Heaven Burns Red เผยเทรลเลอร์แรกพร้อมประกาศเปิดลงทะเบียนล่วงหน้าแล้ว!

อัปเดตใหม่ล่าสุด! เมื่อทาง WFS และ Key ได้ออกมาประกาศปล่อยตัวคลิปเทรลเลอร์แรกสำหรับตัวเกมแนว RPG อย่าง Heaven Burns Red ออกมาให้ได้รับชมกันแล้วอย่างเป็นทางการ!

โดยสามารถรับชมคลิปเทรลเลอร์ดังกล่าวได้ที่ด้านล่าง!

และไม่เพียงมีการปล่อยตัวเทรลเลอร์แรกออกมาเท่านั้น ในตอนนี้ก็ได้มีการเปิดให้ลงทะเบียนล่วงหน้าสำหรับตัวเกมแล้วด้วยเช่นกัน! โดยก็ได้เปิดให้สามารถเข้าไปลงทะเบียนได้ตามช่องทางโซเชียลและสโตร์(โซนญี่ปุ่น)ของตัวเกมด้วยกัน

ใครที่สนใจก็สามารถเข้าไปลงทะเบียนได้ตามวิธีการต่างๆ ดังนี้!

สำหรับ Heaven Burns Red นั้นจะเป็นเรื่องราวของกลุ่มเด็กสาวที่ถูกมองว่าเป็นความหวังสุดท้ายของโลกที่ได้ถูกเขียนและประพันธ์ขึ้นโดย Jun Maeda ในทุกๆ วันพวกเธอจะต้องออกวิ่งไปตามสนามรบและใช้ชีวิตไปพร้อมๆ กับการต่อสู้เพื่อเอาตัวรอดไปในเกม RPG เกมนี้

โลกกำลังตกอยู่ในอันตรายจากการถูกโจมตีโดยสิ่งมีชีวิตปริศนาที่มีนามว่า Cancer เทคโนโลยีอาวุธที่ได้ถูกพัฒนาขึ้นโดยมนุษย์นั้นไม่สามารถที่จะต่อกรหรือทำอะไรมันได้ เมื่อปราศจากหนทางในการรับมือกับศัตรู มนุษยชาติก็ได้เผชิญหน้ากับความพ่ายแพ้ ดินแดนถูกทิ้งร้าง และสงครามก็ได้ส่งผลให้ประเทศหลายๆ ประเทศต้องถูกลบหายไปจากหน้าแผนที่ ก่อนที่ดินแดนจะตกอยู่ในกำมือของ Cancer

ทว่าด้วยเวลาที่เหลือน้อยและการสูญพันธ์ที่เริ่มขยับเข้าใกล้ ในที่สุดมนุษยชาติก็ได้พัฒนาอาวุธใหม่ขึ้น… อาวุธไม้ตายที่ถูกเรียกว่า Seraph และมีเพียงผู้ที่ติดตั้ง Seraph เท่านั้นที่จะสามารถต่อกรกับ Cancer ได้ และพวกเขาก็ได้ก่อตั้ง Seraph Corps ขึ้นในฐานะความหวังสุดท้ายของโลกนี้

สิ่งหนึ่งที่พบได้ในผู้ที่มีความสามารถในการใช้งาน Seraph ได้นั้นก็คือพวกเธอล้วนเป็นเด็กสาวซึ่งมีความสามารถบางอย่าง และ Ruka Kayamori เองก็เป็นหนึ่งในเด็กสาวเหล่านั้นเช่นกัน

Key Feature ของตัวเกม

  • ผลงานการร่วมมือกันระหว่าง Jun Maeda จาก Keys (เจ้าของผลงานสุดโด่งดังอย่าง AIR , CLANNAD , Little Busters! และ Angel Beats) และ WFS (เจ้าของผลงานเกม Another Eden , Shoumetsu Toshi และ อีกมากมาย) ซึ่งนี่ก็นับเป็นผลงานใหม่ล่าสุดในรอบ 15 ปีสำหรับ Jun Maeda ด้วย
  • จัดเต็มด้วยนักพากย์ทั้ง 50 คน ที่ะจะมาเป็นผู้ให้เสียงเหล่าตัวละครอันมีเอกลัษณ์ภายในเกม
  • ออกวิ่งไปในสนามรบพร้อมสัมผัสกับเรื่องราวอันน่าติดตามของบรรดาตัวละคร
  • ระบบการต่อสู้ที่เข้าใจง่าย โดยตัวเกมนั้นจะเน้นความสำคัญไปที่ความร่วมมือกันระหว่างตัวละคร

ตัวเกม Heaven Burns Red นั้นมีกำหนดจะเปิดให้บริการภายในปี 2021 นี้ที่ประเทศญี่ปุ่น

ที่มา : gematsu

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้