เตรียมออกทำลายล้าง! Godzilla Destruction ประกาศพร้อมเปิดให้บริการ 27 เมษายนนี้!

หลังจากที่ได้เคยประกาศตัวเกมไปในวันที่ 25 มีนาคมที่ผ่านมา และได้เปิดให้บริการตัวเกม RUN Godzilla ไปก่อนหน้านี้ ตอนนี้ Toho Games ก็ได้ประกาศกำหนดการเตรียมเปิดให้บริการตัวเกม Godzilla Destruction แล้วอย่างเป็นทางการ!!

โดยตัวเกมนั้นมีกำหนดจะเปิดให้บริการพร้อมกันทั่วโลกในวันที่ 27 เมษายนที่จะถึง ซึ่งจะเปิดให้บริการทั้งบน Android และ iOS ด้วยกัน! และตอนนี้ก็ได้มีการเผยคลิป PV ตัวใหม่ออกมาให้ได้ชมกันด้วย!

และในขณะนี้ตัวเกมก็มีการเปิดให้บริการแบบ Early Access เฉพาะในสโตร์แคนาดา และออสเตรเลียอยู่ ซึ่งสำหรับใครที่สนใจก็สามารถเข้าไปดูรายละเอียดตัวเกมกันในสโตร์แคนาดากันก่อนได้เลย

*ส่วนประเทศอื่นๆ นั้นคาดว่าจะมีการเปิดหน้าสโตร์เร็วๆ นี้

Godzilla Destruction เป็นเกมมือถือแนว Action ที่จะมาพาเราไปสวมบทบาทเป็นเจ้าก็อดซิลล่าพร้อมกับออกเดินทางทำลายล้างทุกสิ่งไปทั่วโลก! ด้วยการควบคุมง่ายๆ ใช้แค่ปลายนิ้วก็สามารถทำลายเมืองทั้งเมืองได้!

ซึ่งยิ่งเราทำลายศัตรูมากเท่าไหร่เราจะได้รับค่าประสบการณ์และเลเวลอัพได้มากขึ้น ซึ่งยิ่งเลเวลอัพมากขึ้นเราก็จะได้เรียนรู้สกิลใหม่ต่างๆ มากขึ้น! และนอกจากนั้นเรายังสามารถใช้ไอเทมที่ได้จากการเคลียร์ด่านและหมุนกาชามาเพื่อเพิ่มความแข็งแกร่งให้กับเจ้าไคจูของเราได้ด้วย!

เว็บไซต์หลัก : https://godzillagames.jp/destruction/en/

Facebook Fanpage : https://www.facebook.com/Gz.destruction/

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้