Com2uS ปล่อยเกมใหม่! “Valkyrie Rush” แนว Shooting Idle RPG พร้อมเล่นแล้ววันนี้!

Valkyrie Rush
  • Valkyrie Rush เกมใหม่แนว shooting ยิงเพลิน เปิดให้บริการแล้วในโซน เอเชีย-แปซิฟิก บน Play Store
  • เปิดให้บริการไล่เลี่ยกันกว่า 80 ประเทศในภูมิภาคเอเชีย-แปซิฟิก โดยหลักๆ จะมีประเทศไทย เวียดนามและอินโดนีเชีย
  • Com2uS ตั้งเป้าพิชิตตลาด Global ด้วยการส่งเกมแนว Idle สะสมตัวสุดแจ่ม ด้วย ตัวละคร Valkyrie มากมาย สวยงามให้เหล่าผู้เล่นได้สัมผัสประสบการณ์สนุกไปพร้อมกัน!

Com2uS ประกาศข่าวใหม่ล่าสุด ปล่อยเกมมือถือตัวใหม่ เมื่อวันที่ 19 พฤศจิกายนที่ผ่านมา กับเกม Valkyrie Rush เรียกสั้นๆว่า ‘V Rush’ เกมแนว RPG Idle Shooting สะสมตัว พัฒนาโดย NOVACORE และให้บริการโดย Com2us

Valkyrie Rush เปิดให้บริการ กว่า 80 ประเทศในภูมิภาคเอเชีย-แปซิฟิก ยกเว้น เกาหลี และญี่ปุ่น ผู้เล่นสามารถดาวน์โหลดเกมได้จาก Google Play Store และสัมผัสประสบการณ์เล่นแบบชิวๆ และสะสมตัวสาวๆ Valkyrie กันได้เลย พร้อมคอนเท้นท์การเล่นต่างๆเพียบ!

‘Valkyrie Rush’ ได้เปิดให้ลงทะเบียนล่วงหน้า และมีการ Soft -Launch ไปก่อนหน้านี้ 4 ประเทศได้แก่ สิงคโปร์, ออสเตรเลีย, แคนาดา และ นิวซีแลนด์ ในเดือนกันยายนที่ผ่านมา หลังจากนั้นก็เดินหน้าขยายการให้บริการในโซน เอเชียแปซิฟิก ซึ่งมีไทย เวียดนาม และ อินโดนีเชีย อยู่ด้วย

‘Valkyrie Rush’ เป็นเกมแนว Shooting แบบ Idle จาก Com2uS ซึ่งควบคุมง่าย แค่สัมผัส แตะ ลากก็เล่นได้แล้ว ซัพพอร์ตการเล่นทั้ง Online เล่นเรื่อยๆ หรือ จะปล่อยยิงแบบ Offline ไว้สไตล์ Idle ก็ทำได้!

ในเกม ‘Valkyrie Rush’ จะมีเหล่านางฟ้าแสนสวย ต่างๆมากมาย ทั้งแข็งแกร่ง และ สง่างาม เช่น Lumie เทพธิดาแห่งแสง และ Julie เทพผู้คุมกฎ ก็อยู่ในเกมให้ได้เล่นเช่นกัน

ผู้เล่นสามารถโจมตีศัตรูได้ง่ายๆ แค่ลากเหล่า Valkyrie มาผสมตัวกันให้แกร่งขึ้น ซึ่งการยิงนั้นจะเป็นแบบอัตโนมัติ ไปเรื่อยๆ เราจะต้องทำการอัปเกรดเหล่า Valkyrie ด้วยค่าเงินต่างๆทีด่รอปจากเล่นโหมดต่างๆ ซึ่งทำให้เราได้เจอกับเหล่า valkyrie หลากหลายรูปแบบขึ้นด้วย!

น่าเล่นใช่มั้ยล่ะ! อย่ามัวรอช้า เหล่านางฟ้า Valkyrie สง่างามและแข็งแกร่งทังหลายรอคุณอยู่ รีบไปโหลดกันมาเลย เล่นเพลิน เล่นชิว เล่นได้ทุกที่ขนาดนี้ สนุกแน่นอนค่ะ >,<

อย่าลืม! กิจกรรมลงทะเบียนล่วงหน้า รับของฟรีกันน้าา https://event.com2us.com/ci/goddesssky/pre_register/th

ดาวน์โหลด บน Google Play : Link
ติดตามข่าวสารการอัปเดตต่างๆของ Valkyrie Rush ได้ที่ : https://www.facebook.com/ValkyrieRushGlobal/

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้