คอลลาโบสุดพิเศษ KOF ALLSTAR ปะทะ GUILTY GEAR Xrd ความสนุกสุดท้าทายแบบยกกำลัง x2

The King of Fighters ALLSTAR

สุดมันส์ไปกับคอลลาโบสุดพิเศษ KOF ALLSTAR ปะทะ GUILTY GEAR Xrd ความสนุกสุดท้าทายแบบยกกำลัง x2

แฟนๆ Guilty Gear และแฟนๆ KOF ALLSTAR เตรียมเฮ วันนี้ เน็ตมาร์เบิ้ลคอร์ปอเรชั่น มีความภาคภูมิใจเป็นอย่างมากที่จะประกาศถึงการคอลลาโบสุดพิเศษของเกมมือถือแนวแอคชั่น RPG สุดมันส์ อย่างเกม THE KING OF FIGHTERS ALLSTAR และเกม GUILTY GEAR Xrd REV 2 จาก ARC SYSTEM WORKS ซึ่งพร้อมให้ผู้เล่นสนุกสนานไปกับคอลลาโบสุดพิเศษนี้ได้ตั้งแต่วันที่ 23 พฤศจิกายน – 9 ธันวาคม นี้ และพิเศษสุด! สนุกสนานไปกับการสะสม 6 ไฟท์เตอร์ใหม่ขวัญใจแฟนๆ จาก GUILTY GEAR Xrd REV 2 อย่าง ไบเก็น (SS), อิโนะ (FES), เมย์ (FES), ดิซซี่ (SS), แรมเลธาล (FES), และ ซอล แบดกาย (SS) พร้อมเฉลิมฉลองความร่วมมือสุพิเศษครั้งใหม่ด้วยหลากหลายกิจกรรมความสนุกในช่วงเวลาจำกัด โดยผู้เล่นสามารถรับ คูปองฉลองอัปเดตคอลลาโบ Guilty Gear ได้ เพียงแค่ดูรายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับการคอลลาโบที่น่าตื่นตาตื่นใจนี้ได้ทางเว็บไซต์ทางการ >>> คลิก

ผู้เล่นสามารถได้รับไบเก็น, อิโนะ, และเมย์ได้โดยการสุ่มจากใบสุ่มคอลลาโบ GG Xrd REV2 Vol.1 (ตั้งแต่วันที่ 23 พฤศจิกายน – 9 ธันวาคม) ในขณะเดียวกันผู้เล่นสามารถสะสม ดิซซี่, แรมเลธาล, และเมย์ ได้จากใบสุ่มคอลลาโบ GG Xrd REV2 Vol.2 (ตั้งแต่วันที่ 23 พฤศจิกายน – 9 ธันวาคม) และสำหรับ ซอล แบดกายนั้นผู้เล่นจะสามารถได้รับจากการเข้าร่วมกิจกรรมลัคกี้ชานส์และทำภารกิจให้สำเร็จ นอกจากนี้ผู้เล่นยังสามารถรับเหรียญได้จากการเคลียร์มิชชั่นในเกมตลอดช่วงระยะเวลาการคอลลาโบอีก ยิ่งไปกว่านั้นผู้เล่นยังจะได้พบกับดันเจี้ยนจำกัดเวลาใหม่อย่าง – Gear Project พร้อมให้เหล่าผู้ท้าชิงออกสำรวจและผจญภัยแล้ว ซึ่งให้ผู้เล่นสามารถรับรูบี้และไอเทมเพิ่มเลเวลได้ด้วยการเคลียร์สเตจโดยการใช้ไฟท์เตอร์คอลลาโบ Guilty Gear

การอัปเดตคอลลาโบสุดพิเศษในครั้งนี้นั้นยังมีกิจกรรมสนุกๆ ภายในเกมอีกมากมาย รอทุกท่านมาสัมผัสประสบการณ์สนุกสนานและเพลิดเพลิน ไม่ว่าจะเป็น…

•ดันเจี้ยนรัช – ผู้ท้าชิงสามารถต่อสู้ในฐานะไฟท์เตอร์ GG Xrd REV2 ในขณะที่คอลแลปไฟท์เตอร์จะปรากฏตัวในฐานะคู่ต่อสู้ เมื่อจบการต่อสู้ สามารถรับของรางวัลอย่าง แบทเทิลการ์ดและเมมโมรี่ตัวละครธีม Guilty Gear ได้

