พร้อมออกวิ่ง! เกมมือถือ RUN Godzilla เปิดให้บริการแล้วอย่างเป็นทางการ!

หลังจากที่ทาง Toho Games ได้ประกาศเปิดตัวเกมมือถือเกมใหม่ 3 เกมกันไป (ใครที่พลาดก็เข้าไปกดอ่านกันได้ที่นี่) ล่าสุดนั้นตัวเกม RUN Godzilla หนึ่งในเกมที่ได้ประกาศเปิดตัวไป ก็ได้เปิดให้บริการแล้วอย่างเป็นทางการ!

โดยในตอนนี้ตัวเกม RUN Godzilla ก็ได้เปิดให้สามารถเข้าไปโหลดกันได้แล้วทั้งบน Android และ iOS ด้วยกัน!

โดยสำหรับใครที่สนใจก็สามารถเข้าไปกดโหลดกันได้ที่ลิงค์ด้านล่างได้เลย

RUN Godzilla ป็นเกมมือถือแนว Simulation ที่ผสมผสานกับ Idle Casual ซึ่งภายในเกมนี้นั้นเราจะได้มาเลี้ยงดูเจ้าก็อดซิลล่า! พร้อมกับพามันออกวิ่ง! ตัวเกมนั้นจะมีเซ็ตติ้งอยู่บนดาวแห่งหนึ่งที่อารยธรรมต่างๆ ล่มสลายไป ทว่าเราจะได้พบกับหมู่บ้านเล็กๆ แห่งหนึ่งที่คอยเลี้ยงดูไคจู!

ภายในเกมนั้นเราจะได้พบกับก็อดซิล่าในตำนานภายในโลกอันแปลกประหลาดแห่งนี้ และสิ่งที่ทำให้โลกใบนี้แตกต่างไปนั้นก็คือ เหล่าไคจูต่างๆ ในดาวแห่งนี้นั้นไม่ได้ต่อสู้กันโดยใช้กำลัง แต่กลับประจัญหน้ากันด้วยการออกวิ่งแข่งกัน! โดยเราจะต้องเลึ้ยงดูก็อดซิลล่าหรือไคจูของเราให้แข็งแกร่งเพื่อคว้าชัยในการแข่งขันให้ได้!

ซึ่งในการดูแลเจ้าก็อดซิลล่านั้นเราจะต้องคอยให้ชาวบ้านสวดภาวนาและศรัทธาเพื่อทำให้ก็อดซิลล่าหรือไคจูของเราแข็งแกร่งมากขึ้น ยิ่งชาวบ้านในหมู่บ้านมีจำนวนมากเท่าไหร่ การสวดภาวนาก็ยิ่งจะได้ผลมากเท่านั้น แต่ก็อดซิลล่า ไคจู และเหล่าชาวบ้านน่ะไม่ได้คงอยู่ตลอดหรอกนะ พวกเขามีระยะเวลาจำกัดและเมื่อถึงเวลาพวกเขาก็จะจากเราไป แต่ไม่ต้องห่วงเราสามารถย้อนดูก็อดซิลล่าที่จากเราไปให้หายคิดถึงได้ด้วย! เพราะงั้นก็อย่าลืมเลี้ยงดู ดูแลพวกเขาดีๆ นะ!

สามารถติดตามข้อมูลข่าวสารตัวเกมเพิ่มเติมกันได้ที่ช่องทางต่างๆ ด้านล่างได้เลย!

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้