Smash Legends เวอร์ชั่นโกลบอลประกาศเปิดลงทะเบียนล่วงหน้าแล้ว!

หลังจากที่ได้เคยเปิดให้บริการแบบ Soft Launch กันมาก่อนหน้านี้ ล่าสุดก็มีข่าวดีให้เหล่าเกมเมอร์ประเทศอื่นได้ร้องเฮกันแล้ว เมื่อทาง LINE Games ได้ออกมาประกาศเปิดให้ลงทะเบียนล่วงหน้าสำหรับตัวเกม Smash Legends เวอร์ชั่นโกลบอลอย่างเป็นทางการ!

สำหรับใครที่พลาดข่าวเปิดให้บริการ Soft Launch ของตัวเกมก็สามารถเข้าไปอ่านเพิ่มเติมกันได้ที่นี่ : https://www.online-station.net/mobile-game/367613/

โดยสำหรับใครที่สนใจก็สามารถเข้าไปกดลงทะเบียนล่วงหน้ากันได้ที่ลิงค์ด้านล่าง!

และนอกจากนั้นตอนนี้ตัวเกม Smash Legends เองก็พร้อมเปิดให้บริการในโซนยุโรป (ยกเว้น เบลเยียม และ เนเธอร์แลนด์) และสโตร์แคนนาดาแล้วเป็นที่เรียบร้อยด้วย!

Smash Legends เป็นเกมมือถือแนว Action ที่จะมาพาเราย่างก้าวเข้าสู่สนามรบ Real-time สุดเดือด ประมือกับผู้เล่นคนอื่นจากทั่วโลก! ภายในเกมเราจะได้พบกับตัวละครสุดทรงเสน่ห์มากมาย มาพร้อมด้วยเรื่องราวและสกิลอันเป็นเอกลักษณ์เฉพาะตัว ! พร้อมด้วยการควบคุมที่ง่ายดายและไม่ซับซ้อน เป็นหนึ่งในผู้เหลือรอดคนสุดท้ายของศึกสุดมันส์ที่ใช้เวลาแต่ละครั้งเพียง 3 นาที ! เลือกรูปแบบการต่อสู้ตามแบบที่ชอบไม่ว่าจะแบบ 3vs3 1vs1 หรือแบบ Battle Royale! และยังมีโหมดและกติกาอื่นๆ ให้ร่วมสนุกกันด้วย! โดยโหมดเกมจะมีการอัปเดตเรื่อยๆ รับรองได้ว่าไม่เบื่อแน่นอน!

เว็บไซต์หลัก : https://sl-us.floor.line.games/

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้