ไกด์เบื้องต้น และ ทริคน่ารู้ภายในเกม MU Archangel!

หลังจากที่ได้เปิดให้บริการในโซน SEA กันไปเมื่อไม่นานนี้ ก็เรียกได้ว่าได้รับความสนใจอย่างล้นหลามจริงๆ สำหรับตัวเกม MU Archangel! และในวันนี้ทาง Online Station ก็จะมาขอแนะนำทิปทริคและพาเพื่อนๆ ไปพบกับ ไกด์เบื้องต้น ในการเล่นตัวเกม MU Archangel กัน!  ซึ่งจะมีอะไรเด็ดๆ น่ารู้บ้างนั้น เราไปดูกันเลยดีกว่า!

อุปกรณ์สิ่งเสริมความแข็งแกร่งสุดสำคัญ!

ภายในเกมนั้นอีกหนึ่งสิ่งที่เป็นปัจจัยสำคัญในการเพิ่ม CP (Combat Power) ก็คืออุปกรณ์สวมใส่! ซึ่งเราสามารถเพิ่มพลังของอุปกรณสวมใส่ได้ด้วยวิธีการต่างๆ ได้แก่ อัปเกรด , พัฒนาอุปกรณ์ , อัปเกรดออปชั่น , สืบทอดออปชั่น และอื่นๆ! ซึ่งในการอัปเกรดนั้น ถ้าหากเราทำการอัปเกรดอุปกรณ์ไปจนถึงบางเลเวล (เช่น +7 / +9 / +11 / +13 /… ) อุปกรณ์ชิ้นนั้นก็จะมีโอกาสได้รับออปชั่นเพิ่มด้วย!

นอกจากนั้นในการสวมใส่อุปกรณ์ต่างๆ บางครั้งก็ต้องอาศัยค่าสแตทต่างๆ ของตัวละครด้วย ดังนั้นอย่าลืมคอยเช็คล่ะว่ามีพอยต์แสตทให้อัพหรือเปล่า เพราะค่าแสตทไม่เพียงไว้สำหรับสวมใส่อุปกรณ์เท่านั้น แต่ยังช่วยเพิ่มความแข็งแกร่งให้ตัวละครอีกด้วย!


เวิลด์บอสชาเลนจ์ที่ให้เราได้พบบอสสุดโหด!

อีกหนึ่งความท้าทายในเกมที่ไม่ควรมองข้าม โดยเราจะได้เข้าไปพบกับบอสสุดโหดที่มาพร้อมด้วยรางวัลล้ำค่ามากมาย ยิ่งเราทำความเสียหายได้มากและสูงกว่าผู้เล่นคนอื่นมากเท่าไหร่ เราก็จะยิ่งได้รับรางวัลมากขึ้นเท่านั้น! ซึ่งโอกาสในการเข้าท้าทายบอสใน 1 วันนั้นจะมีโอกาสสูงสุดถึง 3 ครั้ง และจะมีการฟื้นฟูโอกาสในการเข้าท้าทายบอสอีก 2 ครั้งด้วยกัน!


ลูเปอร์คัล เหมืองการ์เน็ตสุดสำคัญ!

ภายในเกม MU Archangel นั้นจะมีหน่วยเงินสำคัญอีกอย่างก็คือการ์เน็ต ซึ่งมีบทบาทมากๆ ภายในเกม ซึ่งในลูเปอร์คัลนั้นเราจะสามารถฟาร์มและรวบรวมการ์เน็ตได้จากการทำเหมือง และไม่เพียงแค่นั้นเรายังสามารถปล้นการ์เน็ตจากผู้เล่นคนอื่นได้ด้วย! แต่นั่นก็หมายความว่าผู้เล่นคนอื่นก็มีสิทธ์มาปล้นการ์เน็ตจากเราได้เช่นกัน เพราะงั้นระวังด้วยนะ!


ดันเจี้ยนสุดโหดอิคาเรีย

อิคาเรียเป็นอีกหนึ่งดันเจี้ยนภายในเกม ที่มีความยาก โดยภายในดันเจี้ยนนั้นเราจะได้รับวัตถุดิบที่ใช้สำหรับการอัปเกรดเครื่องประดับและปีกต่างๆ โดยตัวดันเจี้ยนนั้นจะปลดล็อคในเลเวล 180 และเรายังสามารถเพิ่มจำนวนครั้งในการเข้าท้าทายดันเจี้ยนนี้ได้ด้วยการใช้ ตั๋วเข้าอิคาเรีย!


บัฟ ตัวช่วยในการออกตะลุยดันเจี้ยน

เวลาเข้าสู่ดันเจี้ยน ไม่ว่าจะเป็น อิคาเรีย ปราสาทโลหิต หรืออื่นๆ อีกหนึ่งสิ่งสำคัญที่ไม่ควรพลาด คือการซื้อบัฟ ซึ่งผู้เล่นสามารถซื้อบัฟได้โดยใช้เงินเซน หรือ เพชร ซึ่งบัฟนั้นจะช่วยเพิ่มพลังทำลายแบบ PVE ให้กับผู้เล่น ทว่าบัฟนั้นเมื่อซื้อแล้วจะสามารถใช้ได้และมีผลเพียงภายในดันเจี้ยนๆ เดียวเท่านั้น และเมื่อเข้าดันเจี้ยนใหม่ก็ต้องซื้อใหม่อีกครั้งเพื่อให้แสดงผล


