เตรียมมาจับผีด้วยมือถือในเกม Ghostbusters: Afterlife ScARe 19 พฤศจิกายนนี้ !

เตรียมตัวมาจับเหล่าผีร้ายด้วยมือถือกันได้เร็วๆ นี้ในตัวเกมมือถือแนว AR ตัวใหม่ล่าสุดจาก Imprezario Entertainment อย่าง Ghostbusters: Afterlife ScARe ที่เตรียมพร้อมจะมาบุกมือถือทั้ง Android และ iOS กันในวันที่ 19 พฤศจิกายนที่จะถึงนี้!

โดยตัวเกมนั้นจะมาพาเราเข้าไปดำดิ่งในโลกของภาพยนตร์ตัวใหม่อย่าง Ghostbusters: Afterlife พร้อมกับให้เราได้ใช้มือถือของเราในฐานะอาวุธในการต่อกรกับเหล่าสิ่งเหนือธรรมชาติ!

Ghostbusters: Afterlife ScARe นั้นจะพาเราเข้าไปดำดิ่งในภาพยนตร์ของ Jason Reitman ที่จะต้องหาทางปกป้องสิ่งรอบตัวเราท่ามกลางหายนะที่กำลังคืบคลานเข้ามา ดำดิ่งเข้าไปในจักรวาล Ghostbusters พร้อมกับคอยหลบหลีกการโจมตี paranormal attacks ที่ตรงเข้าหา ในขณะเดียวกันเราเองก็จะต้องคอยไขปริศนาและรวบรวมพลังงานเซลล์นิวเคลียร์ เพื่อเพิ่มพลังให้กับอุปกรณ์จับผี อุปกรณ์สวมใส่ ของเรา!

โดยตัวเกมจะให้เราได้มาเผชิญหน้ากับผีมากมายไม่ว่าจะ Muncher, Mini Pufts และอื่นๆ รวมทั้งอันล็อคและอัปเกรดอุปกรณ์ต่างๆ จากในภาพยนตร์ตัวใหม่ล่าสุด!

ตัวเกม Ghostbusters: Afterlife ScARe มีกำหนดจะเปิดให้บริการอย่างเป็นทางการทั้งบน Android และ iOS ในวันที่ 19 พฤศจิกายนที่จะถึงนี้

ข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับตัวเกมจาก :ghostbustersnews

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้