Epic War: Thrones เปิดอย่างเป็นทางการแล้ว สุดยอดเกมกลยุทธ์ ที่รอคุณมาเป็นราชันย์

Epic War: Thrones

Epic War: Thrones เปิดอย่างเป็นทางการแล้ววันนี้(31 มีนาคม) ยินดีต้อนรับทุกท่านสู่สงครามแห่งสามก๊ก!Epic War: Thrones เป็นเกมกลยุทธ์แนวสามก๊กที่พัฒนาโดย Archosaur Games โดยใช้เทคโนโลยี Unreal Engine 4 สรรสร้างโลกสามก๊กแบบ 3D โดยการทดสอบที่ผ่านมาได้รับความชอบและคำชื่นชมจากผู้เล่นที่ชอบแนว SLG อย่างมากมาย ในภูมิภาคอาเซียนมีผู้เล่นลงทะเบียนล่วงหน้ากว่า 300,000 คน

ใน Epic War: Thrones ท่านจะได้รับบทเป็นนายท่านในช่วงปลายราชวงศ์ฮั่น ท่านจะได้นำทัพยึดครองพื้นที่ ฝึกฝนทหาร สร้างพันธมิตร ทำสงคราม และสร้างตำนานในรูปแบบคุณ

Epic War: Thrones มุ่งมั่นที่จะสร้างโลกสงครามที่สมจริงให้กับผู้เล่น โดยความสมจริงนี้ ทางทีมพัฒนาได้เลือกใช้เทคโนโลยี UE4 รังสรรค์พื้นที่ในเกมกว่า4ล้านตารางกิโลเมตร เพื่อความยิ่งใหญ่ของการยึดครองเมือง โดยทุกหย่อมหญ้าจะมีเหล่าทหารปรากฏตัวอยู่ คุณภาพกราฟิกระดับภาพยนตร์ พร้อมประวัติศาสตร์สามก๊กที่จะทำให้คุณได้เหมือนย้อนเวลากลับไปกว่าพันปี

ในเกมยังมีขุนพลมากมายให้คุณได้เลือกหาและเลือกใช้ เหล่าขุนพลจะจงรักภักดีกับคุณเพื่อช่วยคุณขยายอำนาจและทำความฝันให้เป็นจริงได้ ด้วยความสามารถของ UE4 ทำให้ Epic War: Thrones มีสภาพอากาศที่สมจริง มีการเปลี่ยนแปลงของฤดูกาลและการเปลี่ยนแปลงของกลางวันและกลางคืน เพื่อให้ผู้เล่นได้เพิ่มประสบการณ์ที่ดียิ่งขึ้น และนี่จะเป็นเกมกลยุทธที่ดีที่สุดเท่าที่คุณเคยเล่นมา

ระบบพันธมิตรของ Epic War: Thrones ถือเป็นระบบที่หลายคนตั้งตารอ นอกจากการเล่นคนเดียวแล้ว ผู้เล่นยังสามารถเข้าร่วมพันธมิตรได้ เพื่อทำสงครามเคียงข้างไปกับเหล่าพันธมิตรที่มาจากทั่วทุกมุมโลกของคุณ รับภารกิจและทำภารกิจร่วมกับมิตรสหายของท่าน พิชิตเมืองโบราณจนกระทั่งยึดครองลั่วหยางได้สำเร็จ กลายเป็นวีรบุรุษในโลกที่วุ่นวายแห่งนี้ไปด้วยกัน

วันที่ 31 มีนาคมจะเปิดตัว Epic War: Thrones อย่างเป็นทางการ สงครามสามก๊กจะปะทุขึ้นอีกครั้ง กลยุทธสุดแกร่งกำลังจะเกิดขึ้นในไม่ช้านี้! นายท่าน เข้าร่วมสงครามครั้งนี้กับเรา ชื่อของท่านจะถูกจารึกไว้ เป็นตำนานที่ทุกคนไม่อาจลืม ท่านจะเป็นราชันย์ที่ยิ่งใหญ่ต่อไป!

ลิงก์ดาวน์โหลด:
http://bitly.ws/cosQ

เว็บไซต์:
http://www.archosaur.com/epicwarthrones/

Facebook:
https://www.facebook.com/EpicwarthronesSEA

Discord:
https://discord.gg/zWT76dSRgU

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้