ปลดปล่อยพลังที่แท้จริงของตัวละคร Kaiser อัปเดตใหม่ล่าสุดของ MapleStory M

MapleStory M

MapleStory M, สุดยอดเกมมือถือแนว MMORPG ที่เปิดให้เล่นฟรีกำลังขยายคอนเทนต์ไปสู่ตัวละครนักรบลูกครึ่งมังกรในตำนาน Kaiser พร้อมระบบใหม่ Legion ในการอัปเดตล่าสุด

กวัดแกว่งดาบขนาดมหึมาแล้วเผด็จศึก! Kaiser หนึ่งในนักรบเผ่า Nova สุดทรงพลังที่สามารถสะสม Morph Gauge ได้จากการโจมตีพิเศษและทำคอมโบเมื่อสะสม Morph Gauge จนเต็ม Kaiser จะสามารถเปิดเผยร่างที่แท้จริงออกมาได้ ซึ่งจะทำให้เขาเข้าสู่สถานะกึ่งอมตะได้ในระยะเวลาสั้นๆ การอัปเดตครั้งนี้จะมาพร้อมอุปกรณ์ของ Kaiser, พื้นที่ Grandis, และเหล่ามอนสเตอร์ใหม่

นอกจากนี้ การอัปเดตครั้งนี้จะเพิ่มระบบ Legion เข้ามาในเกมด้วย ซึ่งเป็นระบบที่คล้ายคลึงกับระบบ Maple TreeFestival ใน MapleStory Mและผู้เล่นสามารถเลือกตัวละครของตัวเองให้ประจำการในพื้นที่ใดพื้นที่หนึ่งเพื่อมอบโบนัสพิเศษให้แก่ตัวละครอื่น ๆ ในบัญชีที่อยู่ใน World เดียวกันได้ โดยระบบนี้จะรวบรวมตัวละครทั้งหมดใน World เดียวกันแล้วจัดอันดับตามข้อมูลและเลเวลของแต่ละตัวละครให้เพื่ออำนวยความสะดวกแก่ผู้เล่นด้วย

เพื่อเฉลิมฉลองการมาถึงของ Kaiser ใน MapleStory M ภายในเกมจะมีกิจกรรมแบบจำกัดเวลาเตรียมเอาไว้หลายกิจกรรมด้วยกัน

•กิจกรรม Burning ของ Kaiser:เมื่ออัปเลเวลตัวละคร Kaiser จะได้รับโบนัสเลเวลเพิ่มอีก 2 เลเวลจนถึงวันที่ 5 มิ.ย. 64

•กิจกรรมสนับสนุนการเจริญเติบโตของ Kaiser:รับไอเทมสำหรับพัฒนาตัวละคร Kaiser ฟรี ๆ เมื่อถึงเลเวลที่กำหนด (ภายในเวลาจำกัด)

•กิจกรรมล็อกอิน On-Time ของ Kaiser: ผู้เล่นที่ล็อกอินภายในวันที่ 12 พ.ค. 64 รับ Kaiser Update Box ที่บรรจุ Extra Character Slot Coupon, Auto-battle Charge Ticket (30 นาที), Whetstone, และไอเทมอื่นอีกมากมายฟรีทันที

•Haste:ภายในวันที่ 26 พ.ค. 64 ผู้เล่นจะพบกับภารกิจรายวันจำนวนหนึ่ง เมื่อทำสำเร็จแล้วจะสามารถเปิดกล่องรางวัลได้ 1 กล่อง หลังภารกิจรายวันสิ้นสุด ภารกิจลับจะปรากฏขึ้น ผู้เล่นจะสามารถรับบัฟพิเศษเพื่อใช้ลงดันเจี้ยนหรือแผนที่ Star Force ได้ในกิจกรรมนี้

