พร้อมออกไปโลดแล่นในโลกกว้าง! Albion Online เปิดให้บริการบนมือถือแล้ว!

หลังจากที่ได้ประกาศกำหนดการเปิดให้บริการ Albion Online ไปก่อนหน้านี้ ล่าสุดทาง Sandbox Interactive ก็ได้พร้อมจะมาเปิดโลกสุดกว้างใหญ่บนมือถือกันแล้วเป็นที่เรียบร้อย!

โดยในตอนนี้ตัวเกมก็เปิดให้สามารถดาวน์โหลดแล้วทั้งบน Android และ iOS ด้วยกัน!

สำหรับใครที่สนใจก็สามารถเข้าไปกดดาวน์โหลดตัวเกมกันได้ที่ลิงค์สโตร์ด้านล่างได้เลย!

Albion Online เป็นเกมแนว Sandbox MMORPG ที่มีเซ็ตติ้งอยู่ในโลกแฟนตาซียุคกลาง โดยตัวเกมเวอร์ชั่นมือถือนั้นจะรองรับระบบการเล่น CROSS-PLATFORM ที่จะทำให้เราได้สามารถเล่นร่วมกับผู้เล่นจากแพลตฟอร์มอื่นๆ ได้ในเซิร์ฟเวอร์เดียว

ตัวเกมนั้นมีระบบเศรษฐกิจที่น่าสนใจอย่าง Player Driven Economy หรือก็คือผู้เล่นนั้นจะเป็นปัจจัยสำคัญในการขับเคลื่อนเศรษฐกิจภายในเกม! ไม่ว่าจะเป็นการออกรวบรวมวัตถุดิบ การสร้างสิ่งก่อสร้างต่างๆ การคราฟต์อุปกรณ์พื้นฐานไปจนถึงอาวุธและชุดเกราะอันทรงพลัง เกือบจะทั้งหมดนั้นล้วนเป็นสิ่งที่เกิดจากการกระทำของผู้เล่น เรียกได้ว่าผู้เล่นทุกคนล้วนมีบทบาทสำคัญในเศรษฐกิจภายในเกมนั่นเอง!

ระบบการต่อสู้ภายในเกมนั้นปราศจากคลาสอาชีพซึ่งอยู่ภายใต้คอนเซปต์อย่าง “you are what you wear” ที่ผู้เล่นนั้นสามารถเปลี่ยนสไตล์การต่อสู้ได้อย่างอิสระเพียงเปลี่ยนของสวมใส่ โดยไม่ต้องคำนึงถึงขีดจำกัดของอาชีพ !

นอกจากนั้นภายในเกมยังสิ่งต่างๆ อีกมากมายรอให้เราได้ไปสำรวจอยู่! ทั้งการต่อสู้ในรูปแบบต่างๆ ระบบกิลด์ และการก่อร่างสร้าง บริหารเมืองของตนเอง รวมทั้งยังมีเหล่าศัตรู และบรรดาบอสมากมายที่รอคอยให้เราได้เข้าไปประชันฝีมืออีกด้วย! เตรียมมาออกผจญภัยไปในโลกสุดยิ่งใหญ่นี่ด้วยกันเถอะ!

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้