ชวนเกมเมอร์มาไล่ล่าอินฟลูเอนเซอร์แลกของรางวัลกับกิลด์นักล่ารางวัล Codashop

Codashop

ชวนเกมเมอร์มาไล่ล่าอินฟลูเอนเซอร์แลกของรางวัลกับกิลด์นักล่ารางวัล Codashop

● Codashop เป็นเจ้าภาพในการจัดอีเวนต์สุดยิ่งใหญ่สำหรับเกมเมอร์ โดยมีเหล่าอินฟลูเอนเซอร์เข้าร่วมมากกว่า 50 คน ทั่วทั้งเอเชีย
● มากกว่า 4,000 Battle Passes จะถูกแจกจ่ายใน 7 เกมที่แตกต่างกันทั่วทั้ง อินโดนีเซีย มาเลเซีย ฟิลิปปินส์ อินเดีย และ ประเทศไทย
● พิเศษกว่าใคร แฟน ๆ Codashop 4 ท่าน จะได้รับประสบการณ์สุดพิเศษ หาไม่ได้จากที่ไหนอีกแล้ว!

Codashop ผู้ให้บริการเติมเกมและความบันเทิงดิจิตัลชั้นนำ ได้เป็นเจ้าภาพในการจัดอีเวนต์สุดยิ่งใหญ่ในภารกิจเข้าร่วมกิลด์นักล่ารางวัล Codashop ตลอดเดือนตุลาคมนี้ ทั่วทั้ง 5 ประเทศ อินโดนีเซีย มาเลเซีย ฟิลิปปินส์ อินเดีย และ ประเทศไทย

เหล่าอินฟลูเอนเซอร์กว่า 50 ชีวิต จะมาสตรีมเกมและเปิดภารกิจตลอด 3 สัปดาห์ในแต่ละเกม ผู้ล่าจะต้องเข้ามาร่วมแข่งขันและไล่ล่าเหล่าอินฟลูเอนเซอร์ไห้ได้ ผู้ล่าสามารถรวมทีมกันเป็นกิลด์เพื่อช่วยกันไล่ล่าอินฟลูเอนเซอร์ แล้วช่วยกันปลดล็อคของรางวัลกว่า 4,000 รายการไปด้วยกัน

ในวันที่ 18 ตุลาคม Codashop จะออกประกาศจับเหล่าอินฟลูเอนเซอร์ทั้งหลาย ได้แก่ Daddy Hood, Cherizawa, Ffroody, MinORu, และ 8bit MAMBA ซึ่งจะมีรางวัลในการล่าค่าหัว เหล่าเพลย์เยอร์จะต้องตามหาอินฟลูเอนเซอร์ที่ซ่อนตัวอยู่ในเกมนั้น ๆ Free Fire, PUBG Mobile, Call of Duty: Mobile, Mobile Legends: Bang Bang, Ragnarok X, Battlegrounds Mobile India, and VALORANT.

สำหรับประเทศไทย สามารถดูตารางการไล่ล่าได้ที่ด้านล่างนี้

ในการล่ารางวัล ผู้ล่าจะต้องเข้าร่วมเกมและตามหาอินฟลูเอนเซอร์เพื่อทำการเก็บรูปหรือบันทึก Screenshot ของอินฟลูเอนเซอร์ที่ใช้สกินสุดแรร์เอาไว้ หลังจากนั้นให้ทำการส่งรูปภาพเพื่อสำเร็จเควสที่ Coda.shop/BountyHuntersTH และเมื่อทางกิลด์ได้รับเควสมากถึงที่กำหนด รางวัลจะถูกปลดล็อคให้กับผู้เข้าร่วมทุกคน

“พวกเราต้องการจะยกระดับการเล่นเกมให้กับเหล่าเพลย์เยอร์ทั้งหลาย” โดย Henry Huang, Global Brand Director “ผ่านกิจกรรมที่สมจริงของ กิลด์นักล่ารางวัลนี้ และ สร้างความท้าทายให้ผู้เล่นทั่วไป มีส่วนร่วมได้เหมือนผู้เล่นขั้นสูงทั้งในเกมและในชีวิตจริง”

Taking Over Influencers
ออกไล่ล่าเหล่าอินฟลูเอนเซอร์

การเข้าร่วมในครั้งนี้ไม่ใช่แค่การไล่ล่าสกินสุดพิเศษจากเหล่าอินฟลูเอนเซอร์ แต่ยังช่วยให้ผู้เล่นทุกคนได้รับประสบการณ์ที่เหนือกว่า และไม่สามารถหาได้จากที่ไหน รวมถึงจุดประสงค์ของกิลด์นักล่ารางวัลนี้ ทุกคนจะได้รับประสบการณ์ที่เหนือกว่าเพียงแค่เข้าร่วมในภารกิจ

และจะมีผู้โชคดี 1 คนในแต่ละประเทศ ที่จะได้รับโอกาสในการเข้าร่วม สัมผัสประสบการณ์การเล่นแบบอินฟลูเอนเซอร์ทาง Social media สำหรับฟิลิปปินส์ นี่หมายความว่าคุณจะได้รับการโค้ชจากโปรเพลย์เยอร์ !!

