My Time at Portia เวอร์ชั่นมือถือ ประกาศเปิดลงทะเบียนล่วงหน้าแล้ว!

หลังจากที่ได้ประกาศเปิดตัวเกมเวอร์ชั่นมือถือไปก่อนหน้านี้ ล่าสุดนั้นก็ได้มีการประกาศเปิดลงทะเบียนล่วงหน้าตัวเกม My Time at Portia เวอร์ชั่นมือถือ แล้วอย่างเป็นทางการ!

โดยตอนนี้ก็เปิดให้สามารถลงทะเบียนล่วงหน้าได้แล้วทั้งบน Android และ iOS ด้วยกัน! และอ้างอิงจากทางหน้า App Store นั้นก็ได้มีการเผยแล้วว่าตัวเกมจะวางจำหน่ายบน iOS ในราคา 179 บาท ในส่วนของ Android นั้นคงต้องรออัปเดตกันต่อไป

โดยสำหรับใครที่สนใจก็สามารถเข้าไปกดลงทะเบียนล่วงหน้ากันได้ที่ลิงค์สโตร์ด้านล่างได้เลย!

My Time at Portia เป็นเกมแนว 3D Simulation RPG ที่พัฒนาโดย Pathea Games และจัดจำหน่ายโดย Team17 โดยตัวเกมนั้นได้เคยเปิดวางจำหน่ายบน PC และคอนโซลมาก่อนหน้านี้ ก่อนล่าสุดจะได้มีการประกาศเปิดตัวเวอร์ชั่นมือถือขึ้น

โดยภายในเกมนั้นเราจะได้รับสืบทอดและดูแล Workshop พร้อมกับฟื้นฟูอารายธรรมบนเกาะสุดประหลาด! ซึ่งเราจะได้ออกท่องไปตามที่ต่างๆ เพื่อรวบรวมวัตถุดิบมากมายมาใช้ในการสร้างและซ่อมแซมสิ่งต่างๆ และเรายังจะได้พบกับ NPC อีกกว่า 50 คน ให้ได้ผูกมิตร ทำความรู้จัก เพิ่มความสนิท ไปจนถึงแต่งงานและสร้างครอบครัวด้วย!

และไม่เพียงแค่คราฟต์ของ ทำฟาร์ม ดูแล Workshop เท่านั้นเรายังสามารถออกต่อสู้ พร้อมผจญภัยไปในซากปรักหักพังต่างๆ เพื่อปกป้องเมืองของเรา และออกค้นหาความจริงที่ถูกฝังไว้ได้ด้วย!

ติดตามข่าวสารและอัปเดตต่างๆ เพิ่มเติมของตัวเกมกันได้ที่ช่องทางด้านล่าง!

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้