การผจญภัยของผู้กล้าผู้ถูกสาปให้เป็นกล่อง!? เกม The Chest: A Cursed Hero เปิดให้ลงทะเบียนล่วงหน้าแล้ว!

การผจญภัยของผู้กล้าผู้ถูกสาปให้กลายเป็นกล่องกำลังจะเริ่มต้นขึ้น! เกม The Chest: A Cursed Hero เกมมือถือแนว Idle RPG ตัวใหม่ล่าสุดของทาง Super Planet ได้ประกาศพร้อมเปิดให้ลงทะเบียนล่วงหน้าแล้วอย่างเป็นทางการทั้งบน Android และ iOS ด้วยกัน!

โดยสำหรับใครที่สนใจก็สามารถเข้าไปกดลงทะเบียนล่วงหน้าได้ที่หน้าสโตร์ของตัว เกม The Chest: A Cursed Hero ตามลิงค์ด้านล่างได้เลย!

“เจ้ากล่องเนี่ยน่ะนะ คือฮีโร่ของฉัน?”

เกม The Chest: A Cursed Hero เป็นเกมมือถือแนว Idle RPG ที่จะมาพาเราไปพบกับการผจญภัยของผู้กล้าผู้ถูกสาปให้กลายเป็นกล่องโดยแม่มด! โดยเป้าหมายเขาก็คือการออกเดินทางตามหาแม่มดเพื่อหาทางถอนคำสาปนี้ให้ได้!

ตัวเกมจะมาพร้อมเกมเพลย์แบบ Idle RPG ที่เล่นง่ายไม่ซับซ้อน โดยตัวเกมจะเล่นเองอัตโนมัติ ทั้งฟาร์ม ทั้งออกล่าโดยที่ไม่ต้องเสียเวลาควบคุม ให้เราได้เพลิดเพลินกับการต่อสู้สุดเจ๋งทุกที่ทุกเวลา

จัดการอัปเกรดความแข็งแกร่งของเจ้าผู้กล้ากล่องด้วยวิวัฒนาการที่ไม่มีวันสิ้นสุด! ทั้งด้วยการอัปค่าสเตตัส หรือสวมใส่อุปกรณ์ของประดับ! และยังมีการ์ดที่มีความสามารถมากมายให้เลือกใช้อีกด้วย! นอกจากนั้นเรายังจะได้ออกสำรวจไปในโลกกว้าง ผู้มิตรกับเหล่ามอนสเตอร์และมังกร เพื่อเปลี่ยนพวกมันให้กลายเป็นกำลังสุดแกร่งของทีม!

สำหรับวันเปิดให้บริการตัวเกมนั้นยังไม่มีการประกาศออกมาอย่างเป็นทางการในตอนนี้ แต่ถ้าหากมีการอัปเดตเพิ่มเติมเมื่อไหร่ทาง Online Station จะรีบนำมาบอกต่อทันที!

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้