•ปลูกต้นไม้กับ Camila:ผู้เล่นสามารถร่วมกิจกรรมนี้ได้เมื่อกดรับเมล็ดพันธุ์จากหน้าต่างกิจกรรม ซึ่งเมล็ดพันธุ์นี้จะโตขึ้นได้หลังจากเวลาผ่านไป 24 ชั่วโมง เมื่อเมล็ดพันธุ์โตแล้วจะมอบรางวัลให้แก่ผู้เล่น โดยผู้เล่นสามารถร่นระยะเวลา 24 ชั่วโมงนี้ได้ด้วย (โปรดดูรายละเอียดในกิจกรรมอีกครั้ง)

•Lady Blair Dream Express:ตั้งแต่วันที่ 12 – 26 พ.ค. 64 ผู้เล่นจะสามารถเข้าสู่ห้องโถงลับของ Lady Blair ได้! กิจกรรมนี้จะทำให้ผู้เล่นสามารถโอนย้ายไอเทมประเภทสไตล์, สัตว์ขี่, สัตว์เลี้ยง, และสกินดาเมจไปยังตัวละครอื่นได้ผ่านห้องโถงลับนี้ ผู้เล่นจะสามารถโอนย้ายไอเทมเหล่านี้ได้ภายในระยะเวลากิจกรรมเท่านั้น

•เดินทางรอบโลกกับ Miyo:ภายในวันที่ 30 มิ.ย. 64 ผู้เล่นจะสามารถรับสัตว์เลี้ยง, สกิน, และชุดใหม่ได้จากการเข้าเช็กชื่อในกิจกรรมนี้ นอกจากนี้ยังมีไอเทมสนับสนุนการเติบโตมากมายและ Skin Slot Expansion Ticket ด้วย

•กิจกรรมกล่องของขวัญ:ตั้งแต่วันที่ 27 พ.ค. – 10 มิ.ย. 64 ผู้เล่นสามารถรับกุญแจที่ใช้ในการเปิดกล่อง Maple Gift Box ในหน้าต่างกิจกรรมได้จากการล่ามอนสเตอร์ กล่องของขวัญนี้จะมอบรางวัลที่แตกต่างกันออกไป ขึ้นอยู่กับระดับของกล่อง (สูงสุดระดับ 3) และจำนวนครั้งในการได้รับกล่อง Maple Gift Box ของตัวผู้เล่นและผู้เล่นอื่น

•กิจกรรมเช็กชื่อเดือนมิถุนายน:ผู้เล่นจะสามารถรับไอเทมได้จากการล็อกอินแล้วเช็กชื่อตลอดเดือนมิถุนายนนี้

นอกเหนือจากคอนเทนต์ใหม่ๆ ที่จะเพิ่มเข้ามา ตัวเกมได้ปรับจำนวน EXP ที่ต้องการในการอัปเลเวลตัวละครใหม่เพื่อให้ผู้เล่นสามารถเก็บเลเวลในช่วง 35–220 ได้ง่ายขึ้นและสำเร็จภารกิจแนะนำได้เร็วขึ้นด้วย การชดเชยได้ถูกปรับปรุงใหม่ให้สนับสนุนการพัฒนาอุปกรณ์มากขึ้น, ลดค่าใช้จ่ายในการตีบวกระดับ 1-10 ลง, ลดจำนวนมอนสเตอร์และไอเทมที่ต้องการในเควสลง ทั้งหมดนี้ก็เพื่อช่วยให้ผู้เล่นและตัวเกมพัฒนาไปได้พร้อม ๆ กัน

ระบบคอลเลกชันมอนสเตอร์เองก็ได้รับการอัปเดตเพิ่มมอนสเตอร์ในพื้นที่ Pantheon เข้าไป และเพิ่มระบบแสดงจำนวนคอลเลกชันที่สะสมได้ในเมนูความสำเร็จของพื้นที่นั้น ๆ ด้วย

เรียนรู้เพิ่มเติมเกี่ยวกับ MapleStory M ได้ที่ App Store หรือ Google Play และอย่าลืมติดตาม @PlayMapleMบนTwitter เพื่อไม่พลาดการอัปเดตล่าสุดจากทีมงาน

internet

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้