Disgaea RPG เวอร์ชั่นภาษาอังกฤษ ประกาศเปิดให้ลงทะเบียนล่วงหน้าแล้ว!

งานนี้เหล่าสาวก Disgea มีได้กรี๊ด! เมื่อล่าสุดนั้นทาง Boltrend Games ได้ออกมาประกาศเปิดให้ลงทะเบียนล่วงหน้าตัวเกม Disgaea RPG เวอร์ชั่นภาษาอังกฤษ แล้ว!

โดยตอนนี้ตัวเกมก็ได้เปิดให้สามารถไปลงทะเบียนล่วงหน้ากันทั้งบน Android และ iOS โดยตัวเกมเวอร์ชั่นภาษาอังกฤษนี้ มีกำหนดการจะเปิดให้บริการทั่วโลกยกเว้น จีนแผ่นดินใหญ่ ฮ่องกง มาเก๊า ไต้หวัน สิงคโปร์ มาเลเซีย ญี่ปุ่น และเกาหลีใต้ อย่างไรก็ดีตอนนี้ยังไม่มีการยืนยันในส่วนของกำหนดการเปิดให้บริการที่แน่ชัดออกมาให้ทราบกัน..

สำหรับใครที่สนใจก็สามารถเข้าไปลงทะเบียนล่วงหน้ากันได้ที่ลิงค์ด้านล่างได้เลย!

Disgaea RPG เป็นเกมมือถือแนว RPG Tactical ที่จะมาพาเราเข้าไปสู่โลก Netherworld สถานที่ซึ่งลึกยิ่งกว่ามหาสมุทรและมืดมิดยิ่งกว่าถ้ำที่มืดที่สุด โลกที่ถูกปกครองโดยเหล่าปีศาจ สถานที่ซึ่งไม่มีใครหาทางเข้าได้ แต่บัดนี้โลกสุดอันตรายแห่งนี้กำลังจะเผยตัว… การผจญภัยครั้งใหญ่สุดน่าตื่นเต้นกำลังจะเริ่มขึ้นแล้ว!

ภายในเกมเราจะได้พบกับเหล่าตัวละครหลักจากซีรีส์ Disgaea มาโลดแล่นและออกผจญภัยไปด้วยกัน มาพร้อมด้วยเรื่องราวอันน่าตื่นเต้นของ Netherworld ที่รอคอยให้ได้ไปสำรวจ! เราจะได้สัมผัสกับระบบต่อสู้ในแบบ Turn-based ที่จะให้เราได้จัดสรรทีมสุดแกร่งตามสไตล์ตัวเอง พร้อมด้วยตัวเลือกการต่อสู้แปลกๆ ไม่เหมือนใครอันเป็นเอกลักษณ์ประจำซีรีส์ รวมทั้งคอนเทนต์ใหม่ที่รอคอยให้ไปปลดล็อค งานนี้บอกเลยเหล่าแฟนๆห้ามพลาด!

เว็บไซต์หลัก : https://disgaearpg.boltrend.com/en/home

Facebook Fanpage : https://www.facebook.com/DISGAEARPGEN/

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้