เซเว่นไนท์ 2 นำเสนอรายการทอล์กโชว์สุดมันส์ “ทอล์กออฟเดอะเกม” สนุกเต็มอิ่มไปกับบทสัมภาษณ์ 5 เกมเมอร์ชื่อดัง

Seven Knights 2

เซเว่นไนท์ 2 นำเสนอรายการทอล์กโชว์สุดมันส์ “ทอล์กออฟเดอะเกม” สนุกเต็มอิ่มไปกับบทสัมภาษณ์ 5 เกมเมอร์ชื่อดัง และมันส์ไปกับเกมสุดหรรษา ความสนุกที่ทุกคนไม่ควรพลาด!

เน็ตมาร์เบิ้ลคอร์ปอเรชั่น ขอนำเสนอรายการทอล์กโชว์แสนสนุกที่จะชวนเหล่าเกมเมอร์ชื่อดังมาร่วมพูดคุยกันแบบเต็มอิ่มและเล่นเกมกันแบบจัดเต็มในรายการ “ทอล์กออฟเดอะเกม”

เตรียมพบกับ 5 เกมเมอร์ชื่อดังไม่ว่าจะเป็น แอดออฟ (Ad Aof TV), แอดก้อง (AdK ก้องไก่กุ้กๆ), เบียร์ (Bizcuitbeer), จารย์เจ (Maser), หน่อง ธนา (Tana and Everyhis) ซึ่งเกมเมอร์ทั้ง 5 ท่านนี้จะมาร่วมพูดคุยเกี่ยวกับเกม เซเว่นไนท์ 2 (Seven Knights 2) กันแบบเต็มอิ่ม นอกจากนี้ยังจะได้รับชมตัวอย่างทีเซอร์เกม เซเว่นไนท์ 2 (Seven Knights 2) สุดตระการตาอีกทั้งยังได้สัมผัสประสบการณ์เล่นเกมครั้งแรกก่อนใครในประเทศไทย! พร้อมพบกับสังเวียนสุดเดือดที่จะมาท้าทายเหล่าเกมเมอร์มือโปรฯ ยิ่งไปกว่านั้นยังมีบททดสอบสุดฮาที่จะมาเรียกรอยยิ้มและเสียงหัวเราะให้ผู้ชมทุกท่านได้ผ่อนคลายอีกด้วย และเตรียมพบกับเซอร์ไพรส์ท้ายรายการที่คุณไม่ควรพลาด!

โดยรายการ “ทอล์กออฟเดอะเกม” จะออกอากาศทั้งหมด 3 ตอนด้วยกัน ซึ่งได้แก่
ตอนที่ 1 : Pre-Interview ออกอากาศในวันที่ 22 ตุลาคม
ตอนที่ 2 : Seven Knights 2 – Talk Show Ep. 1 ออกอากาศในวันที่ 28 ตุลาคม
ตอนที่ 3 : Seven Knights 2 – Talk Show Ep. 2 ออกอากาศในวันที่ 2 พฤศจิกายน

สามารถรับชมได้ทาง Facebook >>> https://www.facebook.com/SevenKnights2TH/
และ Youtube >>> https://www.youtube.com/c/SevenKnights2

มาร่วมลุ้นและเอาใจช่วยเกมเมอร์คนโปรดของคุณไปพร้อมๆกัน ในรายการ “ทอล์กออฟเดอะเกม” ความสนุกที่ทุกคนไม่ควรพลาด!!

เซเว่นไนท์ 2 (Seven Knights 2) เป็นเกมมือถือแนวซีนีเมติก RPG ซึ่งผู้เล่นสามารถรวบรวมสะสมและพัฒนาอัศวินที่มีเสน่ห์น่าหลงใหลทุกรูปแบบ สนุกสนานและดื่มด่ำไปกับเรื่องราวซีนีเมติกที่ลึกล้ำและสมจริงด้วยฉากคัตซีนคุณภาพสูงเป็นเวลา 2 ชั่วโมง พร้อมทั้งตื่นตาตื่นใจไปกับการต่อสู้เชิงกลยุทธ์ด้วยการควบคุมแบบเรียลไทม์และภายในเกมยังสามารถเลือกผสมผสานค่าความสามารถของอัศวิน รวมไปถึงรูปแบบ และสัตว์เลี้ยงได้อีกด้วย จนถึงปัจจุบันเกมเซเว่นไนท์ (Seven Knights) มียอดดาวน์โหลดรวมมากถึง 60 ล้านครั้งทั่วโลกแล้ว และในส่วนของเกมเซเว่นไนท์ 2 (Seven Knights 2) ก็ประสบความสำเร็จในต่างประเทศเช่นเดียวกัน โดยได้รายได้เป็นอันดับ 1 ใน App Store และอันดับ 2 บน Google Play หลังจากเปิดตัวไปในเดือนพฤศจิกายนปี 2563 ที่ผ่านมา

สามารถติดตามดูรายละเอียดและข้อมูลอื่นๆ เพิ่มเติมเกี่ยวกับเกมได้ที่เพจ Facebook, forums และ teaser site

ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.netmarble.in.th

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้