เปิดรับสมัครการแข่งขัน ROL และ LOV ทัวร์นาเม้นต์ออนไลน์ประจำเดือน

Esports

รายละเอียด ROL / LOV (Online Station)
Rise of Legion (ROL) และ Legion of Valkyries (LOV) ทัวร์นาเม้นต์ออนไลน์ประจำเดือนสนับสนุนโดย Lenovo Legion และ intel ที่จัดขึ้นเพื่อให้ เหล่านักกีฬาอีสปอร์ตมากฝีมือไม่ว่าจะเป็นมืออาชีพหรือมือสมัครเล่นนั้นสามารถมาร่วมแข่งขันกันผ่านเกมชื่อดัง ทั้งเกม DOTA, Valorant, Counter-Strike: Global Offensive และอื่นๆอีกมากมาย พร้อมชิงเงินรางวัลรวมกว่า 30,000 บาทในทุกๆเดือน

รายการแข่งขัน Rise of Legion หรือเรียกอีกอย่างว่า ROL คือรายการแข่งขันที่เปิดรับสมัครขึ้นเพื่อให้ชาวเกมเมอร์จากทุกภูมิภาคสามารถเข้ามาแข่งขันกันผ่านเกมยอดฮิตที่ทุกคนรู้จักกันเป็นอย่างดี ส่วนรายการแข่งขัน Legion of Valkyries หรือเรียกอีกอย่างว่า LOV คือรายการที่เราจัดขึ้นเพื่อให้เหล่าเกมเมอร์หญิงจากทุกภูมิภาคได้เข้ามาแข่งขันในรูปแบบของอีสปอร์ต พร้อมส่งเสริมบทบาทของเกมเมอร์หญิงในชุมชนเกม ในขณะเดียวกันเราก็ยังให้ความสำคัญกับกลุ่มผู้เล่นทั่วไป จึงเป็นที่มาของการมีทั้ง ROL และ LOV

ซึ่งในตอนนี้ก็มีรายการแข่งขันกำลังเปิดรับสมัครอยู่ 2 รายการด้วยกัน

  1. Rise of Legion : Dota 2 June 2021 สมัครแข่งขันได้ตั้งแต่วันที่ 12 พฤษภาคม – 9 มิถุนายน 2564

2. Legion of Valkyries : VALORANT June 2021 สมัครแข่งขันได้ตั้งแต่วันที่ 19 พฤษภาคม – 16 มิถุนายน 2564

นอกจากนี้ยังมีเกมอื่นๆที่เปิดรับสมัครอยู่มากมาย ผู้ที่สนใจสามารถติดตามรายละเอียดและสมัครแข่งขันได้ทางเว็บไซต์ https://legion.lenovo.com/tournaments หรือสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ทางเพจ BeyondGodlike

ส่วนสายเชียร์ สายดูไลฟ์ สตรีมทั้งหลาย หรือใครที่อยากลองเข้าไปดูบรรยากาศการแข่งขันก่อนลองสมัครจริง ก็สามารถเข้าไปดูทุกรายการ แข่งขันของ ROL และ LOV ได้ที่ : https://www.twitch.tv/lenovolegionasiapacific

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้