Atelier Online: Alchemist of Bressisle พร้อมเปิดให้บริการแล้วอย่างเป็นทางการ!

สิ้นสุดการรอคอยพร้อมออกก้าวเข้าสู่โลกแห่งการเล่นแร่แปรธาตุและปรุงยา! หลังจากที่ได้ตั้งตารอกันมาอย่างยาวนาน ล่าสุดนั้นทาง Boltrend Games ก็ได้ออกมาประกาศพร้อมเปิดให้บริการตัวเกม Atelier Online: Alchemist of Bressisle กันแล้วอย่างเป็นทางการ!

โดยในตอนนี้นั้นตัวเกมก็ได้เปิดให้สามารถเข้าไปดาวน์โหลดและโลดแล่นบนเกาะ Bressisle กันแล้วทั้งบน Android และ iOS ด้วยกัน!

อัปเดตเพิ่มเติมจากทางหน้า Facebook Fanpage ของตัวเกม ในเรื่องปัญหาการเปิดดาวน์โหลดตัวเกมของทางฝั่ง iOS ที่ช้ากว่ากำหนด ทางทีมงานได้มีการแจ้งว่าได้มีการชดเชยด้วย 300 coles พร้อมทั้งได้มีการเผยภาพไอเทมเอ็กคลูซีฟส์ที่แจกในการฉลองเปิดให้บริการตัวเกมแบบโกลบอลอย่าง Horns of Moonlight อีกด้วย

สำหรับใครที่สนใจก็สามารถเข้าไปดาวน์โหลดตัวเกมกันได้ที่ลิงค์สโตร์ด้านล่างได้เลย!

Atelier Online: Alchemist of Bressisle เป็นเกมมือถือแนว RPG ที่ได้นำซีรี่ส์สาวปรุงยาสุดโด่งดังอย่าง Atelier มาโลดแล่นบนมือถือ! ซึ่งเรานั้นจะได้พบกับตัวละครยอดนิยมมากมายที่คุ้นหน้าคุ้นตาจาก เกม Atelier ภาคก่อนๆ ไม่ว่าจะ Rorona Marie และอีกมากมายในเรื่องราวครั้งใหม่!

ออกสำรวจเกาะ BRESSISLE พบเจอกับมอนสเตอร์และสิ่งต่างๆ ที่จะปรากฏตัวตามสภาพอากาศและเวลา นอกจากนั้นเรายังสามารถออกสำรวจร่วมกับเพื่อนได้ถึง 3 คนใน Multiplayer Mode ด้วย! และผู้เล่นยังสามารถสวมใส่เสื้อผ้า อาวุธ เครื่องประดับต่างๆ ให้กับตัวละครได้อย่างอิสระ ปรับเปลี่ยนรูปลักษณ์ตามที่ชอบพร้อมกับได้รับสกิลใหม่ๆ!

เริ่มต้นการผจญภัยครั้งใหม่ในบทบาทของตัวเอก ผู้มีเป้าหมายที่จะเป็นนักเล่นแร่แปรธาตุที่เก่งที่สุด!

สามารถติดตามข่าวสารตัวเกมเพิ่มเติมได้ที่ช่องทางด้านล่างได้เลย!

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้