คะแนนสมทบสิ่งสำคัญสำหรับบุกดินแดนปีศาจ

คะแนนสมทบเป็นอีกหนึ่งสิ่งสำคัญที่ไม่ควรมองข้าม เพราะคะแนนสมทบนั้นจะนำไปใช้ในการเข้าสู่ดินแดนปีศาจได้!  โดยคะแนนสมทบนั้นจะสามารถได้รับจากอีเวนต์บังคับ อีเวนต์จำกัด ดันเจี้ยน และเหล่าบอส! ซึ่งเมื่อผู้เล่นเป็น VIP2 คะแนนสมทบสูงสุดก็จะเพิ่มขึ้นด้วยเช่นกัน


ดินแดนปีศาจ ออกล่าและต่อสู้กับเหล่าปีศาจ

ในการจะเข้าสู่ดินแดนปีศาจนั้นมีความจำเป็นจะต้องใช้คะแนนสมทบในการเข้า ซึ่ง 1 คะแนนสมทบนั้นจะเพิ่มเวลาในการอยู่ในดินแดนปีศาจเป็นเวลา 3 วินาทีด้วยกัน !


จิตวิญญาณ หนึ่งในพลังสำคัญที่ไม่ควรมองข้าม

ภายในเกมนั้นเราจะได้พบกับระบบจิตวิญญาณ ซึ่งจิตวิญญาณนั้นจะถูกแบ่งออกเป็น 4 อย่างด้วยกัน ได้แก่ จิตวิญญาณแห่งพลังชีวิต จิตวิญญาณแห่งพลังป้องกัน จิตวิญญาณแห่งพลังโจมตี และจิตวิญญาณแห่งคริติคอลฮิต ซึ่งจิตวิญญาณเหล่านี้จะมอบออปชั่นเพิ่มเติมให้กับตัวละครของเราด้วย!

เราสามารถเพิ่มเลเวลให้กับจิตวิญญาณเหล่านี้ได้โดยการใช้อัญมณีต่างๆ และเมื่อเราสามารถอัปเกรดจิตวิญญาณไปได้ถึงเทียร์ต่างๆ ที่ตัวเกมตั้งไว้ก็จะสามารถเปิดใช้งานเอฟเฟกต์ใหม่ๆ ที่จะทำให้ตัวละครของเราแข็งแกร่งขึ้นได้ และเอฟเฟกต์เหล่านี้ก็สามารถอัพเลเวลได้ด้วย


ปาร์ตี้ ร่วมมือกับสหายเพื่อการเติบโตที่รวดเร็วยิ่งขึ้น

อีกหนึ่งทิปเล็กๆ น่าสนใจ! เมื่อผู้เล่นได้ทำการสร้างปาร์ตี้ร่วมกับสมาชิกกิลด์คนอื่น หรือมีสมาชิกกิลด์เดียวกันอยู่ในปาร์ตี้ ผู้เล่นจะได้รับ EXP ทั้งปาร์ตี้ด้วยถ้าหากทำการออกล่าภายในแมพเดียวกันด้วย!


ออกต่อสู้แม้ว่าจะออฟไลน์ในการนั่งภาวนา

อีกหนึ่งระบบที่เรียกว่าเอื้อให้ผู้เล่นเลยคือการนั่งภาวนา ซึ่งจะทำให้ผู้เล่นสามารถได้รับไอเทมต่างๆ รวมถึง EXP แม้ว่าจะไม่ได้เข้าเกม! โดยระบบนี้จะเริ่มทำงานเมื่อผู้เล่นได้ทำการออฟไลน์ตัวเกมไปเป็นเวลานานกว่า 3 นาที ซึ่งจะทำให้ตัวละครของผู้เล่นเข้าสู่โหมด Auto-combat ! และระบบนี้นั้นจะปลดล็อคได้เมื่อผู้เล่นเลเวล 50 ด้วยกัน


เควสต์รายวัน และการกู้คืนของรางวัล!

เควสต์รายวันเป็นอีกหนึ่งสิ่งที่ผู้เล่นควรทำทุกวัน โดยเควสต์รายวันนั้นจะเปิดให้เราทำอะไรหลายๆ อย่าง และตัวเควสต์ก็จะมอบรางวัล และคะแนนสมทบให้เราหลังจบเควสต์ด้วยกัน! ซึ่งตัวเควสต์ประจำวันนั้นจะทำการรีเซ็ตในเวลา 5.00 น. ของแต่ละวัน ซึ่งสำหรับใครที่พลาดหรือลืมทำเควสต์รายวันนั้นก็สามารถเข้าไปในฟังก์ชั่นถอด เพื่อสามารถกู้คืนรางวัลได้ด้วยนะ! โดยในการกู้คืนรางวัลภารกิจที่ไม่ได้ทำนั้นจะต้องใช้ การ์เน็ต และ เพชรในการกู้คืนด้วยกัน!

ก็หมดกันไปแล้วกับบรรดาไกด์และทริคเล็กๆ น้อยๆ ในส่วนต่างๆ ของภายในตัวเกม MU Archangel! โดยทางทีมงานหวังว่าไกด์และทริคเล็กๆ น้อยในบทความนี้จะช่วยให้ทุกคนได้รู้จักและสนุกไปกับการเล่นตัวเกมมายิ่งขึ้น!ซึ่งภายในเกมนั้นยังมีระบบ เกมเพลย์ และหลายสิ่งหลายอย่างรอให้เราได้เข้าไปสัมผัสและสำรวจกันอยู่ด้วย! ใครที่อยากลองสัมผัสก็สามารถเข้าไปโหลดตัวเกมกันได้ที่ช่องทางด้านล่างได้เลย!

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมเกี่ยวกับตัวเกมกันได้ที่ช่องทางด้านล่าง!

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้