เกมมือถือ Konosuba Fantastic Days ประกาศโคลาโบกับ Overlord

Konosuba Fantastic Days

จากรายการ KonoFan LIVE! ครั้งที่ 19 ที่ผ่านมา ล่าสุดเกมมือถือ KonoFan หรือ Kono Subarashii Sekai ni Shukufuku wo! Fantastic Days ประกาศ Collaboration กับอนิเมะ Overlord เป็นที่เรียบร้อยแล้ว! โดยตัวอีเวนต์โคลาโบครั้งนี้จะมีการเริ่มในวันที่ 31 ตุลาคม 2021 เวลา 13.00 น.!! (เวลาประเทศไทย)

การโคลาโบต่างโลกที่ไม่คิดว่าจะมาพบกันได้ เรื่องราวจะเป็นอย่างไรนั้น แฟน ๆ ต้องติดตามชมให้ดี!!

เหล่าตัวละครจาก Overlord ที่จะมาปรากฎตัวในพาร์ตเนื้อเรื่องของ KonoFan

KonoFan x Overlord Collaboration PV

สำหรับอีเวนต์เนื้อเรื่องโคลาโบจะมีการแจก Albeda ระดับ 4 ดาว

ตู้กาชา Overlord จะมีตัวละคร Pick-Up น่าสนใจ 3 ตัวคือท่าน Ainz, Darkness และ Kazuma

ไอเทมพิเศษที่จะมีเฉพาะอีเวนต์โคลาโบรอบนี้

UI ภายในเกมก็จะมีการทำเป็นสไตล์โคลาโบกับ Overlord ด้วย!

KonoSuba: Fantastic Days หรือในชื่อ Kono Subarashii Sekai ni Shukufuku o! Fantasutikku Deizu เป็นเกมมือถือแนว RPG จากผลงานอนิเมะสุดโด่งดังอย่าง KonoSuba ที่เคยเปิดให้บริการในญี่ปุ่นเป็นที่แรกในช่วงกุมภาพันธ์ของปี 2020 ที่ผ่านมา ก่อนที่จะได้มีการเปิดให้บริการในไต้หวันในเวลาต่อมา และก็ได้มีการยืนยันแล้วว่าจะเปิดให้บริการแบบโกลบอลภายในปี 2021 นี้

ซึ่งภายในเกมนั้นเราจะได้ออกผจญภัยไปในต่างโลกพร้อมกับพบกับเหล่าตัวละครที่คุ้นเคยที่มาในรูปแบบ Live 2D รวมทั้งเรายังจะได้พบกับฉากที่คุ้นตาจากในซีรี่ส์อีกด้วย และนอกจากเรื่องราวจากต้นฉบับแล้วภายในเกมนั้นยังมีเรื่องราวใหม่ๆ สุดพิเศษที่มาพร้อมด้วยตัวละครใหม่ๆ รอให้เราได้ไปค้นพบอีก นอกจากนั้นเรายังจะได้ออกต่อสู้กับปีศาจและมอนสเตอร์มากมาย ในการต่อสู้รูปแบบ Turn-based Real-Time จัดเต็มทั้งสกิลและอนิเมชั่นที่ลื่นไหลชวนมอง!

ที่มา: https://twitter.com/konosubafd
TrunksTH

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้