เตรียมตัวออกซิ่ง! wipEout Rush ประกาศเตรียมลงมือถือ!

ผู้ให้บริการ Rogue Games ร่วมกับผู้พัฒนา Amuzo ได้ออกมาประกาศเปิดตัว wipEout Rush เตรียมพร้อมลงมือถือทั้ง Android และ iOS ด้วยกัน!

โดยสำหรับตัวเกม wipEout Rush นั้นจะเป็นการผสมผสานระหว่างสไตล์สุดทันสมัยตามซีรี่ส์ดั้งเดิม กับสไตล์รูปแบบภาพคอมิค(หนังสือการ์ตูน) มาพร้อมด้วยระบบเกมเพลย์อันคุ้นเคย ที่จะมาส่งมอบประสบการณ์ของตัวเกม wipEout ที่ไม่มีใครเคยพบเห็นมมาก่อนทั้งแฟนหน้าใหม่และเก่า!

ซึ่งตัวเกมนั้นมีกำหนดจะเปิดให้บริการภายในปีนี้ทั้ง Android และ iOS

wipEout Rush นั้นได้นำประสบการณ์การแข่งรถแบบไร้โน้มถ่วงสุดคลาสสิกที่เคยเปิดให้เล่นครั้งแรกบน Playstation ในปี 1995 มาปรับเปลี่ยนใหม่ โดยในครั้งนี้ผู้เล่นจะได้มารับบทบาทเป็นผู้จัดการทีมที่กอบกุมพลังในการตัดสินใจที่จะนำทีมไปสู่ชัยชนะ! ผู้เล่นจะต้องเลือกใช้ยานให้เหมาะสม พร้อมกับต้องอัปเกรดและสวมใส่ชิ้นส่วนต่างๆ ให้กับยานของเราเพื่อเอาชนะการแข่งขันและก้าวขึ้นเป็นที่หนึ่ง! และนอกจากนั้นเรายังสามารถใช้เงินในการปลดล็อคความท้าทายใหม่ๆ อาวุธ และอัปเกรดต่างๆ ของยานเราได้อีกด้วย!

และสำหรับแฟนๆ ซีรี่ส์ ใน wipEout Rush นั้นพวกเราจะได้มาพบกับเรื่องราวใหม่ๆ ผ่านเนื้อเรื่องและการ์ดที่จะมีมาให้ได้สะสมกัน เราจะได้มาเรียนรู้เรื่องราวของยานแต่ละลำ ทีม นักบิน และยังสนามต่างๆ ในโลก wipEout ผ่านโหมดการเล่นแบบ Single – Player ที่จะให้เราได้สนุกไปกับเนื้อเรื่องในรูปแบบคอมิคอนิเมชั่นสุดน่าตื่นตาตื่นใจ !

ไม่เพียงเท่านั้นตัวเกมยังจะให้เราได้สนุกกันทั้งในโหมด Quick Race และ Championship Cup ที่มาพร้อมด้วยสนามมากถึง 5 ด่าน และยานสุดเอกลักษณ์อีก 60 ลำ และยังมีอาวุธที่คุ้นเคยอีกมากถึง 12 แบบ และยังมีอีกอื่นๆ อีกมากมายรอให้เราได้ไปค้นพบ!

สามารถรับชมคลิปประกาศเปิดตัวเกมได้ที่ด้านล่าง!

ภาพตัวอย่างในเกมบางส่วน (ดูภาพทั้งหมดที่นี่)

ที่มา : gematsu

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้