เปิดสมรภูมิอย่างเป็นทางการ! Epic War: Thrones พร้อมย่างก้าวเข้าสู่ลีค 2 แล้ว!

หลังจากที่ Epic War: Thrones  ได้สิ้นสุดลีคที่ 1 กันไป เหล่าผู้คว้าชัยชนะในลีคที่ 1 ต่างก็ได้รับการเรียกขานกันว่า ราชัน ทว่าหลังชัยชนะครั้งใหญ่นั้น ความท้าทายครั้งใหม่ก็ได้ก่อกำเนิดขึ้นแล้ว! เหล่าราชัน และผู้ทำสงครามทั้งหลายเตรียมตัวให้พร้อม! Epic War: Thrones ลีค 2 ได้พร้อมเปิดตัวแล้ว 16 มิถุนายนนี้!

เปิดตัว จอมยุทธ ความสนุกรูปแบบใหม่!

ในลีค 2 นี้ ผู้เล่นจะสามารถเลือกได้ว่าจะทิ้งดินแดนและเมืองในครอบครองอยู่ทั้งหมด และปลดล็อกระบบเกมเพลย์ใหม่พร้อมย่างก้าวสู่การเป็นจอมยุทธ์! ซึ่งเมื่อเทียบจอมยุทธ์กับทหารพันธมิตรแล้ว จอมยุทธจะมีความคล่องตัวสูงกว่า มีความสามารถในการต่อสู้ที่มากกว่า และยังสามารถเข้าปล้นที่ดินของผู้อื่นเพื่อทรัพยากรได้ด้วย!

เลือกรูปแบบความสนุกในแบบของตนเองว่าจะเป็นจอมยุทธบุกเดี่ยว คอยซุ่มโจมตีศัตรู หรือจะเป็นกองทัพพันธมิตรที่ออกต่อสู้เคียงบ่าเคียงไหล่กับเหล่าพี่น้อง เพื่อป้องกันศัตรูที่รุกล้ำเข้ามา! เกมเพลย์ที่แตกต่างแต่มีเป้าหมายเดียวกันก็คือการชิงบัลลังก์และคว้าชัยชนะ!

สับเปลี่ยนกลยุทธ์ อัปเกรดสกิลสุดทรงพลัง และเข้าสัมผัสการต่อสู้สุดดุเดือด!

ในลีคใหม่นี้เรียกได้ว่ามีอะไรใหม่ๆ รอให้เราได้มาสัมผัสกันเยอะจริงๆ! เพราะไม่เพียงเราจะได้พบกับขุนพลดังระดับมหากาพย์แห่งสามก๊ก10 คนใหม่ที่จะมาร่วมสมรภูมิแล้วนั้น แต่ละคนยังพกพาสกิลสุดทรงพลังมาอีกด้วย! และนอกจากนั้นยังมีฟังก์ชันพรสวรรค์หน่วยทหารเพิ่มเข้ามา เพื่อให้เราได้สามารถจับคู่พรสวรรค์กับสกิลต่างๆ ให้กับขุนพลของเราได้อีกด้วย! อัปเกรดและเสริมสร้างความแข็งแกร่งไม่ว่าจะ พลังยุทธ ปัญญา และการป้องกัน พร้อมกับจัดทัพในแบบที่ไม่เหมือนใครและออกปราบเหล่าศัตรูที่รุกรานเข้ามา!

และไม่เพียงเท่านั้น เพื่อเพิ่มความตื่นเต้น และความสนุกให้กับประสบการณ์การต่อสู้แก่ผู้แล่น ในลีคที่สองนี้ก็ได้มีการเพิ่มสิ่งก่อสร้างระดับสูงแบบใหม่เข้ามาสองประเภทด้วยกัน! เมื่อผู้เล่นทำการก่อสร้างสิ่งก่อสร้างใหม่นี้แล้วก็จะสามารถเพิ่มขีดจำกัดของผู้เล่นและขุนพลได้ ซึ่งการเพิ่มขีดจำกัดนี้ก็จะทำให้สนามรบมีความดุเดือด ร้อนแรงมากยิ่งขึ้น! นอกจากนั้นภายในเกมเรายังจะได้พบกับเกมเพลย์ชนิดใหม่ๆ และยังมีสนามรบแบบ PVP รอให้เราได้เข้าไปใช้สมอง และท้าทายฝีมืออยู่ด้วย!

ปรับโครงสร้างพันธมิตร ก้าวย่างสู่การเปลี่ยนแปลงครั้งใหม่!

ในลีคที่แล้วนั้นหลายๆ คนก็คงจะได้สร้างพันธมิตรของตัวเองขึ้น ซึ่งแน่นอนว่พันธมิตรเหล่านั้นก็ยังคงอยู่เคียงข้างกันในลีค 2 นี้! ทั้งผู้เล่นและเพื่อนๆ จะได้มาร่วมมือกันอีกครั้งในการสร้างอาณาเขตใหม่ และออกต่อกรการโจมตีของจอมยุทธและศัตรูทั้งหลายที่กำลังเคลื่อนทัพเข้าหา!

สำหรับข่าวสารและข้อมูลเพิ่มเติมของตัวเกมนั้นสามารถไปดูเพิ่มเติมกันได้ที่ลิงค์ช่องทางด้านล่างได้เลย!

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้