Blade&Soul Revolution ฉลองครบรอบ 1 ปี พบเว็บไซต์สุดพิเศษเพื่อลงทะเบียนล่วงหน้าได้แล้ววันนี้!

Blade&Soul Revolution

วันนี้ เน็ตมาร์เบิ้ลคอร์ปอเรชั่นได้ประกาศถึงการครบรอบ 1 ปีของเกมแอคชั่นฟอร์มยักษ์อย่างเกม Blade&Soul Revolution ที่นำเสนอศิลปะการต่อสู้แบบผสมผสานในรูปแบบเกมมือถือ MMORPG นำเสนอเรื่องราวการแก้แค้นสุดตื่นตาตื่นใจจากเกม PC Blade&Soul สู่เกมมือถือสุดฮิตในการอัปเดตครั้งนี้เพื่อเป็นการเฉลิมฉลองครบรอบ 1 ปีผู้เล่นจะได้พบกับเว็บไซต์สุดพิเศษ เปิดให้ผู้เล่นได้ลงทะเบียนล่วงแล้วกับหน้าอาชีพใหม่ ‘แอสซาซิน’ พร้อมพบกับหลากหลายกิจกรรมซึ่งรวมไปถึง ‘เทศกาลแสงดาว’ และรับของรางวัลสุดพิเศษมากมาย ความสนุกที่ผู้เล่นทุกคนไม่ควรพลาด

เริ่มตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป ผู้เล่นสามารถลงทะเบียนล่วงหน้าบนเว็บไซต์พิเศษพร้อมทั้งลงทะเบียนคูปองเพื่อรับ 3 กล่องดำ และรวมไปถึง 1,000 คริสตัลม่วงฟรี พิเศษสำหรับผู้เล่น 100,000 คนแรกเท่านั้น!

ซึ่งในวันที่ 13 พฤษภาคมนี้นั้น ผู้เล่นจะได้พบกับการอัปเดตครั้งยิ่งใหญ่เพื่อเฉลิมฉลองการครบรอบ 1 ปี พร้อมพบกับอาชีพใหม่ที่หลายๆคนต่างรอคอยอย่าง ‘แอสซาซิน’ ยิ่งไปกว่านั้นผู้เล่นยังสามารถรับ บัฟ exp และหลากหลายไอเทมสุดเอ็กซ์คลูซีพได้ภายในเซิร์ฟเวอร์ใหม่อีกด้วย และสำหรับทั้งผู้เล่นใหม่และผู้เล่นรีเทิร์นที่ล็อกอินเข้าเกมภายในช่วงเวลารับ คริสตัลม่วง และ ภูตพิทักษ์ใหม่วิหคสายลม ไปเลย! พร้อมพบของรางวัลสุดพิเศษอย่าง เซ็ตเครื่องประดับวีรชน +8 ความพิเศษที่เหล่าผู้กล้าทุกท่านไม่ควรพลาด

ผู้เล่นจะได้พบการต่อสู้และผจญภัยสุดท้าทายใน ดันเจี้ยนใหม่ ‘เทศกาลแสงดาว’และ ฟิลด์ใหม่ ‘ที่ราบแสงดาว’ เพื่อรับเหรียญกิจกรรมและสามารถนำไปแลกเปลี่ยนเป็นหลากหลายของรางวัลสุดพิเศษได้ ไม่ว่าจะเป็น อุปกรณ์และตราใหม่ สำหรับรายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับกิจกรรมครบรอบ 1 ปีของ Blade&Soul Revolution นั้นสามารถดูรายละเอียดอื่นๆเพิ่มเติมได้ที่ เว็บไซต์สุดพิเศษ (คลิก!)

สามารถติดตามดูรายละเอียดและข้อมูลอื่นๆเกี่ยวกับเกม Blade&Soul Revolution เพิ่มเติมได้ที่ website หรือติดตามรับฟังข่าวสารผ่านทาง Facebookได้อีกด้วย!

internet

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้