Niantic ประกาศเปิดตัว Transformers: Heavy Metal เกมมือถือแนว AR ตัวใหม่ล่าสุด

อีกหนึ่งข่าวสุดน่าตื่นเต้น! เมื่อล่าสุดนั้นทาง Niantic เจ้าของผลงานเกมสุดโด่งดังอย่าง Pokemon GO ได้ร่วมมือกับทาง Hasbro และ TOMY ออกมาประกาศเปิดตัวเกมมือถือแนว AR ตัวใหม่ล่าสุดอย่าง Transformers: Heavy Metal แล้ว!

Transformers: Heavy Metal นั้นจะพาผู้เล่นมาสัมผัสกับเกม Transformers ที่ไม่เหมือนใคร ที่เราจะได้มาพบและร่วมทีมกับ Bumblebee และเหล่า Autobots ในโลกแห่งความเป็นจริงเพื่อเผชิญหน้ากับเหล่า Decepticons ในรูปแบบการต่อสู้ Turn-based!!

โดยในครั้งนี้นั้นทาง Niantic ก็ได้ใช้แพลตฟอร์ม Lightship ในการขับเคลื่อนและการรองรับตัวเกม และในส่วนของตัวเกมนั้นก็ได้ทางทีมพัฒนาอย่าง Very Very Spaceship มาเป็นผู้พัฒนานั่นเอง!

และในตอนนี้ตัวเกมกำลังมีแผนจะเปิดให้บริการแบบ Soft Launch เร็วๆ นี้! โดยจะเปิดให้บริการแค่ในบางประเทศเท่านั้น ทว่ายังไม่มีการเผยว่าจะเปิด Soft Launch ในประเทศใดบ้าง คงต้องรอการประกาศกันต่อไป!

นอกจากนั้นทาง Niantic ยังมีการยืนยันแล้วด้วยว่ามีแผนจะเปิดให้บริการแบบ Global ภายหลังในปี 2021 นี้ด้วย!

และในตอนนี้นั้นก็ได้มีการเปิดให้ลงทะเบียนล่วงหน้าผ่านทางหน้าเว็บไซต์หลักของตัวเกมแล้ว! สำหรับใครที่สนใจก็สามารถดเข้าไปลงทะเบียนล่วงหน้ากันได้ที่ลิงค์ด้านล่างเลย!

เว็บไซต์หลัก : https://www.transformersheavymetal.com/

และนอกจากนั้นตอนนี้ก็ได้มีการเปิดตัวช่องทางข่าวสารอย่าง Facebook Fanpage , Twitter , Instagram และ Youtube ออกมาแล้วด้วย สามารถไปติดตามกันได้ที่ลิงค์ต่างๆ ด้านล่างได้เลย!

ที่มา : nianticlabs และ polygon

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้