Honkai Impact 3 x Genshin Impact [นักเดินทางจากต่างโลก]รับตัวละครโคลาโบ [Prinzessin der Verurteilung!] ฟรี!

Honkai Impact 3

Honkai Impact 3 อัปเดตตัวเกมเวอร์ชันความร่วมมือกับ Genshin Impact [นักเดินทางจากต่างโลก] ในวันที่ 9 กรกฎาคม รับตัวละครโคลาโบ [Prinzessin der Verurteilung!] ได้ฟรี และเข้าสำรวจโลกแห่งวิทยาศาสตร์และเวทมนตร์ในกิจกรรมโคลาโบ [ผจญภัยต่างโลก]

บริษัท miHoYo ผู้พัฒนาและเผยแพร่สื่อบันเทิงอินเตอร์แอ็กทีฟ ประกาศการอัปเดตตัวเกม Honkai Impact 3 เวอร์ชัน 4.9 [นักเดินทางจากต่างโลก] ที่เป็นเวอร์ชันความร่วมมือกับเกมแอ็กชันสวมบทบาทในโลกโอเพ่นเวิลด์ชื่อดังอย่าง Genshin Impact ในวันที่ 9 กกรกฎาคม 2021 โดยผู้เล่นจะได้พบกับตัวละครโคลาโบอย่าง [Prinzessin der Verurteilung!] หรือเจ้าหญิงแห่งการลงทัณฑ์ – Fischl และจะได้สัมผัสการผจญภัยแห่งโลกเทคโนโลยีและเวทมนตร์ในกิจกรรมโคลาโบ [นักเดินทางจากต่างโลก] ที่เป็นความร่วมมือในการสร้างโดยองค์กรใหญ่ในเกมอย่าง Schicksal และ Anti-Entropy

ดูวิดีโอตัวอย่าง v4.9 [นักเดินทางจากต่างโลก]:

Honkai Impact 3 มีฉากของเนื้อเรื่องอยู่ในโลกยุคใหม่ที่ถูกพลังงานลึกลับนามว่า “”ฮงไก”” เข้ารุกราน คุณจะได้นำหน่วยต่อต้านที่เรียกว่า [วาลคีเรีย] ซึ่งเป็นเหล่าเด็กสาวผู้มีพลังต่อต้านฮงไกอยู่ในพันธุกรรม เข้าต่อสู้กับหายนะฮงไกที่แพร่กระจายไปทั่วโลก เพื่อปกป้องสิ่งสวยงามทั้งหมดบนโลกใบนี้! ตั้งแต่ช่วงปลายปี 2019 นั้น Honkai Impact 3 ได้เปิดให้เล่นบน PC พร้อมรองรับการเล่นข้ามแพลตฟอร์มให้เล่นได้ต่อเนื่องในทุกที่ ทำให้ผู้เล่นได้รับประสบการณ์การเล่นที่น่าทึ่งยิ่งขึ้น

Genshin Impact เกมแอ็กชันผจญภัยที่ในโลกโอเพ่นเวิลด์ที่สร้างขึ้นจากบริษัทเดียวกัน และเปิดให้บริการบนหลายแพลตฟอร์มพร้อมกันตั้งแต่วันที่ 28 กันยายน 2020 โดยผู้เล่นจะได้สวมบทบาทเป็นนักเดินทาง ผู้ออกเดินทางไปตามดินแดนต่างๆ ในโลกอันกว้างใหญ่ที่เรียกว่า Tevyat เพื่อตามหาพี่น้องที่หายไป, ต่อสู้กับศัตรูขนาดใหญ่ และดำดิ่งลงไปในปริศนาลึกลับของ Genshin

ตัวละครยอดนิยม Fischl จาก Genshin Impact จะเข้ามาร่วมในเกมในชื่อชุดสูท [Prinzessin der Verurteilung!] โดยผู้เล่นสามารถรับชุดสูท SP นี้ได้ฟรีทันทีเมื่อล็อกอินครั้งแรก ในวิดีโอเบื้องหลังที่ได้ปล่อยให้รับชมไปก่อนหน้านี้ ทีม Honkai Impact 3 ได้เผยข้อมูลของการนำ Fischl เข้ามาอย่างเต็มตัว พร้อมกับมอบเกมเพลย์และรูปลักษณ์ในแบบของ Honkai Impact 3 ด้วยการอัปเดตโมเดลตัวละคร และวิชวลเอฟเฟกต์ของเธอ、

[Prinzessin der Verurteilung!] จะเป็นตัวละครผู้ใช้อาวุธธนูตัวแรกใน Honkai Impact 3 โดยเกมเพลย์ของเธอจะเน้นการเล็งยิงจุดอ่อนของศัตรู ซึ่งจะทำให้ผู้เล่นสร้างความเสียหายได้อย่างรุนแรงจนรู้สึกได้ เธอสามารถโจมตีได้อย่างรวดเร็วจากการสนับสนุนของ Oz และใช้สกิล QTE ในสนามรบเพื่อช่วยสนับสนุนเพื่อนร่วมทีมได้

นอกจาก Fischl แล้ว ยังมีตัวละครยอดนิยมอย่าง Keqing จาก Genshin Impact ที่จะปรากฏตัวในฐานะตัวละครพิเศษเฉพาะในเนื้อเรื่องกิจกรรมโคลาโบ โดยผู้เล่นสามารถควบคุมเธอได้ในการต่อสู้ของด่านเนื้อเรื่อง เพื่อช่วยให้ผู้เล่นได้รับรู้เรื่องราวของกิจกรรม

กิจกรรมโคลาโบ [ผจญภัยต่างโลก] ที่ซึ่งเทคโนโลยีและเวทมนตร์อยู่ร่วมกัน เป็นโปรเจกต์ในความร่วมมือระหว่างองค์กรใหญ่ในเกมอย่าง Schicksal และ Anti-Entropy ผู้เล่นจะได้สำรวจแผนที่อย่างอิสระ, โต้ตอบกับ NPC และสิ่งของต่างๆ และปลดล็อกเควสต์รองแสนสนุกด้วยตัวละครสไตล์จิบิ นอกจากนี้ คุณจะยังได้รู้ตัวตนที่แท้จริงของ Kiana ที่จะเปิดเผยในเนื้อเรื่องบทที่ 25 ที่กำลังจะมาถึงนี้ด้วย ผู้เล่นสามารถทำภารกิจและความท้าทายที่มี เพื่อรับชุดคอสตูมโคลาโบ [Heat of Trifolium] ของ Theresa, เหรียญตราผจญภัยต่างโลก, สติกมา, ชิ้นส่วนชุดสูท และคริสตัลเป็นรางวัล

ความร่วมมือ Honkai Impact 3 และ Genshin Impact นี้ จะเริ่มต้นขึ้นในเกม v4.9 [นักเดินทางจากต่างโลก] โดยจะอัปเดตในวันที่ 9 กรกฎาคมนี้ โดยรายละเอียดจะเปิดเผยเพิ่มเติมเร็วๆ นี้ สามารถดาวน์โหลดเกมเวอร์ชันล่าสุดได้บน iOS, Android และ PC หรือติดตามได้ที่ @HonkaiImpact3rd บน Twitter, Instagram และ Facebook

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้