideswipe นั้นจะมาพาเราไปสัมผัสกับความสนุกในมุมมองสนามรูปแบบใหมอย่างมุมมองด้านข้างในศึกแบบ 1v1 หรือ 2v2! และตัวเกมนั้นจะมีความรวดเร็วด้วยระยะเวลาสั้น เพียง 2 นาทีต่อแมตช์ แนอกจากนั้นตัวเกมจะยังรองรับระบบ Online ให้เราสามารถได้เล่นกับเพื่อนอีกด้วย!

ทางผู้พัฒนาได้ระบุว่าตัวเกม Rocket League Sideswipe นั้นจะมาพร้อมระบบควบคุมบนมือถือที่เข้าใจง่าย ! และนอกจากนั้นภายในเกมยังมีระบบโรงรถที่จะให้เราสามารถปรับแต่งตัวรถได้เช่นเดียวกันกับ Rocket League! และนอกจากนั้นทางทีมงานยังมีการยืนยันระบบ Online Ranking อีกด้วย! ตัวเกมยังมีอื่นๆ อีกมากมายรอให้เราได้เข้าไปสัมผัส ซึ่งทางทีมงานกล่าวว่าจะมีการเผยรายละเอียดข้อมูลเพิ่มเติมออกมาในภายหลัง!

ทาง Psyonix กล่าวว่าพวกเขาตั้งเป้าที่จะเปิดให้บริการตัวเกมพร้อมกันทั่วโลกภายในปีนี้ และในตอนนี้ก็ได้มีการเปิดทดสอบ Alpha test แบบจำกัดเวลาบน Google Play Store ของสโตร์ Australia และ New Zealand แล้ว! แต่สำหรับผู้เล่นประเทศอื่นนั้นก็ไม่ต้องเสียใจ เพราะทาง Psyonix ได้เผยว่ามีแผนที่จะเปิดทดสอบ Beta ในประเทศอื่นๆ เพิ่มเติมในภายหลังด้วย!

ที่มา : https://www.rocketleague.com

เว็บไซต์หลัก : https://www.rocketleague.com/

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้