Uma Musume เตรียมจัดรายการสดจันทร์หน้า เผยทิศทางการอัปเดตและอีเวนท์ถัดไป

Uma Musume Pretty Derby

Uma Musume Pretty Derby เกมเลี้ยงสาวม้าจาก Cygames ที่กำลังเปิดให้บริการบน Android, iOS และ PC ได้ลงประกาศบนหน้าทวิตเตอร์ว่า

ในวันจันทร์ที่ 29 มีนาคม 2021 นี้มีกำหนดจัดรายการสด “Paka Live TV Vol. 5” เพื่อเผยข้อมูลล่าสุดเกี่ยวกับอีเวนท์ของเกมแล้ว และพูดคุยถึงอนิเมะ Uma Musume ซีซั่น 2 ที่กำลังจะจบลงด้วย

ลิงก์สำหรับรอชมรายการ Paka Live TV Vol. 5

กำหนดวันฉาย 29 มีนาคม 2021 เวลา 19.00 น.(เวลาไทย)

https://youtu.be/UiYI90aY0OA

โดยรายการสดที่กำลังจะมีขึ้นนี้จะถูกแบ่งฉายเป็นสองช่วง ซึ่งช่วงแรกจะมีเนื้อหาเกี่ยวกับอัปเดตของภาคเกมแบบจัดเต็ม รวมไปถึงอีเวนท์ถัดไปที่กำลังจะนำมาให้เล่นกัน

Uma Musume Season 2

ส่วนรายการครึ่งหลังจะพูดถึง อนิเมะ Uma Musume Season 2 ที่กำลังเข้าสู่ช่วงไคลแมกซ์ และในรายการนี้ยังมีเหล่านักพากย์ของสาวม้ามาร่วมรายการถึง 11 ท่าน กับมีคุณ Okino Koji(เทรนเนอร์) มาเป็นพิธีกรด้วย

ภาพของนักพากย์ที่จะมาร่วมงาน

Uma Musume

นอกจากนี้ถ้าหากเราสังเกตดูวันที่กำลังจะฉายรายการให้ดีก็พบว่า มันเป็นช่วงเดียวกับวันที่ตู้กาชา Biwa Hayahide จะจบลงพอดี(กาชาหมดวันที่ 30 มีนาคม ช่วงเช้า) จึงมีความเป็นไปได้สูงว่ากาชาตู้ถัดไปน่าจะถูกเผยในรายการด้วย และมันน่าจะเป็นตู้ที่ผู้เล่นต้องร้องว้าว เพราะมันคือตู้ที่มาในช่วงอนิเมะใกล้จะจบพอดี ดังนั้นผู้ที่สนใจก็อย่าลืมไปรอชม แล้วอย่าลืมเตรียมหิน เตรียมเงิน และเตรียมใจรอการเกลือกับกาชาตู้ใหม่กัน

ตู้กาชาปัจจุบันที่กำลังจะจบลงวันที่ 30 มีนาคม

Uma Musume

ที่มา https://game.watch.impress.co.jp/docs/news/1313686.html
Arms

internet

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้