KonoSuba: Fantastic Days พร้อมเปิดให้ลงทะเบียนล่วงหน้าแล้ว!

หลังจากที่ได้ออกมาประกาศกำหนดการก่อนหน้านี้ ล่าสุดนั้นทาง Nexon ก็ได้ออกมาประกาศเปิดลงทะเบียนล่วงหน้าสำหรับตัวเกม KonoSuba: Fantastic Days พร้อมกันแล้วทั่วโลกอย่างเป็นทางการ!

ซึ่งในตอนนี้ตัวเกม KonoSuba: Fantastic Days ก็ได้เปิดให้สามารถไปลงทะเบียนล่วงหน้ากันทั้งบน เว็บไซต์หลัก และบน Play Store ด้วยกัน

โดยสำหรับใครที่สนใจก็สามารถเข้าไปลงทะเบียนกันได้ที่ข่องทางด้านล่างเลย!

KonoSuba: Fantastic Days หรือในชื่อ Kono Subarashii Sekai ni Shukufuku o! Fantasutikku Deizu เป็นเกมมือถือแนว RPG จากผลงานอนิเมะสุดโด่งดังอย่าง KonoSuba ที่เคยเปิดให้บริการในญี่ปุ่นเป็นที่แรกในช่วงกุมภาพันธ์ของปี 2020 ที่ผ่านมา ก่อนที่จะได้มีการเปิดให้บริการในไต้หวันในเวลาต่อมา และก็ได้มีการยืนยันแล้วว่าจะเปิดให้บริการแบบโกลบอลภายในปี 2021 นี้

ซึ่งภายในเกมนั้นเราจะได้ออกผจญภัยไปในต่างโลกพร้อมกับพบกับเหล่าตัวละครที่คุ้นเคยที่มาในรูปแบบ Live 2D รวมทั้งเรายังจะได้พบกับฉากที่คุ้นตาจากในซีรี่ส์อีกด้วย และนอกจากเรื่องราวจากต้นฉบับแล้วภายในเกมนั้นยังมีเรื่องราวใหม่ๆ สุดพิเศษที่มาพร้อมด้วยตัวละครใหม่ๆ รอให้เราได้ไปค้นพบอีกด้วย!

นอกจากนั้นเรายังจะได้ออกต่อสู้กับปีศาจและมอนสเตอร์มากมาย ในการต่อสู้รูปแบบ Turn-based Real-Time จัดเต็มทั้งสกิลและอนิเมชั่นที่ลื่นไหลชวนมอง!

ติดตามข่าวสารและอัปเดตต่างๆ ของตัวเกมกันได้ที่ลิงค์ช่องทางด้านล่างได้เลย!

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้