Nyorokko ประกาศพร้อมเปิดให้บริการแล้วทั้ง Android และ iOS บนสโตร์ญี่ปุ่น!

ForwardWorks ได้ออกมาประกาศพร้อมเปิดให้บริการตัวเกม Nyorokko เกมแนว Asymmetrical Multiplayer Action ตัวใหม่ล่าสุดแล้วเป็นที่เรียบร้อยทั้ง Android และ iOS บนสโตร์ญี่ปุ่น!

โดยตัวเกม Nyorokko นั้นได้รับการสร้างขึ้นมาโดยคุณ Tsubasa Honda นักแสดงและนางแบบชื่อดังของญี่ปุ่น ซึ่งคุณ Tsubasa นั้นได้ดำเนินการทำทุกอย่างด้วยตัวเองไม่ว่าจะ เกมดีไซน์ ออกแบบตัวละคร และอื่นๆ โดยได้รับการสนับสนุนจากทาง ForwardWorks และ Microsoft Japan ที่เข้ามาให้ความช่วยเหลือในการทำโปรเจ็กต์เกมนี้

ซึ่งทาง ForwardWorks นั้นจะเป็นผู้ให้บริการตัวเกม และทาง Microsoft Japan ก็ได้สนับสนุน Azure PlayFab เพื่อใช้ในการพัฒนาตัวเกม

โดยสำหรับใครที่สนใจก็สามารถเข้าไปดูรายละเอียดของตัวเกมกันได้ที่ลิงค์สโตร์ญี่ปุ่นด้านล่างได้เลย!

Nyorokko เป็นเกมมือถือแนว Asymmetrical Multiplayer Action ในรูปแบบ 2vs6 โดยจะแบ่งทีมออกเป็นสองฝั่งได้แก่ฝั่ง Visitor (Angels) และฝั่ง Keeper (Human) ซึ่งทั้งสองฝั่งนั้นจะมีเวลาทั้งหมด 10 นาทีในการทำตามเป้าหมายและเงื่อนไขของฝั่งเพื่อคว้าชัยชนะให้ได้!

สิ่งที่น่าสนใจอีกอย่างหนึ่งของเกมนี้ก็คือ ตัวเกมนั้นจะเปิดให้บริการเพียงแค่ 6 เดือนเท่านั้น ซึ่งในระหว่างที่เปิดให้บริการนั้นภายในเกมนั้นก็จะมีอีเวนต์ใหม่ๆ ตัวละครใหม่ๆ ด้วย

ติดตามข่าวสารและอัปเดตต่างๆ ของตัวเกมก็สามารถเข้าไปดูกันได้ที่ช่องทางด้านล่างได้เลย!

ที่มา : gamerbraves

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้