Gundam U.C. ENGAGE ปล่อยข้อมูลใหม่ พร้อมเผยโหมดเนื้อเรื่องที่มีอนิเมะสั้นให้ชม!

Mobile Suit Gundam U.C. ENGAGE เกมมือถือตัวใหม่จากซีรีส์ Gundam ล่าสุดเมื่อวันที่ 16 พฤศจิกายน 2021 ที่ผ่านมา ทาง Bandai Namco Entertainment ก็ได้มีการจัดรายการออนไลน์เปิดตัวเกมนี้อย่างเป็นทางการแล้ว

กำหนดการเปิดให้บริการยืนยันว่าเป็นภายในปี 2021 นี้ อีกอย่างยอดผู้ลงทะเบียนก็เกิน 1 แสนคนแล้ว ได้รับ UR Gundam และ Diamon 3,000 เพชรแน่นอน!!

ระบบของเกม Gundam UCE

Gundam UCE จะเป็นเกมแนว War Simulation ที่ผู้เล่นสามารถจัดทีมหุ่นยนต์กับนักบินได้สูงสุดถึง 6 ตัว โดยจะเป็นการบังคับแบบอัตโนมัติ ไม่ต้องบังคับให้ยุ่งยาก สามารถชมการต่อสู้ของเหล่า Gundam และ Mobile Suit ในสไตล์ 3D ได้อย่างเต็มอิ่ม นอกจากนี้ยังมีระบบ “EX Skill” ที่สามารถเพิ่ม Buff ให้กับทีม รวมถึงระบบธาตุแบบเกมมือถือทั่วไป

โหมดเนื้อเรื่องสุดอลังการ

สำหรับเนื้อหาหลักของเกม Gundam UCE ในครั้งนี้ จะเป็น “Story Mode’ หรือโหมดเนื้อเรื่องที่ทำให้ผู้เล่นดื่มดำไปกับเรื่องราวสงครามในยุค Universal Century โดยจะมีตั้งแต่เนื้อเรื่องที่เหล่าแฟนคลับคุ้นเคยกันดี รวมถึงเนื้อเรื่องใหม่ที่เป็นออริจินอลของเกม นอกจากนี้ยังมีการทำอนิเมะสั้นในบางตอนที่ไม่เคยถูกทำเป็นอนิเมะมาก่อน และจะมีการอัปเดตตอนใหม่ทุก ๆ เดือนด้วย

มีตั้งแต่อนิเมะสั้นของ Moon Gundam, 0079 Gibraltar จากมังงะ THE ORIGIN และ 0089 ฝันร้ายแห่ง Solomon ที่เป็นตอนของ Anavel Gato จากภาค 0083 Stardust Memory

ล่าสุดมีการเผยตัวละครกับหุ่นยนต์ออริจินอลของเกมออกมาแล้ว โดยตัวละครจะมีชื่อว่า Pesce Montagne กับหุ่น Gundam Engage Zero

ที่มา: https://app.famitsu.com/20211117_1874047/
TrunksTH

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้