Astracraft x Cyber Hunter ปฏิบัติการร่วมของวิศวกรอวกาศและเหล่านักพเนจรกำลังจะเปิดฉากขึ้นแล้ว

Cyber Hunter

การกำหนดลิงก์เกจ Astracraft x Cyber Hunter
คำเล่าลือล่าสุด: กาแล็กซี่ไกอามี “รอยแตก” ที่เกิดจากความปั่นป่วนเต็มไปหมด แต่แสงกลับเชื่อมโลกต่าง ๆ เข้าด้วยกันผ่าน “รอยแตก” นี้…การปฏิบัติการร่วมกันครั้งแรกของวิศวกรอวกาศและเหล่านักพเนจรกำลังจะเปิดฉากขึ้น เราไม่ได้ต่อสู้เพียงลำพังท่ามกลางโจทย์จักรวาลอันไร้ที่สิ้นสุด

เวลากิจกรรม: หลังการอัปเดตวันที่ 8 – 21 เมษายน เวลา 24:00 น.

ระเบิดโบนัสพร้อมกันวันที่ 8 เมษายน ถึง 21 เมษายน นี้! เช็คอินมีรางวัล และสำเร็จภารกิจเพื่อรับรางวัลสูง ไม่ได้มีแค่สโตน & สตาร์คอยน์เท่านั้น แต่ยังมีกรอบรูปลิมิเต็ด & ไลท์ติ้งอีกด้วย! นอกจากนี้…ก็ยังมีเสบียงดาวเทียมที่ฟ้าประทานมา!

1、 เช็คอินลิงก์เกจ: เช็คอินเป็นเวลา 3 วันในช่วงวันเชงเม้งเพื่อรับรางวัลสโตน สตาร์คอยน์มากมาย และยังสามารถรับกรอบรูปพิเศษลิงก์เกจ – จิ้งจอกหยกพราวเสน่ห์ฟรี สัมผัสถึงเสน่ห์ของโลกแห่ง Cyber Hunter – พ่อค้าลึกลับแห่งลิงส์อะเวกเคนนิง

2、 เปิดบ่อรางวัลลิงก์เกจ Cyber Hunter: โอกาสดรอปของสกินลิงก์เกจเครื่องสร้างป้อมเพิ่มขึ้น โอกาสสูงกว่าสกินสีส้มอื่น ๆ ถึง100%! เมื่อได้รับสกินสีส้มในบ่อรางวัลเป็นครั้งแรก จะเป็นสกินที่ยังไม่เคยมี! [เลขจับรางวัลนำโชค: 9498]

3、 ภารกิจลิงก์เกจ: ภารกิจลิงก์เกจทั้งหมดจะเปิดขึ้นหลังกิจกรรมเริ่มต้น สำเร็จภารกิจเพื่อรับอวาตาร์ลิงก์เกจ “ซีโรโกะ” ไลท์ติ้งลิงก์เกจ “เปิดโรบอททาส” “แทนแกรม” และสโตน สตาร์คอยน์ บัตรห้องพรีเมี่ยม บัตรลงชื่อชดเชยและรางวัลอีกมากมาย

4、 โปรชุดใหญ่จำกัดเวลา: สกินใหม่เกิดขึ้นจากการแลกเปลี่ยนวิทยาการ สกินพิเศษกับดักแม่เหล็กไฟฟ้าลิงก์เกจ “วอร์เท็กซ์” จะเปิดจำหน่ายในแพคโปรชุดใหญ่ 60 คริสตัลในสัปดาห์แรกของกิจกรรม ในแพคยังมีอวาตาร์ลิงก์เกจ “ไลลา” ไลท์ติ้ง “บันทึกการบิน” และแพคเกจเพลง “Chill”

5、 แพคลิงก์เกจ: สกินเอเนอร์จี้แคนนอน “เดสทรอยเยอร์” จะเปิดจำหน่ายในแพคลิงก์เกจด้วยราคาส่วนลด 680 คริสตัล ในแพคยังมีอวาตาร์ลิงก์เกจ “แม็กซ์” ไลท์ติ้ง “แม็กซ์จอมเทพ” และแพคเกจเพลง “Dance”

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้