ผู้บริหาร Cygames เคยให้สัญญา Gold Ship ว่าถ้าดังเมื่อไหร่ จะพานางไปโผล่ทุกเกมของค่าย

ผู้บริหาร Cygames

Uma Musume Pretty Derby เกมมือถือจาก Cygames ที่ผู้เล่นจะได้เลี้ยงสาวม้าแล้วนำมาประลองความเร็ว กำลังเป็นเกมที่มาแรงมากๆในขณะนี้ และกระแสนี้ยังส่งผลพลอยได้ให้ทั้งอนิเมะ และสิ่งอื่นๆที่เกี่ยวข้องกับสาวม้าได้รับความนิยมตามไปด้วย

จนกระทั่งเวลาผ่านไปมีสาวกได้ไปขุดพบว่าเมื่อราว 2 ปีที่แล้ว ผู้บริหารของ Cygames เคยให้คำมั่นสัญญาไว้กับสาวม้าสุดปั่นน้อง Gold Ship ว่าถ้ารายการของเธอดัง จะพาเธอไปออกในเกมต่างๆของ Cygames ทั้งหมดเลย

โดยเมื่อราวๆ 2 ปี ที่แล้วบนช่อง Pakatube ได้มีอยู่ช่วงหนึ่งที่ Gold Ship ไปเชิญคุณ Kimura Yuito ที่ปัจจุบันมีตำแหน่งเป็นผู้บริหารของ Cygames ให้มาแข่งเล่นเกม Shadowverse กัน แล้วปรากฏว่า Gold Ship สามารถเอาชนะคุณ Kimura ไปได้

แล้วพอเล่นชนะเธอก็มาเรียกร้องขอของรางวัลด้วยการ “ให้เธอได้ไปปรากฏตัวในทุกเกมของค่าย Cygames” ซึ่งคุณ Kimura ก็ได้ตกปากรับคำไปโดยมีข้อแม้ว่า “ถ้าช่องของเธอ (Pakatube) ได้รับความนิยมสูงเมื่อไหร่ จะพาไปเที่ยวในหลายๆ เกมเลย” นอกจากนี้ Gold Ship ยังได้ขอเป็น Leader Skin (สกินในเกม Shadowverse) ด้วย และเรื่องนี้คุณ Kimura ก็ได้รับปากด้วยเช่นกัน ทำให้เธอดีใจมาก

Gold Ship

ซึ่งในปัจจุบันช่อง Pakatube มียอดผู้ติดตามแล้วถึง 2.6 แสนคน ที่แซงหน้าช่องของเกม Granblue Fantasy (ยอด 1.5 แสนคน) หรือ Princess Connect! (ยอด 1.8 แสนคน) เสียอีก แถมผู้เล่นเกมสาวม้ายังชอบ Gold Ship กันมากๆ อีกด้วย ซึ่งเราก็ต้องมารอดูกันว่าผู้บริหาร Cygames จะทำตามคำมั่นสัญญาที่เคยให้เอาไว้หรือไม่ แต่ถ้าผิดสัญญาเชื่อว่า Gold Ship คงวิ่งเข้าไปกระโดดถีบแบบขาคู่แน่นอน

ส่วนความเห็นจากชาวญี่ปุ่นที่มีต่อเรื่องนี้ก็มีดังนี้

ぱかチューブくっそマイナーだったのにすげえな
ยอดติดตามโคตรโหด เพราะ Pakatube นี่มันรายการเล็กๆ เอง

ウマ流行る前は悲惨だったのに化けたな1人頑張ってたゴルシの人凄い
ก่อนม้าจะดังนี่เละโคตรๆอ่ะ แล้ว (คนข้างใน) Gold Ship ที่พยายามมาตลอดด้วยตัวคนเดียวนี่ยอดมาก

お前らウマ娘コケる言ってたよな?言い訳は?
พวกเอ็งที่เคยบอกสาวม้าจะเจ๊ง จะไม่ออกมาแก้ตัวกันหน่อยเหรอ?

ウマ娘の人気凄いから、ゴルシちゃんほんとにサイゲの全ゲームに実装されそう
ตอนนี้สาวม้ามาแรงเวอร์อ่ะ สงสัย Gold Ship คงได้ไปทุกเกมแหละ

スキン出たらシャドバ復帰するわ
ถ้าสกินเข้าจะยอมกลับไปเล่น Shadowverse เลย

ゴルシが報われてホント嬉しいよ
รู้สึกดีใจแทน Gold Ship เลย

ロンチした後はゴルシ自身の動画はあまり出てないのは寂しいもんだな
พอเกมออกแล้ว Gold Ship ไม่ค่อยได้ลงคลิป รู้สึกเหงามาก

ที่มา http://otakomu.jp/archives/25898284.html
Arms

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้