GOLF NO HANDS นำทัพสตรีมเมอร์ภายใต้สังกัด Online Station ลงสนามแข่งฉลองครบรอบ 3 ปี PUBG MOBILE

creator
GOLF NO HANDS นำทัพสตรีมเมอร์ภายใต้สังกัด Online Station โชว์ฝีมือลงสนามแข่งฉลองครบรอบ 3 ปี PUBG MOBILE

ถือว่าเป็นอีกหนึ่งประสบการณ์ที่ดี สำหรับ กอล์ฟ – ภารดร รุ่งเรือง สตรีมเมอร์ไร้แขน ที่ไม่ไร้ฝัน เจ้าของ GOLF NO HANDS CHANNEL ที่มีผู้ติดตามกว่า 1.7 แสนคน ผู้ที่ก้าวข้ามความไม่สมบูรณ์ของร่างกาย เดินหน้าทำตามฝันการเป็นสตรีมเมอร์มืออาชีพ หนึ่งในสตรีมเมอร์โครงการ Facebook Gaming ภายใต้สังกัด Online Station ที่ได้รับโอกาสเข้าร่วมแข่งขัน กับครั้งแรกในรายการพิเศษ HUNDRED Rhythms เพื่อฉลองครบรอบ 3 ปี ของเกม PUBG MOBILE เป็นการรวบรวม Influencer แถวหน้าระดับประเทศ รวม 32 ทีม อาทิเช่น KKZ X2, OR96 ,เกรียนเมอร์, หนึ่งเมียป่วน, AmuAy เป็นต้น ในแบบ Duo มา Show Match พร้อมกับเงินรางวัลกว่า 2 แสนบาท

โดยการแข่งขันจัดขึ้น 2 วัน ในวันที่ 20-21 มีนาคมที่ผ่านมา ซึ่งผลการแข่งขันออกมาปรากฏว่ากอล์ฟทำผลงานออกมาได้น่าประทับใจ โดยคว้าอันดับที่ 4 และอันดับที่ 5 จากผู้เข้าร่วมการแข่งขันทั้งหมดในครั้งนี้ และโกยเงินรางวัลไปถึง 9,000 บาท นอกจากกอล์ฟแล้ว ยังมีสตรีมเมอร์ภายใต้สังกัด Online Station อีกมากมาย ที่ตบเท้าเข้าร่วมการแข่งขันรายการพิเศษในครั้งนี้ อย่าง Supergreantv ,WK19 , VOORRIXxx , BD , Secret Jayzii, Plz Gaming,iSONG, LookBaz Channel , Ploy Mini gamer และ ผู้หญิงติดเกม อีกด้วย

เข้าไปชมการสตรีมกันแบบสดๆ และให้กำลังใจกอล์ฟกันได้ ทุกวัน 21.00 น ได้ที่ : https://bit.ly/3jyfYQr และใครที่พร้อมจะเปิดรับโอกาสดีๆและพร้อมที่จะออกไปรับประสบการณ์แบบสุดพิเศษแบบนี้ อย่ารอช้า Online Station พร้อมผลักดัน ให้ทุกความฝันให้เป็นจริง และเปิดโอกาสให้กับทุกคน และมีทีมงานผู้เชี่ยวชาญที่พร้อมให้คำแนะนำ สมัครเลย : http://bit.ly/2Tk3iAK

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้