[พรีวิว] ชวนทาสน้องหมามาสัมผัสความน่ารักกันใน with My DOG เกมเลี้ยงเจ้าตูบบนมือถือ!

หลังจากที่ได้มีข่าวกำหนดการเปิดให้บริการตัวเกมเลี้ยงเจ้าเหมียวบนมือถือ with My CAT กันไป ก็มีทาส เอ๊ย เกมเมอร์หลายๆ คน ตั้งตารอคอยการมาของเจ้าเหมียวกันอย่างมากมาย ซึ่งในระหว่างที่กำลังรอคอยกันนี้ทางทีมงาน Online Station ก็อยากชวนทุกคนมาสัมผัสกับอีกความน่ารักของเหล่าเจ้าตูบกันใน with My DOG อีกหนึ่งผลงานเกมจากผู้สร้างเดียวกัน!

สำหรับใครที่พลาดข่าวกำหนดการเปิดให้บริการ with My CAT ก็สามารถเข้าไปอ่านเพิ่มเติมกันได้เลยที่นี่ : https://www.online-station.net/mobile-game/377247/

with My DOG นั้นเป็นเกมมือถือแนว Simulation ผลงานก่อนหน้าของ Neilo ซึ่งได้เปิดให้บริการในวันที่ 15 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมา โดยเราจะได้เข้าไปดูแลเจ้าหมาน้อยเพื่อนสี่ขาสุดน่ารักของเรา ภายในเกมนั้นก็จะมีสิ่งต่างๆ มากมายให้เราได้ทำ ไม่ว่าจะลูบ เล่นของเล่นกับน้องหมา หรือพาน้องไปเดินเล่น! เรียกได้ว่าเกมนี้นั้นเหล่าทาสน้องหมาพลาดไม่ได้เด็ดขาด! แล้วภายในเกมนั้นจะเป็นอย่างไรบ้างเราก็ขอมาพาทุกคนไปชมกันเลย!

สำหรับใครที่สนใจก็สามารถเข้าดาวน์โหลดตัวเกมกันได้ที่ลิงค์ด้านล่างกันได้!


เลือกเพื่อนสีขาในดวงใจ!

ภายในเกมนี้เราจะได้มาจัดแต่งและเลือกรูปลักษณ์เจ้าหมาน้อยในดวงใจ ไม่ว่าจะสายพันธุ์ เพศ และสีขน (นิสัยน้องเลือกไม่ได้นะ)! โดยตัวเกมนั้นจะมีน้องหมาพันธุ์ต่างๆ อย่าง Shiba Inu, Toy Poodle, Chihuahua, Labrador Retriever และ German Shepherd ให้เราเลือกด้วย! แต่ว่าในช่วงแรกๆ นั้นเราจะมีตัวเลือกไม่มากนัก แต่เมื่อเราทำภารกิจไปเรื่อยๆ จนเลเวล Owner ของเราเพิ่มขึ้น เราก็จะสามารถปลดล็อคสายพันธุ์ และสีขน เพิ่มเติมได้มากขึ้นในภายหลัง!

สำหรับใครที่น้องตัวแรกยังไม่ค่อยถูกใจก็สามารถกลับไปเลือกน้องตัวใหม่ที่ Plaza ได้ในภายหลังนะ !


ดูแลน้องหมา และใช้เวลาไปด้วยกัน

เมื่อได้น้องหมามาแล้ว เราก็จะได้เริ่มดูแลน้อง และใช้เวลาร่วมไปด้วยกัน! ซึ่งภายในเกมนั้นก็จะมีคำสั่งที่ค่อนข้างหลากหลายอย่าง โดยแต่ละอย่างนั้นก็จะส่งผลต่อความต้องการและความสุขและความรักของน้องด้วย! ซึ่งค่าความต้องการและค่าความรักของน้องหมานั้นสามารถเช็คได้ที่แท็ปด้านบนของหน้าจอ!

เราสามารถที่จะลูบน้องเพื่อเพิ่มค่าความรัก ใช้แปรงหวีขนเพื่อเพิ่มความสะอาด ให้อาหารและน้ำเพื่อลดค่าความหิวและกระหายน้ำได้ ซึ่งอาหารที่ให้เราก็สามารถเลือกซื้อได้ที่ร้านอีกด้วย! และเรายังสามารถเล่นของเล่นกับน้องได้ด้วยนะ!


