Disgaea RPG เวอร์ชั่นภาษาอังกฤษ เตรียมพร้อมเปิดให้บริการ 12 เมษายนนี้!

เหล่าแฟนๆ เตรียมตัวให้พร้อม! กับการมาของเกมมือถือ Disgaea RPG เวอร์ชั่นภาษาอังกฤษ ที่ล่าสุดทาง Boltrend Games ก็ได้ออกมายืนยันแล้วว่าตัวเกมนั้นพร้อมจะเปิดให้บริการในวันที่ 12 เมษายนที่จะถึงนี้!

โดยตัวเกมนั้นจะมีกำหนดการจะเปิดให้บริการทั้งบน Android และ iOS ในวันที่ 12 เมษายน (แต่ตามเวลาไทยจะเป็นวันที่ 13 เมษายนแทน) ซึ่งตัวเกมจะเปิดให้บริการพร้อมกันทั่วโลกยกเว้น จีนแผ่นดินใหญ่ , ฮ่องกง , มาเก๊า , ไต้หวัน , สิงค์โปร์ , มาเลเซีย , ญี่ปุ่น , เวียดนาม และ เกาหลีใต้ (อ้างอิงจาก ประกาศในเว็บไซต์หลัก)

ในตอนนี้ตัวเกมก็เปิดให้ลงทะเบียนล่วงหน้าอยู่ด้วย โดยใครที่สนใจก็สามารถเข้าไปกดลงทะเบียนล่วงหน้าที่ลิงค์สโตร์ด้านล่างได้เลย!

Disgaea RPG เป็นเกมมือถือแนว RPG Tactical ที่จะมาพาเราเข้าไปสู่โลก Netherworld สถานที่ซึ่งลึกยิ่งกว่ามหาสมุทรและมืดมิดยิ่งกว่าถ้ำที่มืดที่สุด โลกที่ถูกปกครองโดยเหล่าปีศาจ สถานที่ซึ่งไม่มีใครหาทางเข้าได้ แต่บัดนี้โลกสุดอันตรายแห่งนี้กำลังจะเผยตัว… การผจญภัยครั้งใหญ่สุดน่าตื่นเต้นกำลังจะเริ่มขึ้นแล้ว!

ภายในเกมเราจะได้พบกับเหล่าตัวละครหลักจากซีรีส์ Disgaea มาโลดแล่นและออกผจญภัยไปด้วยกัน มาพร้อมด้วยเรื่องราวอันน่าตื่นเต้นของ Netherworld ที่รอคอยให้ได้ไปสำรวจ! เราจะได้สัมผัสกับระบบต่อสู้ในแบบ Turn-based ที่จะให้เราได้จัดสรรทีมสุดแกร่งตามสไตล์ตัวเอง พร้อมด้วยตัวเลือกการต่อสู้แปลกๆ ไม่เหมือนใครอันเป็นเอกลักษณ์ประจำซีรีส์ รวมทั้งคอนเทนต์ใหม่ที่รอคอยให้ไปปลดล็อค งานนี้บอกเลยเหล่าแฟนๆห้ามพลาด!

ติดตามข่าวสารและอัปเดตต่างๆ เกี่ยวกับตัวเกมเพิ่มเติมกันได้ที่ช่องทางด้านล่าง!

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้