•เรดกิลด์อีเว้นท์ – เพียงแค่เล่นเป็นคอลแลปไฟท์เตอร์เพื่อต่อกรกับไฟท์เตอร์ Guilty Gear ในฐานะบอส เมื่อการต่อสู้จบลงผู้เล่นสามารถรับ กล่องสุ่มเรดกิลด์ เป็นของรางวัลได้

•กิจกรรมล็อกอินฉลองคอลลาโบ – ผู้ท้าชิงสามารถได้รับหลากหลายไอเทมธีมไฟท์เตอร์คอลลาโบ Guilty Gear ซึ่งรวมไปถึง ตั๋วสุ่ม เพียงแค่ล็อกอินเข้าเกมเป็นเวลา 14 วัน ในช่วงระยะเวลาการคอลลาโบ และพิเศษสุดเพียงแค่ล็อกอินเข้าเกมวันแรกก็รับไฟท์เตอร์สุดแกร่งอย่าง เมย์ (FES) ไปเลย!

•กิจกรรมคาร์นิวัล GG Xrd REV2 X KOFAS – เพียงแค่เข้าร่วมกิจกรรมอัปเดตอย่าง เรด, แชลเลนจ์, และดันเจี้ยนจุติ เหล่าผู้ท้าชิงก็สามารถได้รับแต้มคาร์นิวัล ซึ่งสามารถนำไปแลกเปลี่ยนเป็นของรางวัลสุดพิเศษได้ โดยของรางวัลจากการแลกเปลี่ยนคะแนนนั้น จะรวมไปถึง แต้มสุ่มกิจกรรม, ค้อนอัปเกรดฉลองคอลลาโบ GG Xrd REV2 และกล่องเลือกเมมโมรี่ SS Guilty Gear


เกมแอคชั่น RPG สุดเร้าใจ The King of Fighters ALLSTAR เกมต่อสู้สุดมันส์ที่ท้าทายความสามารถของผู้เล่นด้วยเหล่าคู่ต่อสู้ฝีมือเยี่ยม เหล่าบิ๊กบอสตัวร้าย พร้อมทั้งบรรดาทีมคู่ต่อสู้ที่เป็นนักสู้ฝีมือฉกาจอีกมากมายที่มาอวดโฉมและประชันฝีมือการต่อสู้ด้วยศิลปะการต่อสู้สุดตื่นตาตื่นใจมากมายหลายแขนง ความตื่นเต้นที่มาพร้อมกับกราฟิกที่ทันสมัย สีสันสดใส และภาพแอนิเมชันเคลื่อนไหวสุดตื่นตาตื่นใจ นอกจากนี้ภายในเกมก็ยังมีฟีเจอร์เกมที่รวบรวมเอาเหล่าไฟท์เตอร์จาก KOF’s classic ตั้งแต่ ’94 จนถึง XIV มาให้ผู้เล่นได้สะสมมากกว่า 130 คน พร้อมให้แฟนๆ ได้อัปเกรดและเข้าสู่สังเวียนสู้แบบสุดมันส์ นอกจากนี้ยังมีอีเวนท์ตามซีซั่นอีกมากมายที่ได้มีการร่วมมือกันระหว่าง IP สุดฮิตอย่าง TEKKEN 7, SAMURAI SHODOWN, Seven Knights และอื่นๆอีกมากมาย ที่ได้อัปเดตทั้งคอนเทนต์และมอบความสนุกให้ผู้เล่นจัดเต็มแบบไม่รู้เบื่อ! สุดยอดแห่งประสบการณ์แห่งความสนุก ที่ระเบิดความมันส์ไปพร้อมกันทั่วทั้งโลก!

เกม The King of Fighters ALLSTAR เปิดให้ดาวน์โหลดแล้วทั้งทาง Google Play และ App Store ในกว่า 175 ประเทศทั่วโลก และมีระบบซัพพอททั้งภาษาอังกฤษ ภาษาไต้หวัน ภาษาอินโดนีเซีย ภาษาไทย ภาษาสเปน ภาษาอิตาเลียน ภาษาฝรั่งเศส ภาษาโปรตุเกส ภาษารัสเซีย และภาษาเยอรมัน ให้เหล่าไฟท์เตอร์ได้เข้าถึงอารมณ์และสนุกแบบเต็มอิ่ม!

สามารถติดตามข้อมูลและรายละเอียดเพิ่มเติมของเกม The King of Fighters ALLSTAR ได้ทางเว็บไซต์ หรือติดตามข่าวสารของ The King of Fighters ALLSTAR ผ่านทาง Facebook, Twitter, Instagram, Discord, Reddit และ forum ทาง Netmarble.com

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้