บันทึกลับสามก๊กกับกิจกรรมรวมความสร้างสรรค์ของผู้เล่น สามก๊ก New Voice

บันทึกลับสามก๊ก

บันทึกลับสามก๊ก เกมแนวสามก๊กยอดนิยมที่เปิดให้บริการผ่านระบบ iOS และ Android ในช่วงเมษายนที่ผ่านมา ซึ่งได้รับการตอบรับจากผู้เล่นเป็นอย่างดี ภายในเกมผู้เล่นจะได้รับบทเป็นเด็กฝึกงานในโลกปัจจุบันที่ถูกดูดเข้ามายังโลกของสามก๊ก ทำให้กลายมาเป็นผู้กล้าที่ต้องผจญภัยในโลกแห่งสามก๊กและเปลี่ยนแปลงประวัติศาสตร์สามก๊กโดยไม่รู้ตัว จากการผสมผสานแม่ทัพและสกิล ผู้เล่นสามารถจัดทัพตามกลยุทธ์ เพื่อท้าดวลกับโลกแห่งสามก๊ก

ภายในเกมจะมีตัวละครทีมีนิสัยแตกต่างกันไป : ไต้เกี้ยวที่อบอุ่น, เสียวเกี้ยวที่น่ารัก, เอียนสีที่อ่อนหวาน, ยอดฝีมืออย่างโจโฉ…บทบาทของตัวละครเหล่านี้ จะเกิดขึ้นไม่ได้หากไม่มีความทุ่มเทของเหล่านักพากย์

ขณะนี้ ถึงเวลาที่ผู้เล่นทุกท่านจะแสดงความสามารถต่อบทบาทตัวละคนหรือเรื่องราวของสามก๊ก ตั้งแต่วันที่ 23 กรกฎาคม บันทึกลับสามก๊กเปิดกิจกรรม สามก๊ก New Voice ขึ้นแล้ว ในช่วงกิจกรรม ทางทีมงานจะรวบรวม “ผลงานพากย์เสียง” และ “ผลงานครีเอทีฟ” ของผู้เล่นทุกท่าน เชิญชวนผู้เล่นทุกท่านแสดงความสามารถให้โลกแห่งสามก๊กได้เห็น ร่วมกิจกรรมได้ที่หน้าเว็บของกิจกรรม ส่งผลงานเป็นวีดีโอหรือรูปภาพ เพียงแค่เข้าร่วมก็จะได้รับรางวัลสุ่มแม่ทัพฟรี 60 ครั้งและผู้ชนะยังมีโอกาสได้รับรางวัลมูลค่าสูงสุดถึง 70,000 บาท

สามก๊ก New Voice “ผลงานพากย์เสียง” จะต้องเป็นวีดีโอเกี่ยวข้องกับเกมบันทึกลับสามก๊กหรือแนวสามก๊ก นอกจากนี้ทางเราได้รับเกียรติจาก YouTuber ผู้เชียวชาญด้านการพากย์เสียง @MNJ TV,@JZB Studio,@Wanyayam ทั้ง3ท่านมาเป็นกรรมการตัดสิน โดยจะให้คะแนนจาก 3 อย่างนี้ “ความเชียวชาญในการพากย์”, “เนื้อหาที่มีความตลก”, “ความเป็นสามก๊ก” การตัดสินแบ่งเป็น 3 รางวัล “ราชานักพากย์”, “กูรูนักพากย์”,”นักพากย์ดาวรุ่ง”

“ผลงานครีเอทีฟ” จะเป็นวีดีโอหรือรูปภาพก็ได้ แต่จะต้องมีเนื้อหาที่เกี่ยวข้องกับเกมบันทึกลับสามก๊กหรือแนวสามก๊ก ไม่ว่าจะเป็น วาดรูป, ร้องเพลง, Cosplay, งานฝีมือหรือแม้แต่การทำอาหาร เสียงความคิดสร้างสรรค์ของคุณออกมาให้ทุกคนได้เห็น

ตารางกิจกรรม
24 กค. เปิดให้ส่งผลงาน
7 สค. เปิดโหวต
13 สค. ปิดการโหวต
23 สค. ประกาศผล

ขอขอบคุณการสนับสนุสจาก Huawei และ Codashop ผู้ชนะจะได้รับรางวัลต่อไปนี้:
[ราชานักพากย์]*1 HUAWEI Mate 40 Pro
[กูรูนักพากย์]*2 HUAWEI FreeBuds Pro
[นักพากย์ดาวรุ่ง]*2 HUAWEI WATCH FIT
[กูรูครีเอทีฟ]*1 HUAWEI FreeBuds Pro
[ครีเอทีฟดาวรุ่ง]*3 HUAWEI WATCH FIT
[รางวัลยอดนิยม]*10 บัตรเติมเงิน True Money มูลค่า 500 บาท

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้