เตรียมตัว! Alchemy Stars ยืนยันพร้อมเปิดให้บริการ 17 มิถุนายนนี้!

เตรียมตัวกันให้พร้อม! เมื่อล่าสุดนั้นทาง Tencent และ Tourdog Studios ก็ได้ออกมาเผยกำหนดการเปิดให้บริการของตัวเกม Alchemy Stars แล้วอย่างเป็นทางการ!

โดยตัวเกม Alchemy Stars นั้นมีกำหนดจะเปิดให้บริการในวันที่ 17 มิถุนายนที่จะถึงนี้!

และในตอนนี้ตัวเกมก็ยังอยู่ในระหว่างการเปิดให้ลงทะเบียนล่วงหน้าอยู่ด้วย โดยสำหรับใครที่สนใจก็สามารถเข้าไปกดลงทะเบียนล่วงหน้ากันได้ที่ลิงค์ด้านล่างได้เลย!

ลงทะเบียนล่วงหน้า : https://www.alchemystars.com/

Alchemy Stars เป็นเกมแนว Strategy (วางแผน) รูปแบบใหม่ ซึ่งจะพาผู้เล่นเดินทางไปในโลก Aiolia ที่วิทยาศาสตร์และเวทย์มนตร์ถูกผนวกรวมเข้าเป็นหนึ่ง และติดตามเนื้อเรื่องอันเข้มข้นของเกมที่ถูกเขียนขึ้นโดยมืออาชีพระดับแนวหน้าของวงการ ด้วยระบบการเล่นที่ผสมผสานแนวเกม RPG เข้ากับ Card Game ที่จะท้าทายกลยุทธ์และการวางแผนของผู้เล่นในการเอาชนะเหล่าศัตรูอันหลากหลายในเกม พร้อมพบปะและทำความรู้จักกับตัวละครที่ออกแบบมาอย่างปราณีตในสไตล์อนิเมะญี่ปุ่นอันมีเอกลักษณ์ให้สะสม ซึ่งล้วนมาพร้อมกับความสามารถและแนวทางการเล่นที่แตกต่างกันออกไป ให้ผู้เล่นสามารถจัดทีมที่ถูกใจได้อย่างอิสระ เพื่อรับมือกับสถานการณ์และความท้าทายทุกรูปแบบ

ท้าทายตัวเองด้วยระบบ Strategy สุดล้ำ

พบกับระบบเกมเพลย์แนว Turn-Based ที่ไม่เหมือนใคร ที่ให้ผู้เล่นจัดทีมตัวละคร 5 ตัวเพื่อผสมผสานความสามารถเฉพาะตัวของพวกเขาในการเอาชนะศัตรู โดยจะต้องคำนึงถึงหน้าที่ (Class) ที่แตกต่างกันของตัวละคร รวมไปถึงธาตุ/สีของแต่ละตัวละครที่จะกำหนดการเคลื่อนที่ของตัวละครในสนามรบ ทำให้ต้องวางแผนและเลือกตัวละครที่เหมาะสมมาสำหรับการต่อสู้ทุกครั้ง

Class ทั้ง 4 ของตัวละคร:
• Detonator: เน้นการทำความเสียหายใส่ศัตรูเป็นวงกว้าง
• Support: สายสนับสนุน มีความสามรถในการฟื้นฟูพลังชีวิตให้เพื่อนในทีม รวมไปถึงการเสริมกำลังเพื่อนด้วยบัฟต่างๆ และตัดกำลังศัตรูด้วยดีบัฟ
• Converters: ตัวละครที่มีความสามารถในการเปลี่ยนสีช่องบนกระดานฉากต่อสู้ เพื่อเปิดทางให้ตัวละครอื่นๆ สามารถเคลื่อนที่ได้สะดวกขึ้น
• Snipers: เน้นการโจมตีศัตรูแบบรายตัวอย่างรุนแรง เพื่อกำจัดศัตรูตัวปัญหาอย่างรวดเร็ว

พบกับตัวละครสไตล์อนิเมะจัดจ้านไม่ซ้ำใคร

ตัวละครในเกม Alchemy Stars ทุกตัวได้รับการออกแบบมาอย่างลึกซึ้งให้มีเสน่ห์และเรื่องราวของตัวเอง ซึ่งนอกจากจะช่วยเหลือผู้เล่นในการต่อสู้ เกมยังมีระบบบทสนทนาที่เปิดให้ผู้เล่นสามารถทำความรู้จักกับตัวละครที่ตัวเองชื่นชอบได้มากขึ้น และผู้เล่นยังสามารถมอบของขวัญชนิดต่างๆ ให้กับตัวละครเพื่อพัฒนาความสัมพันธ์กับพวกเขาเหล่านั้นได้มากกว่าเดิมด้วย โดยเกมจะมีตัวละครให้สะสมผ่านระบบกาชามากกว่า 80 ตัวจาก 6 Faction และจะอัปเดทเพิ่มเข้ามาเรื่อยๆ ทุกเดือน

ยิ่งไปกว่านั้น เกมยังได้รวบรวมศิลปินชื่อดังที่มีผลงานโดดเด่นมาเติมเต็มชีวิตชีวาให้กับตัวละครผ่านเสียงพากย์ เช่นคุณ Yuichi Nakamura (One Punch Man, Fairy Tail) และคุณ Yoshitsugu Matsuoka (Sword Art Online) และนักพากย์ชื่อดังคนอื่นๆ อีกเพียบ!

ผลงานภาพและอนิเมชั่นระดับแนวหน้า

นอกจากเหล่าตัวละครอันมีเสน่ห์ โลกของเกม Alchemy Star ยังถูกเนรมิตขึ้นอย่างสวยงามในรูปแบบของภาพวาดโดยศิลปินระดับมืออาชีพมากมาย เช่นคุณ ‘Pako’ นักวาดภาพการ์ตูนชื่อดังผู้อยู่เบื้องหลังอนิเมชั่นอันสวยงามตระการตาของเกม Fate/Grand Order ให้ผู้เล่นได้เพลิดเพลินไปกับภาพทิวทัศน์อันน่าหลงไหลของดาว Aiolia อันเป็นที่ตั้งของเกม รวมไปถึงกราฟิกและอนิเมชั่นการใช้สกิลอันอลังการของตัวละคร

สำหรับข้อมูลเพิ่มเติม และอัปเดตต่างๆ เกี่ยวกับตัวเกม Alchemy Stars นั้นสามารถเข้าไปติดตามกันได้ที่ช่องทางโซเชียลมีเดียต่างๆ ของเกมดังนี้

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้