Ni No Kuni Cross Worlds ยืนยัน! เตรียมพร้อมเปิดให้บริการ 10 มิถุนายนนี้!

อีกหนึ่งข่าวดีสำหรับผู้ที่กำลังรอคอยอัปเดตของตัวเกม Ni No Kuni Cross Worlds! เมื่อล่าสุดนั้นในบัญชีทวิตเตอร์ทางการของตัวเกม ได้มีการออกมาประกาศกำหนดการเปิดให้บริการตัวเกมแล้วเป็นที่เรียบร้อยแล้ว!

โดยอิงจากในทวิตเตอร์นั้น ตัวเกมมีกำหนดจะเปิดให้บริการอย่างเป็นทางการในวันที่ 10 มิถุนายนที่จะถึงนี้ ซึ่งจะเปิดให้บริการในไต้หวัน  ญี่ปุ่น และเกาหลีด้วยกัน! ในส่วนของการเปิดให้บริการในโซนอื่นนั้นดูจะยังไม่มีการประกาศอะไรออกมาในตอนนี้

และขณะนี้ตัวเกมก็ยังเปิดให้ลงทะเบียนล่วงหน้าอยู่ด้วยเช่นกัน โดยใครที่สนใจก็สามารถเข้าไปดูรายละเอียดตัวเกมเพิ่มเติมกันได้ที่สโตร์ต่างประเทศด้านล่างได้เลย!

Ni no Kuni: Cross Worlds เป็นผลงานเกมมือถือแนว RPG ที่เกิดจากการร่วมมือกันระหว่าง Netmarble และ Level-5 ซึ่งพัฒนาโดยใช้ Unreal Engine 4 และทีมผู้พัฒนา Lineage 2: Revolution

โดยเราจะได้เข้าไปผจญภัยในโลกของ Ni no Kuni พบกับเหล่าบรรดาตัวละครสุดทรงเสน่ห์มากมาย และคลาสอาชีพทั้งหมด 5 คลาสได้แก่ Swordman , Witch , Rogue , Engineer และ Destroyer!

ในการผจญภัยเราจะได้พบกับสิ่งมีชีวิตมากมายกว่า 100 รูปแบบซึ่งมีทั้งรูปลักษณ์ ลักษณะนิสัยที่แตกต่างกันไป พร้อมจะมาให้ได้เป็นมิตรและให้พวกเขาได้มาช่วยเหลือในการเดินทางของเรา และนอกจากนั้นเรายังจะได้สร้างอาณาจักรในแบบของตัวเอง ออกแบบพัฒนาและอัปเกรดอาณาจักรของเราตามใจชอบ! และยังมีอื่นๆ อีกมามายรอให้เราได้เข้าไปสำรวจในโลกของ Ni no Kuni!

ติดตามข่าวสารตัวเกมเพิ่มเติมกันได้ที่ช่องทางด้านล่าง!

ที่มา : https://www.gematsu.com

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้