เกมมือถือจากเว็บตูนชื่อดัง ZIO and the Magic Scrolls เปิดให้ลงทะเบียนล่วงหน้าแล้วทั้ง Android และ iOS !

อีกหนึ่งข่าวน่าสนใจกับอัปเดตใหม่ล่าสุดของตัวเกมมือถือจากผลงานเว็บตูนชื่อดัง! เมื่อล่าสุดนั้นทาง Super Planet ก็ได้ออกมาประกาศพร้อมเปิดให้ลงทะเบียนล่วงหน้าสำหรับตัวเกม ZIO and the Magic Scrolls แล้วทั้งบน Android และ iOS ด้วยกัน!

โดยก็ได้มีการเปิดให้ลงทะเบียนบน Android ผ่านทาง Google Play และบน iOS ผ่านทาง App Store แล้วด้วยกัน

โดยใครที่สนใจก็สามารถเข้าไปลงทะเบียนล่วงหน้ากันได้ที่ลิงค์สโตร์ด้านล่างได้เลย

คัมภีร์เวทมนตร์นั้นสามารถทำให้มนุษย์ธรรมดาใช้เวทมนตร์ได้! แต่ด้วยคัมภีร์เวทมนตร์ที่ Zio สร้างขึ้นนั้น ก็สามารถทำให้คุณนั้นกลายเป็นพ่อมดที่แข็งแกร่งที่สุดในโลกได้!

สงครามระหว่าง Mages และ Warlocks นั้นแพร่ขยายไปทั่วดินแดน Aerok และในที่สุด Zio ก็ได้ทำการผนึก Warlok ที่แข็งแกร่งที่สุดลงได้ ทว่าเขาก็ได้สูญเสียพลังเวทย์เกือบทั้งหมดของเขาไป หลงเหลือไว้เพียงความสามารถในการสร้างคัมภีร์เวทมนตร์เท่านั้น

แต่แล้วความสงบสุขนั้นก็ได้หมดลง เมื่อได้มีกลุ่มคนที่อยากจะปลุก Warlock กลับมาอีกครั้ง!

ZIO and the Magic Scrolls นั้นเป็นเกมมือถือแนว AFK RPG ที่จะให้เราได้มาพบกับระบบการต่อสู้แบบอัตโนมัติที่ให้เราได้จัดทีมต่อสู้กับฮีโร่ทั้ง 5 คนพร้อมกับคัมภีร์เวทมนตร์ให้เราได้เลือกใช้เพื่อปลดปล่อยท่าสุดพิเศษ!

ออกรวบรวมและอัปเกรดคัมภีร์เวทมนตร์ทั้ง 18 เล่มซึ่งแต่ละเล่มนั้นก็จะมีความสามารถที่มากมายหลากหลายแตกต่างกันไปให้เลือกใช้พวกมันในการออกต่อสู้ ! พร้อมๆ กับเรียนรู้เรื่องราวของ Zio! ออกผจญภัย สำรวจโลกและสัมผัสเรื่องราวสุดน่าตื่นเต้นด้วยเรื่องราวทั้ง 4 บท และ 22 ตอน พร้อมทั้งค้นพบเนื้อเรื่องลับที่ถูกซุกซ่อนไว้!

เลเวลอัพและพัฒนาเหล่าฮีโร่ สร้างและพัฒนาคัมภีร์เวทมนตร์ จัดตั้งกิลด์ และออกไปค้นพบการผจญภัยมากมายที่รอเราอยู่!

สามารถติดตามข้อมูลข่าวสารและอัปเดตต่างๆ ของตัวเกมกันได้ที่ช่องทางต่างๆ ด้านล่าง

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้