Atelier Online: Alchemist of Bressisle เวอร์ชั่นภาษาอังกฤษ พร้อมเปิดให้ลงทะเบียนล่วงหน้าแล้ว!

หลังจากที่ได้เคยได้เปิดทดสอบ CBT ในบางประเทศกันไปก่อนหน้านี้ ล่าสุดนั้นทาง Boltrend Games ก็ได้ออกมาประกาศพร้อมเปิดให้ลงทะเบียนล่วงหน้าสำหรับตัวเกม Atelier Online: Alchemist of Bressisle เวอร์ชั่นภาษาอังกฤษ แล้วอย่างเป็นทางการ!

โดยในตอนนี้ตัวเกม Atelier Online: Alchemist of Bressisle เวอร์ชั่นภาษาอังกฤษ ก็เปิดให้สามารถเข้าไปกดลงทะเบียนล่วงหน้ากันได้แล้วที่บน Play Store (Android) ในส่วนของ App Store (iOS) นั้นคงต้องรออัปเดตกันต่อไป!

ลงทะเบียนล่วงหน้ากันได้ที่สโตร์ด้านล่างได้เลย!

Atelier Online: Alchemist of Bressisle เป็นเกมมือถือแนว RPG ที่ได้นำซีรี่ส์สาวปรุงยาสุดโด่งดังอย่าง Atelier มาโลดแล่นบนมือถือ! ซึ่งเรานั้นจะได้พบกับตัวละครยอดนิยมมากมายที่คุ้นหน้าคุ้นตาจาก เกม Atelier ภาคก่อนๆ ไม่ว่าจะ Rorona Marie และอีกมากมายในเรื่องราวครั้งใหม่!

ออกสำรวจเกาะ BRESSISLE พบเจอกับมอนสเตอร์และสิ่งต่างๆ ที่จะปรากฏตัวตามสภาพอากาศและเวลา นอกจากนั้นเรายังสามารถออกสำรวจร่วมกับเพื่อนได้ถึง 3 คนใน Multiplayer Mode ด้วย! และผู้เล่นยังสามารถสวมใส่เสื้อผ้า อาวุธ เครื่องประดับต่างๆ ให้กับตัวละครได้อย่างอิสระ ปรับเปลี่ยนรูปลักษณ์ตามที่ชอบพร้อมกับได้รับสกิลใหม่ๆ!

เริ่มต้นการผจญภัยครั้งใหม่ในบทบาทของตัวเอก ผู้มีเป้าหมายที่จะเป็นนักเล่นแร่แปรธาตุที่เก่งที่สุด!

สามารถติดตามข่าวสารตัวเกมเพิ่มเติมได้ที่ช่องทางด้านล่างได้เลย!

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้