แต่งตัวให้น้องหมาตามใจชอบ!

และสำหรับทาสคนไหนที่อยากจะแต่งตัวให้น้องก็ไม่ต้องห่วง เพราะในเกมนั้นจะมีสิ่งของมากมายให้เราได้เลือกใส่ให้น้องหมาของเรา โดยชุดภายในเกมนั้นเราสามารถได้รับจากอัปเลเวล Owner หรือสามารถเลือกซื้อได้ที่ร้านค้า โดยในเกมนั้นก็จะมีทั้งร้านค้าที่เราสามารถซื้อโดยใช้เงินในเกม และร้านที่เราสามารถเติมเงินเพื่อซื้อด้วยกัน!


ฝึกน้องด้วยเสียงจริงๆ ของเรา!

สิ่งที่น่าสนใจในเกมนั้นคือเราสามารถบันทึกเสียง และคำของเราเพื่อใช้ในการฝึกน้องได้! โดยภายในเกมนั้นจะมีทริคต่างๆ ให้เราสามารถเลือกฝึกน้องด้วย! โดยเราสามารถซื้อทริคต่างๆ เพิ่มได้ที่ร้านค้าภายในเกม และเช่นเดียวกันกับเสื้อผ้า ภายในเกมนั้นจะมีทั้งร้านที่ซื้อได้ด้วยเงินในเกม และร้านที่ซื้อได้ด้วยการเติมเงิน


แบ่งปันความน่ารักด้วยโหมดถ่ายรูป

และสำหรับใครที่เป็นสายเก็บความน่ารักก็น่าจะชอบโหมดนี้ เพราะในโหมดถ่ายรูปนั้นจะมีตัวเลือกให้ปรับค่อนข้างเยอะ ไม่ว่าจะขนาดรูป มุมกล้องที่อิสระ และเรายังสามารถเลือกได้ว่าจะถ่ายเป็นภาพนิ่งหรือวีดีโอด้วยนะ!


พาน้องออกเดินเล่น!

อีกหนึ่งความน่ารักของตัวเกมนั้นก็คือเราสามารถพาน้องออกเดินเล่นข้างนอกได้ด้วย! ซึ่งฉากในระหว่างเดินเล่นนั้นก็จะเปลี่ยนไปตามเวลาที่เราเล่น (ผู้เขียนพาน้องไปเดินเล่นช่วงกลางคืนฉากในเกมก็จะเป็นตอนกลางคืน) โดยในโหมดนี้เราจะต้องคอยจูงน้องเพื่อบังคับให้น้องขยับไปตามทิศทางที่ต้องการ ซึ่งภายในฉากนั้นก็จะมีจุดต่างๆ ให้น้องสามารถปฏิสัมพันธ์ด้วยได้ด้วย!

และแน่นอนว่าไม่ได้มีเพียงแค่นี้เท่านั้น ภายในเกมนั้นยังมีสิ่งต่างๆ อีกมากมายให้เราได้เข้าไปลองเล่นร่วมกับน้องหมาของเรา! และด้วยกราฟิก 3D นั้นก็ทำให้ได้สามารถสัมผัสความน่ารักของน้องหมาสี่ขาได้อย่างเต็มที่! โดยรวมแล้วตัวเกมนั้นให้ความรู้สึกผ่อนคลาย และเหมาะสำหรับใครที่ต้องการหาเกมน่ารักฮีลใจ คลายสมองเป็นอย่างดี และใครที่เป็นทาสน้องหมาก็ขอบอกเลยว่าห้ามพลาดเด็ดขาด!

ในส่วนของเหล่าทาสแมวก็ไม่ต้องห่วง เพราะตัวเกม with My CAT นั้นมีกำหนดจะเปิดให้บริการในวันที่ 5 เมษายนที่จะถึงนี้! เตรียมตัวกันไว้ให้ดีๆ ล่ะ!

เว็บไซต์หลักตัวเกม : https://withmydog.neilo.co.jp/en/

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้