“ทีมสตรีมเมอร์หรือทีมอีสปอร์ตต่างก็คือการเฉลิมฉลองในการเล่นเกม ผู้เล่นมากมายได้รับแรงบันดาลใจ และแน่นอนว่านั้นเป็นสิ่งที่คุณต้องทุ่มเทแรงกายแรงใจ ในการสร้างสรรค์ด้วยความสามารถ ทักษะ และประสบการณ์ เราหวังหว่าเราจะเป็นโอกาสดี ๆ ให้กับอีกหลายคนที่ยังขาดโอกาสในการสร้างสรรค์และแสดงผลงานด้วยความชื่นชอบ นี่อาจเป็นจุดเริ่มต้นสู่อนาคตที่เปลี่ยนไป” – Huang

และใครที่พร้อมแล้ว ได้เวลาเข้าร่วมกิลด์ แล้วรับภารกิจไล่ล่าอินฟลูเอนเซอร์สุดยิ่งใหญ่ได้ที่ Coda.shop/BountyHuntersTH

ยกระดับการเล่นเกม

ด้วยความร่วมมือกับอินฟลูเอนเซอร์ที่ไม่เหมือนใคร เป็นส่วนหนึ่งของความทุ่มเทของ Codashop ในการยกระดับการเล่นเกมสู่อีกขั้นที่เหนือกว่า ด้วยการทำให้ผู้ใช้มีความคิดสร้างสรรค์มากขึ้น กับการเล่นของพวกเขา ร้านค้าเนื้อหาดิจิทัลของ Codashop ช่วยให้ผู้เล่นนำตัวเองไปสู่โลกของเกมโปรดได้มากขึ้น โดยทำให้การเข้าถึงไอเท็มเป็นไปอย่างสะดวกและง่ายสำหรับผู้เล่น

เกี่ยวกับ Codashop และ Coda Payments

Codashop ซึ่งดำเนินการโดย Coda Payments ได้กลายเป็นแหล่งเกมและสกุลเงินในเกมที่เชื่อถือได้สำหรับนักเล่นเกมหลายล้านคนทั่วโลก Codashop ให้ผู้ใช้เลือกวิธีการชำระเงินที่ปลอดภัยและสะดวกสบายกว่า 250 วิธี มีผู้เข้าชมมากกว่า 90 ล้านครั้ง/เดือน

Coda Payments ก่อตั้งขึ้นในปี 2554 ช่วยให้ผู้ให้บริการเนื้อหาดิจิทัลสร้างรายได้จากผลิตภัณฑ์และบริการของตนในตลาดมากกว่าสามสิบแห่ง ผู้เผยแพร่เกมชั้นนำอย่าง Moonton (Mobile Legends: Bang Bang), Garena (Free Fire) และ Tencent (PUBG Mobile), แพลตฟอร์มสตรีมมิ่งอย่าง beIN และ Bigo Live, แอพอย่าง Tinder และแพลตฟอร์มวิดีโอออนดีมานด์อย่าง Viu ได้รวมเข้ากับ Coda Payments เพื่อรับการชำระเงิน

Coda Payments มีสำนักงานใหญ่ในสิงคโปร์และมีด่านหน้าอีกนับสิบแห่งทั่วโลก ได้รับการสนับสนุนโดย Apis Partners และ GMO Global Payment Fund ซึ่งมีบริษัทจัดการเชิงกลยุทธ์คือ GMO Payment Gateway ซึ่งเป็นเกตเวย์การชำระเงินออนไลน์ที่ใหญ่ที่สุดในญี่ปุ่น เมื่อเร็วๆ นี้ Coda Payments ได้รับการเสนอชื่อให้เป็นบริษัทที่เติบโตเร็วที่สุดลำดับที่ 28 ในภูมิภาคเอเชียแปซิฟิกโดย Financial Times (ทำให้เป็นบริษัทฟินเทคที่เติบโตเร็วเป็นอันดับสองในภูมิภาค) บริษัทที่เติบโตเร็วที่สุดอันดับที่ 8 ในสิงคโปร์โดย Straits Times และเทคโนโลยี ผู้บุกเบิกโดย World Economic Forum

สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับ Codashop โปรดดูที่เว็บไซต์และหน้าโซเชียลมีเดีย:

Website : https://coda.shop/3tpMGrW
Facebook : https://coda.shop/3BULgbZ
Instagram : https://coda.shop/3yXyhVl

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้